Chương 51
Doãn Tân bị này lỗ mãng hấp tấp hầu gái làm cho không hiểu ra sao, đang muốn đặt câu hỏi liền nghe được toàn bộ trong phòng đại bộ đội dường như tiếng bước chân chính hướng bên này tới rồi.
Chạy ở đằng trước Triệu Tiên không bao lâu liền vọt tiến vào, sau đó bái ở Doãn Tân trên người, khẩn trương hề hề từ đầu đến chân kiểm tra rồi một lần.
Doãn Tân:……
“Cho nên, tình huống như thế nào?”
Dọa hư liêu Triệu Tiên nhất thời cũng không thượng lời nói, xác định người hoàn hảo không tổn hao gì mới buông ra một hơi gắt gao đem người ôm lấy.
“Ngươi như thế nào đột nhiên đã không thấy tăm hơi……”
“Ta?” Tuy rằng chôn ở nàng trong lòng ngực Triệu Tiên nhìn không thấy, nhưng Doãn Tân vẫn là chỉ vào chính mình cái mũi, không thể hiểu được, “Ta không thấy?”
“Đúng vậy!” Triệu Tiên ủy khuất nói, “Đầu một rớt đã không thấy tăm hơi!”
Doãn Tân buồn cười không được, cảm tình “Không thấy” người thật đúng là nàng.
“Ta chính là tới phòng vẽ tranh nhìn xem, ngươi cũng quá khoa trương.”
Triệu Tiên cũng không biết chính mình như thế nào như vậy khẩn trương, mỗi liền sợ Doãn Tân bị va chạm hoặc là tinh thần mẫn cảm, tâm tình hậm hực từ từ.
Nàng nghe người mang thai đều thực yếu ớt, động bất động liền khả năng sẽ luẩn quẩn trong lòng.
Liền tính không có luẩn quẩn trong lòng, vạn nhất là cái gì không hợp pháp phần tử trộm lẻn vào đâu, thừa dịp Doãn Tân không có sức chống cự đem người bắt đi.
Tóm lại liền như vậy một lát sau, Triệu Tiên trong đầu đại khái đã não bổ ra hơn mười bộ tảng lớn, càng là não bổ càng là sợ hãi muốn chết.
“Vậy ngươi di động cũng không mang theo!”
“A……” Doãn Tân lúc này mới hậu tri hậu giác nhớ tới, sau đó bất đắc dĩ lắc lắc đầu, “Gần nhất trí nhớ không tốt, quên cầm.”
“Ngươi làm ta sợ muốn chết! Ta cho rằng ngươi không thấy!”
Doãn Tân nhẹ nhàng vỗ nàng phía sau lưng, trấn an nói, “Ta ở chính mình trong nhà sao có thể không thấy?”
“Ta mặc kệ, dù sao, ngươi về sau không chuẩn rời đi ta tầm mắt, đi đâu đều đến cùng ta một tiếng.” Triệu Tiên phiết miệng, “Ở nhà cũng là, di động đến vẫn luôn bên người mang theo, đừng làm cho ta tìm không thấy ngươi.”
“Hảo hảo hảo.”
Các chủ nhân nị oai công phu, tuy rằng rất muốn nghe góc tường nhưng vẫn là nỗ lực khắc chế liêu đám người hầu liên tiếp lui đi ra ngoài, cuối cùng chỉ còn lại có ánh sáng hạ truyện cổ tích giống nhau ôm nhau hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đối Thủ Một Mất Một Còn Hoài Ta Hài Tử Sau - Nam Cung Phàm Thủy
RomanceTác phẩm: Đối thủ một mất một còn hoài ta hài tử sau Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1114 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5983 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1359 Văn chương tích ph...