Từ khi còn bé, tôi đã được ông bà nội kể cho nghe về dòng họ mà tôi đang mang trên mình này. Kawaguchi có thể không phải là một gia tộc lớn, nhưng là một dòng họ lâu đời. Nếu lội ngược dòng lịch sử, sẽ phát hiện cái họ Kawaguchi này đã có từ thời Heian (1).
Theo những gì ông bà kể lại, tổ tiên của nhà Kawaguchi là một nhạc sư tài giỏi nhưng không có danh phận. Ông đi lang bạt khắp nơi và từ chối mọi lời mời vào cung của thiên hoàng. Tên của ông ấy là Kawaguchi Yeijo.
Những người thuộc họ Kawaguchi không nhiều lắm, nhưng phân tán ở khắp nơi. Đời ông nội tôi chỉ là một nhánh nhỏ trong số đó. Có lẽ Kawaguchi Yen cũng là một nhánh khác của dòng họ Kawaguchi.
Không biết cô ấy là người thế nào nhỉ?
***
Có một cô gái đứng trước cửa nhà tôi.
Mái tóc màu xanh ngọc bích mềm mại buông thả trên bờ vai gầy. Đôi mắt đẹp đẽ và lấp lánh như được đúc nên từ những tia nắng rực rỡ nhất, thậm chí còn chói sáng hơn cả mái tóc của Nancy. Dáng người yểu điệu cao gầy, nước da trắng mịn, chiếc áo len mỏng tối màu phối với chân váy dài, quả thật là tuyệt sắc giai nhân.
"Con là Kawaguchi Misaki phải không?" Cô ấy tiến lại gần, mỉm cười hỏi, "Cô là Kawaguchi Yen, rất vui được gặp con. Cô gọi con là Misaki được chứ?"
"V-vâng. Rất vui được gặp cô, Yen - san."
Kawaguchi Yen bật cười, đôi mắt híp lại thành hai vầng trăng non. Tôi ngẩn ngơ nhìn người trước mặt, quên cả ngôn ngữ.
Đẹp quá sức tưởng tượng. Tôi thề từ nay Yen - san chính là nữ thần của tôi!
Quên không nói, tôi là một cái nhan khống.
***
Tôi ghé đầu vào tủ lạnh, nhìn qua một lượt rồi quay sang hỏi, "Yen - san, cô có kiêng cái gì không ạ?"
"Không nhé. Con cứ thoải mái," Kawaguchi Yen tủm tỉm cười, tựa lưng vào cửa phòng bếp. Tôi gật gật đầu, lòng thầm quyết. Tối nay tôi sẽ trổ hết tài nấu ăn học được từ trước đến giờ để chiêu đãi Yen - san!
Mà, hình như tôi quên chuyện gì đó thì phải…. Thôi chết! Hibari Kyoya!
Lạch cạch.
Nghe được tiếng động lạ, tôi vội vàng chạy ra ngoài. Yen - san đứng ngay giữa phòng cách, đối diện là ủy viên trưởng đang cau mày. Tôi vội vã hỏi, "Yen - san, có chuyện gì vậy ạ?"
"A?" Kawaguchi Yen quay sang nhìn tôi, nở một nụ cười và trả lời, "Không, không có gì đâu. Cô chỉ hơi kinh ngạc một chút thôi."
Cô cúi người, nhặt túi xách lên rồi cười, "Xin lỗi đã làm con hoảng hốt." Đôi mắt màu kim sắc nhìn về phía Hibari, "Tại vì cậu thiếu niên này rất giống một người cô quen biết, nên cô có hơi ngạc nhiên."
"Vậy ạ," Tôi chớp mắt.
"Ừ. Không biết con có thể giới thiệu với cô cậu bé này được chứ?"
"A…." Tôi đưa mắt nhìn Hibari Kyoya, lúc này trên mặt đã lộ ra thần sắc không vui. Có lẽ cậu ta ghét có người có ngoại hình giống mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [Drop] Wanna
AléatoireTên truyện: Wanna Tác giả: Sophia Amahane Thể loại: đồng nhân, tình cảm BG, hành động, huyền huyễn, mafia Couple: Hibari Kyoya x Kawaguchi Misaki Rating: 13+ Disclaimer: Ngoại trừ OCs, tất cả các nhân vật còn lại đều thuộc quyền sở hữu của Amano Aki...