PROLOGUE

145 52 21
                                    

It was 3 years ago when Shalanny experienced the worst happenings in her life, She thought that she wouldn't move-on, but one day she had been smiling and it was like nothing happened.

Wanna know what happened?

She's a rich kid and a daughter of a  millionaires, her parents. And because they're rich, there's some goons who wanted to get their money, and that goons was her parent's bussiness partners. Mga sakim na gustong makuha ang kayamanan ng mga Rodriguez.

Madami nang nagplano na pabagsakin ang mga magulang niya ngunit dahil nga magaling ang mga ito sa pagnenegosyo, walang nagwagi sa mga taong nagbalak.

Ngunit isang araw, nagkaroon ng aksidente. Sumabog ang private airplane na sinasakyan ng mga magulang niya kaya naiwan siyang mag-isa. Halos gumuho ang mundo ni Shalanny nang marinig ang masamang pangyayaring 'yon. Matagal bago niya natanggap na iniwan na siya ng mga magulang niya'ng mag-isa.

Ngunit, hindi siya naniniwala aksidente lang ang lahat ng 'yon. May nagplano, 'yan ang nasa isip niya.

Naiwan sa kaniya lahat ng kayamanan ng pamilya niya, pati na rin ang dating pinamamahalaan ng mga magulang niyang kompanya ay siya na ang namamahala. At her age, may kakayahan na siyang mamuno at magpatakbo ng isang negosyo.

Bilang isang tagapamahala at isang milyonarya, maraming tao rin ang nagtatangka sa buhay niya.

At dahil doon, ang gusto lamang niya ay lalaking poprotekta sa kanya, kahit anong mangyari. Malabo man ang hiling niyang 'yon, hindi siya nawawalan ng pag-asa na makakahanap siya ng ganoong lalaki sa buhay niya.

"Hey, You're  so annoying? Don't stare at me like that, baka maisip ko na pinagpapantasyahan mo ako haha," nabalik si Shalanny sa katotohanan, na hindi ka mahal ng taong mahal mo. Charot lang HAHAHA

Hindi namalayan ni Shalanny na nakatulala siya sa isang lalaki habang malalim siyang nag-iisip. Napansin niyang mukhang nainis  nga ang lalaki sa ginawa niya. "Ano bang ginawa mo Sha?! Ang tanga mo!" Nasa isip ni Shalanny habang nakatungo at napapahiya.

Naglakas loob siyang mag-angat ng tingin sa lalaki at unang napansin niya ang laki ng katawan nito, mala Robin Padilla. Napaisip siya na ang gwapo niya pala.

"Hmmm? Pwede siya ah!" Ani Shalanny sa isip niya.

The Guy That I Wished To HaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon