Rừng già chìm trong màn sương đêm thăm thẳm lạnh lùng, những giọt sao rơi trên phiến lá chực chờ lấp ló dưới ánh trăng màu bạc. Tiếng sáo vang vọng tứ phương, gieo rắc cơn ác mộng quỷ dị ngang tàn. Tiếng sáo ngông cuồng khuếch tán một cỗ ma thuật cường đại, tinh quái trêu đùa thính giả bằng những quãng luyến, thăng đột ngột. Đêm dài chìm trong tiếng sáo, nó làm thức tỉnh những con quỷ to xác để rồi náo động rừng già, nhai ngấu nghiến và cào nát sự tĩnh mịch của đêm đen. Đám quái vật bốn chân, lông lá đầy mình, có kích thước và thể trọng gấp nhiều lần người thường đã bắt đầu cuộc săn mồi. Người ta gọi chúng là lũ ma sói đần độn, thô lỗ và cuồng sát. Chúng tiến về những khu vực có con người sinh sống bất kể ngoại vi hẻo lánh hay nội thị hoa lệ. Nhưng góp mặt vào cuộc vui không chỉ có thế. Từ nơi hoang sơn cùng cốc, lũ dơi quỷ đã kéo bầy nhập cuộc, mũi của chúng đặc biệt nhạy với máu. Đêm nay, mùi vị chết chóc sẽ rất nồng nặc.
Một luồng sáng mở lối đêm đen, theo sau là dáng hình của nữ chiến binh lăng xăng lao vút qua những cành cây cao lớn. Mang trên mình quân phục rằn ri và trang bị vũ khí tối tân, cô tự tin phóng từng bước chân nhanh nhẹn mà kiên định về phía mục tiêu là con quái vật khổng lồ đang đào tẩu ngay trước mắt. Cuộc truy đuổi kết thúc khi cô uyển chuyển đáp xuống một khoảng đất trống, ngang nhiên đối diện với con quái vật kia. Ma sói, nó quá to lớn, thân hình nó che khuất ánh trăng, bóng của nó đổ xuống và nuốt chửng lấy cô, khiến cô tưởng chừng như bị áp đảo hoàn toàn.
Không màng đến thế trận có-vẻ-bất-lợi-cho-mình, Cô nhếch môi cười cao ngạo.
“Tiếc quá! Cưng không thoát được kiếm của chị rồi.”
Con quái vật gầm lên dữ tợn thay lời hồi đáp, đồng thời chìa nanh vuốt toan vồ lấy cô. Mắt nó đỏ ngầu và đặc quánh nỗi khát máu dung tục. Ma sói không có nhận thức, chúng bị kiểm soát và thao túng bởi một thế lực quỷ quyệt hơn. Và mục đích tồn tại của chúng là hủy diệt tất cả những kẻ dám ngáng đường thế lực ấy. Đồng thời, ma sói bị kích thích tột độ bởi mùi vị xác thịt, trong mắt chúng, nhân loại luôn là một miếng mồi ngon.
Ngay lúc này đây, con quái vật chỉ muốn vồ lấy nữ chiến binh, xé xác cô, gặm nhấm cô để cho máu tươi tuôn ra và gột rửa tất thảy tội lỗi kinh hoàng trên nanh vuốt nó. Nhưng có lẽ chỉ sớm hơn một tích tắc thôi, cô đã kịp rút kiếm vung ra.
“Kết thúc rồi.” – Cô lạnh nhạt phun ra lời phán quyết.
Bấy giờ, chỉ kịp nghe thấy âm thanh lưỡi kiếm sắc ngọt xé toạc không trung rồi chạm đến đối phương. Con quái vật hung tợn tức thì bị chẻ làm đôi theo phương thẳng đứng. Không ngừng lại ở đó, người cầm kiếm còn ngang tàng vung thêm nhiều đường cắt ngang dọc trên thân quỷ dữ, kéo theo máu tuôn mạnh bạo như sóng trào. Quỹ đạo của lưỡi kiếm vô tình vẽ nên những vành trăng hoàn hảo, dứt khoát hành quyết bóng đêm và hiến tế một cỗ tử thi nát vụn bấy nhầy cho địa ngục.
Xác của con quái vật cứ thế tách rời thành nhiều mảnh rồi đổ rạp xuống nền đất. Tầm mắt của nữ chiến binh lại một lần nữa tìm thấy trong màn đêm một ánh trăng lạnh lùng đang ngả dần về trời tây.
“Chậm chạp thế thì làm được trò trống gì!”
Bĩu môi cảm thán, cô tra kiếm vào bao, hạ mắt nhìn đống thịt bùng nhùng tanh tưởi trước mặt mình đang không ngừng rỉ máu thành vũng lớn. Thầm nghĩ, thế này cũng chẳng man rợ là bao nếu đem so với cái cách mà nó mạt sát người vô tội dưới nanh vuốt bẩn thỉu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Người Tình Sói
RomansaNgười dìm chết ta bằng thứ tình yêu cuồng loạn và hoang đường. Ta những mong cùng người kinh qua bãi bể nương dâu, ngờ chăng mình chỉ là mảnh lông hồng vương dưới gót người trên cuộc viễn chinh bất tận. Nữ: Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma...