Walang iba kundi ang aking one and only bff na si.................. KATHLYN
"kamusta ka na?" tanong ko sa kaniya.
"(ito ok lang naman pero mas ok kung nandito yung best friend ko.)"
"Hmm ikaw talaga! By the way i miss you." sabi ko sa kaniya.
"(I miss you too balik kana dito miss ka na rin ng buong barkada isa pa ang dami ng umaaligid sa crush mo ohh bahala ka baka maunahan ka pa.)" sabi niya sa Kabilang linya.
"baliw ka talaga hehehe!!don't worry sa bakasyon subukan kong maka punta diyan."
Matapos kong sabihin iyon ay nag paalam na ako agad dahil nakita kong papalapit na sa room yung subject teacher namin.
"uhm Kath sige mamaya nalang ulit nandito na kasi yung teacher namin. " paliwanag ko sa kaniya.
"(uhm sige ill text you later bye!!!)" pag sang ayon niya sa sinabi ko.
"sige bye!"
Bago pa makalapit si ma'am pumasok na ako agad sa room at umupo sa upuan ko.
"nandiyan na si ma'am." bulong ko kay vega.
Gaya ng naka sanayan tahimik lamang ang buong klase. Syempre first day eh hehehehe!.
Natapos ang buong klase na si vega lang ang lagi kong kasama. Malamang siya palang kilala ko eh sana naman bukas, oh di kaya sa susunod na araw, or next week madagdagan na yung mga ka kilala ko dito.
Nandito kami ngayon ni vega sa labas ng school pareho naming hinihintay yung mga sundo namin nang bigla siyang nag salita.
"uhm Nicole bukas pala may ipapakilala ako sayo!" masayang sabi niya sakin.
"Huh? Sino naman?" curious kong tanong sa kaniya.
"basta im sure na matutuwa ka at isa pa Kailangan mo rin ito tulad ngayon new student ka dito." paliwanag ni vega sakin.
"ah sige paano una na ko nandiyan na sundo ko." sabi ko kay vega ng maaninagan ko yung kotse ni daddy na papalapit sa puwesto namin.
"yeah sige bye!" sabi ni vega habang nag w-wave.
Nginitian ko nalang siya bago ako sumakay sa kotse. Habang na sa biyahe tinanong ako ni daddy.
YOU ARE READING
Must Be Date The Playboy (On Going)
Teen FictionSi Ayesha Nicole Samaniego ay isang new student sa isang sikat na paaralan makikilala siya sa pagiging masayahin pala kaibigan at sa pagiging simple nito. Magiging ganon pa rin ba siya pag dumating na ang taong di inaasahan na darating sa buhay niya...