Chapter 16

38 5 2
                                    

Eren's Pov

Super duper busy kami ngayon dahil nga malapit na yung Christmas vacation.

Nandito kqmi ngayon sa cafeteria lunch break na kasi pero alam niyo iyon kahit na lunch break eh sige pari kami sa paghahabol ng mga na mid naming activities at iba pang mga school works.

Nakakainis nga eh dapat pala noon pa namin tinapos ang mga ito, ang ginawa kasi namin eh hinintay pa nami yung deadline yung bang pa chil-chil lang kami ayan tuloy naghahabol kami.

"Hey! bilisan niyo diyan baka mamaya eh mag time na!" Si Luigi na busy sa tinatapos niyang output.

"Oo nga hindi natin ito masisingit kapag oras na ng Klase". Si Aehron na tutok sa pag tatype loptop niya.

Matapos iyon sabihin ni Aehron iyon ay bumalik na kami sa mga gingawa namin.

Ewan ko ba kay Luigi eh hindi naman kami nag dadaldalan eh, siguro masyado lang siyang atat na matapos yung output niya.

Magka Klase sila Luigi at Aehron pero mag kaibang output yung tinatapos nila.

Hindi na kami maka kain ng maaayos dito dahil nga mas binibigyan namin ng oras itong mga school work namin.

Ayae naman kasi namin baunin pa namin ito sa Christmas vacation. Ilang linggo na lang kasi rh bakasyon na namin kaya ganito kami ngayon.

"Guys sinong may high lighter sa inyo?" Tanong ni Loraine.

"Here" Abot ni Vega ng color green na high lighter.

Napatingin ako kay Lexter ng punitin niya yung ginagawa niya nag do drawing kasi ito sa sketch pad niya.

Kahit papaano rh bilib din ako sa kaniya kasi kahit na may pagka playboy siya di niya parin pinapabayaan ying study niya.

Lumipas ang ulang sandali nang tumunog yung bell hudyat na tapos na yung lunch break.

Kaya naman kahit na di pa kami tapos tumayo na kami at inayos na namin yung mga gamit namin.

Napansin ko na unti lang ang nabawas sa mga pagkain namin.

Mabilis na inayos ni Aehron at Luigi ang mga gamit nila at nag paalam na ang mga ito sa amin ganon din si Lexter.

Kaya naman kaming mga babae nalng yung na iwan dito napansin kong tahimik lang si Nicole kaya naman kinalabit ko yung tatlo.

Napatingin sila sa akin kaya naman tinuro ko  si Nicole na hanggang nagyon eh nag aayos ng mga gamit niya.

Sinabihan kami ni Vega na pumunta na sa Klase namin at siya nalang daw yung bahalang kuma usap kay Nicole.

Kaya naman umalis na kami doon ayaw din naman kasi naming ma late kaya pumayag natin kami.

Pagdating namin sa tapat nag room sumilil muna kami baka kasi nandiyan na yung professor namin at laking pasasalamat ko nang wala pa yung professor namin.

Pumasok na kami at dumiretso na kami sa upuan namin tutal wala pa naman yung professor na isipann kong ituloy nalang yung ginagawa ko sayang naman kasi yung oras kung tutunganga lang ako dito.

Natigil ako sa ginagawa nang kalabitin ako ni  Elizabeth.

"Why?" Iritang sabi ko
paano ba naman kasi gabe kung maka kalabit.

"Ano ba iyang ginagawa mo?"

"Obvious ba? malamang tinutuloy ko yung school work ko." Sabi ko dito.

"Hoy itigil mo iyan baka biglang dumating si sir."

"Oo na ito na nga oh! "  Kunyareng galit na sabi ko.

Matapos kong iligpit ang gamit ko ay sakto namang dumating na yung professor namin buti nalang nakinig ako kay Elizabeth.

"Thanks to me." Bulong niya sa akin.

"Edi salamat!" Natatawang sabi ko dito.

Nagsimula na ang klase kaya di na kami nag usap ni Elizabeth at lumipas ang ilang mga oras at dumaan ang ilang mga subject nakaka inis nga at wala na kami gaanong oras para sa barkada.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 01, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Must Be Date The Playboy (On Going)Where stories live. Discover now