Tổng Quan

1.3K 55 5
                                    

Tên truyện: Người Tình Sói.

Tác giả: Tâm.

Thể loại: Truyện dài kỳ.

Chuyên mục: Action; Romance; Angst; Tragedy; Horror; Mystery; HE; 1×1.

Điều kiện:

Truyện do tác giả viết với mục đích phi lợi nhuận.

Các nhân vật trong truyện không thuộc sở hữu của tác giả, tuy nhiên số phận của họ do tác giả toàn quyền định đoạt.

Cảnh báo: Truyện có một số chi tiết bạo lực, cân nhắc trước khi đọc.

Độ tuổi: [T]

Cặp đôi chính:

Bạch Dương × Bảo Bình;

Xử Nữ × Kim Ngưu;

Thiên Yết × Song Tử;

Nhân Mã × Thiên Bình;

Ma Kết × Cự Giải;

Song Ngư × Sư Tử.

Văn án:

Một ánh trăng không đủ để soi tỏ những nguyện thề bị vùi chôn dưới vạn ngàn trầm tích. Nếu ngày sau có lầm lạc trên giao lộ của những hận thù chất chồng và những cảm thương không kể xiết, hãy để ta đưa người về cánh cổng địa ngục, cùng ngấu nghiến những nỗi đau để bất chợt tỉnh thức và nhớ ra đôi mình từng trăm lần chạm đến ngưỡng cửa thiên đàng, nhưng ngặt một chút hiềm nghi mà lỡ mất một đời hoan lạc.

Người tình sói...

Người dìm chết ta bằng thứ tình yêu cuồng loạn và hoang đường. Ta những mong cùng người kinh qua bãi bể nương dâu, ngờ chăng mình chỉ là mảnh lông hồng vương dưới gót người trên cuộc viễn chinh bất tận.

Trạng thái: Đang viết.

Lưu ý:

Trong quá trình viết, tác giả có mắc (rất nhiều) sai sót, mong bạn đọc nhắc nhở nhẹ nhàng, đừng nặng lời làm con tim tác giả đau.

***

Tâm.

25/08/2018.

[12 Chòm Sao] Người Tình SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ