DING
Nag fefacebook ako ng biglang nag message sakin si Kai . "Day! Punta ka samin bukas sabado naman, gawa na agad tayo ng chapter 2 para wala na tayong iintindihin nextweek"
"Sige! Anong oras?"
"Mga 9 para maaaga tayo matapos"
"Kaaga naman! Naghihilik pako non!"
"Gigising ka? o walang pt"
AH! Kainis siya matutulog nalang ako maiinis pako "ARGHH! Porket leader ka e! Tsk!"
"Nagrereklamo ka?!"
"OO!"
"Ok sige! Madali naman ako kausap, pumunta ka ng late samin bawas sa points mo sa project HEHE!"
Wala nanga ako nagawa at sinunod konalang gusto niyang oras "AAHH! Gago! Oo na pupunta nako ng 9!"
"HAHAHA! Madali ka naman pala kausap e! Rereklamo pa kasi!"
SEEN
Nagumaga nanga at gumayak nako at kumain para makaalis na at makapunta na kila Kai
DING
Day Gonzales sent you a message
Minessage ko si Kai na nakarating nako sakanila "Kai! Andito nako sa labas niyo! Pagbuksan munako at mainit!"
"Pababa na eto na!" Reply niya.
Nakapasok nako sa loob ng bahay nila Kai at nagsimula nanga kaming gumawa ng chapter 2
"Kumain kaba sainyo bago umalis?" Tanong sakin ni Kai habang gumagawa na ng chapter 2
Tinitigan ko siya at sinagot ng paasar "Ano naman sayo kung kumain nako o hindi?, hindi naman kita jowa!"
"Pano moko magiging jowa wala ka namang ginagawa?" Sagot niya sakin habang palapit ng palapit
Syempre hindi ako papatalo! Landiin pala gusto mo ah sige! Ako paba!
Lumapit ako sa muka ni Kai at sinagot ko siya "Kung liligawan ba kita sasagutin moko?
Hindi nagpatalo si Kai at sinagot parin ako at kinindatan "Bakit hindi?"
Shiett! Speechles nako! Sumuko nanga ako at nanginginig nako!
"HAHAHA! Gago kacringe! Tama na patuloy na natin ginagawa natin!" hiyaw ko kay Kai
Hindi parin siya tumigil at tinitigan ako ng nakakaakit "Bakit? Kinikilig kanaba?"
AHHH! Ano batong sinimulan ko!
"Gago! Kadiri! HAHA! Gawin monayan!"Umupo na si Kai at umiling sakin "Weak ka pala e! Tsk Tsk"
Wala nakong masabi kaya minura ko nalang siya "GAGO!"
AHHHH! Ang lantod niya ngayon huhu! Diko kinaya
Tinamad nako gumawa ng chapter 2 at inaya ko muna si Kai mag lol
"Hayyy! katamad tara lol muna tayo!"Anong lol? Gusto mong malol din grades mo! Tapusin mo muna ginagawa mo at tiyaka tayo mag laro ng lol"
"Hmm! Ayaw!" Humawak ako sa bewang ko at umiling habang nag papacute
"Okay! Lol grades"
"Tsk! Jk lang eto na gagawa na!"
Ano bayan! kala ko lalandi pabalik! ARGH!
After 3 hours
Tapos nanga kami sa ginagawa namin dahil madali lang magpagawa HAHAHA! Joke but true! Dami kong source girl! Divided ulet every part ng chapter 2 sa bawat kakilala ko"
BINABASA MO ANG
What are we?
RomanceDay Gonzales, isang discreet guy na hindi kayang mag confess sa bestfriend niya noong 1st year high school na tanging gusto lang ay mag aral sa ibang school after graduation nila sa 4th year high school at malayo sa mga taong kakilala niya includin...