Kathlyn's Pov
Hi guys first of all I want to say thank you for miss.A kasi binigyan niya ako ng pov kahit na extra lang ako hehehehe.
So ayan mag papakilala muna ako Ako nga pala si Kathlyn Sanchez I am 19 years old. Nicole's bff since pre school palang kami sa province. Kilala siya sa school bilang Yesh yan kasi yung ginagamit niyang nickname niya pag nasa school kami isa pa cute daw kasi sabi niya.
Marami kaming mag babarkada pero ako ang pinaka matagal na nakasama niya. Sa akin niya unang sinabi na crush niya si kuya Dustyn Wayne Cruz or A.k.a. Wayne nalaman lang nang barkada nung nag spin the bottle kami buti nga absent si kuya Wayne nung araw na yun Hahaha.
Sa totoo lang miss ko na talaga yung babaeng yun miss ko na yung kaingayan niya yung pagiging joker niya yung pagiging ma tampuhin niya hilig di niya yung mag papalibre ng ice cream tapos laging cookies in cream yung flavor.
Tapos pag walang pasok kukulitin niya kami lahat na barkada para lang gumala o di kaya pag may bagong labas na movie na gusto niyang panoorin sa sine pipilitin niya kaming sumama tapos pag ayaw namin diyan na susumpong yung pagiging ma tampuhin niya.
Pero kahit na ganon siya di mo masasabing nakaka inis siya kasi siya rin lang yung unang mag sosorry sayo siya rin yung laging nag a-advice sa barkada pag may problema kasi ayaw niyang mawasak yung ilang taon na pinagsamahan namin.For me she deserve a perfect friendship kaya nga nung time na malamam namin na aalis na sila syempre na lungkot kami pero anong magagawa namin desisiyon yun ng parents niya kaya nirespeto nalang namin. Isa pa kapag na lulungkot ako inaalala ko nalang yung sinabi niya sa amin.
(hindi hadlang ang pag alis o pag layo ko para maputol ang connection natin sa Isa't isa ang importante totoo tayo at may pinanghahawakan tayong mga pangako.)
Iyan lagi ang iniisip ko sa tuwing na mimiss ko si Nicole. Siguro sa ngayon medyo nahihirapan pa akong mag adjust kasi ilang taon din ang Pinag samahan namin pero na niniwala ako darating ang araw na masasanay din ako.
Hay nako sumusumpong na naman ang ka dramahan ko hmp sige na hanggang dito lang ako abangan niyo nalang yung pov ng ibang barkada ko byeeee!!!
Irene's Pov
Hi guys! naks naman oh thank you author sa pov Hahahaha. So I introduce my self ah kung si Nicole hate niya ako gustong gusto ko hehehehe uumpisan ko na ah.
My name is Irene Jane Corpuz 18 years old and turning to 19 lapit na birthday ko oh unting bati naman diyan oh hahahaha uyy joke lang. So ok back to topic so yun nga isa ako sa barkada ni Yesh o mas kilala niyong Nicole.Nag kakilala kami nung first year high school akala ko nga dati masungit or maldita siya paano ba naman kasi lagi siyang seryoso nakikita ko nga lang siyang ngumiti kapag kasama niya sila Kathlyn at Ara.
Masasabi ko kay Yesh she's a joker lovable daughter and friends,adik kay kuya Wayne Hahaha shhhh Wag kayong maingay haha!! hilig niyang mag pout.
Siya yung pinaka bata sa aming mag babarkada kaya nga bantay sarado yan eh hahaha. So ayan lang muna doon naman kayo sa ibang barkada namin maki chika hahhah byeeeeeee!
Ara's Pov
Hey what's up guys! hi author thank you for this chapter kasi binigyan mo kami ng chance para maka pag share about kay Yesh labyuuuuu author.
So ayan nga I'm Ara Crystal Vicente isa sa barkada ni Yesh sa akin niya binilin si Wayne. Ayon nga miss na namin yun siya yung baby girl namin sa barkada siya kasi yung pinaka bata.
I'm college student and I am 22 years old. Samantala sila Kathlyn at Irene senior high school student na ngayon dati tatlo pa sila pero ngayon kulang na ng isa. Kahit ganon di naman yun hadlang para mag watak- watak yung barkada na nabuo namin.
Nakilala ko si Yesh dahil classmate ko yung cousin niya eh close kasi sila ng cousin niya lagi kasi silang mag kasama kaya naman naging close kami di ko naman inaasahan na makakabuo kami ng isang masayang barkada.
So ayan muna ahhhh doon naman kayo sa isa hahahah byeeeeee!Wayne's Pov
Hello everyone! My name is Dustyn Wayne Cruz isa sa friends ni Nicole, Nicole kasi yung tawag ko sa kaniya kasi kung Yesh masyado nang marami yung tumatawag sa kaniya.
So ayon back to topic para di kayo malito hahha I am 23 years old and college student pero kahit mag kakaiba kami ng grade level sa iisang school lang din kami nag aaral kaya walang problema doon.
Para sa akin di lang isang kaibigan ang tingin ko sa kaniya kundi isang little sister. Yeah kasi alam mo yun ang cute cute kasi tapos napaka ingay naman ang kulit di mo mababase yung age at grade niya sa kilos niya.
Kaya tuloy ang dali para sakin ma miss siya wala na tuloy akong lil sis. If I'm not mistake mas matanda sila Kathlyn and Irene ng buwan kay Nicole kaya si Nicole ang baby girl namin sa barkada kaya minsan spoiled Hahahah.
Bago ako mag paalam sa inyo gusto ko lang I Share sa inyo kung papano kami nag ka kilala ng lil sis ko.
Senior high school Student ako nun at junior high school student palang siya nung nag kakailala kami.Nakilala ko siya bilang isang tahimik at laging seryoso pero di ko naman akalain na taliwas pala sa akala ng iba hahhahaha so ayan lang muna bye!!!!
I Hope you like my story thank you guyssssssssss!!!!
YOU ARE READING
Must Be Date The Playboy (On Going)
Teen FictionSi Ayesha Nicole Samaniego ay isang new student sa isang sikat na paaralan makikilala siya sa pagiging masayahin pala kaibigan at sa pagiging simple nito. Magiging ganon pa rin ba siya pag dumating na ang taong di inaasahan na darating sa buhay niya...