Luigi's Pov
Nandito kami ngayon sa jym sabado kasi ngayon at kasama ko sila Lexter at Aehron.
Nakaka enjoy nga at nakaka relax ang ganito kasi kahit papaano nakaka bawas stress.
Once or twice a week lang kaminkunh mag tungo dito masyado na kasing busy sa school lalo na't malapit nang mag christmas vacation kaya madalang nalang kami kung mag punta dito.
Nandito kami akonngayon sa boxing ring iyo nalang kasi yung di ko pa nasusubukan eh sa ayaw ko naman kaing madungungisan yung gwapo kong mukha.
Lumipas ang ilang oras at sa wakas! ay tapos din.
"So saan tayo?" Tanong ko sa dalawa.
"Anong saan?" Balik na tanong ni Aehron habang inaayos yung gamit niya.
" I mean saan tayo kakain?" Paliwanag ko dito.
" Doon nalang tayo sa isang restuarant." Singit ni Lexter habang busy sa cellphone.
Siguro ayos narin iyon tutal na ka shower naman na kami dito kaya di kami mag aamoy pawis.
Gaya ng napag usapan, dumiretso kami sa isang restuarant.
Kung di ko pa nasadabi sa inyo, isang sasakyan lang ang gamit namin ngayon atbiyon ay ang sasakyan ni Lexter.
Wala pang ilang minuto ay nakarating na din kami sa restuarant at mukhang gutom na itong driver namin kaya ang bilis mag maneho.
"Gutom ka na noh?" Natatawang tanong ko.
Pero imbis na sagutin niya ako , nilagpasan niya lang ako, kaya naman nag pipigil lang ako ng tawa dito.
"Ano diyan ka nalang?" Si Aehron na seryosong na katingin sa akin.
Ngayon konlang napansin na ako nalang pala yung nanditonsa labas ng restaurant.
Bago pa ako maupakan ng dalawang ito pumasok na ako sa loob, naabutan ko silang may hawak na menu.
Kaya naman lumapit na ako sa kanila pagka-upo ko ay inabutan ako ng waiter ng isa pang menu.
Mabilis lang akong pumili ng order ko di naman kasi ako ganon ka arte sa pagkain basta masarap sige lang ako.
Habang hinihintay namin yung mga order namin ay nilibang ko muna yung sarili ko nag facebook muna ako hanggang sa may nag caht sa messenger ko.
Vega Buenavista
Vega: Where are you?
Why?
Vega: I'm just asking
Hmm...Vega: So saan nga?
Restuarant
Vega: OkProblema nun kaya? Sineen ko lang ying last message niya kasi mha dumating na yung nga order namin kaya naman nag simula na akong kumain.
Napatingin ako sa dalawang kasama ko lintek! busy parin hanggang ngayon sa mga cellphone nila anak ng tokwa! naman oh.
"Hey! ito oh pagkain , kumain na kayo" Alok ko sa kanila , at baka sakaling itigil nila yung ginagawa nila.
Pero lintek tiningnan lang nila ako at sabay balik sa cellphone nila.
Kaya naman nag isip ako ng pwedeng gawin hmm........ AHA!
YOU ARE READING
Must Be Date The Playboy (On Going)
Fiksi RemajaSi Ayesha Nicole Samaniego ay isang new student sa isang sikat na paaralan makikilala siya sa pagiging masayahin pala kaibigan at sa pagiging simple nito. Magiging ganon pa rin ba siya pag dumating na ang taong di inaasahan na darating sa buhay niya...