Sinh nhật của anh trưởng nhóm họ Choi tới vào một ngày rét căm, đường lớn trơn trượt và trên cành cây là những cây giáo bằng băng chĩa thẳng xuống đất. Đương nhiên thì dù có thế nào họ cũng không thể nghỉ ngang một vài ngày được, trong phòng tập vẫn vang tiếng nhạc lẫn những lần đếm nhịp đều đều.
May mắn hơn Choi Beom Gyu cùng sinh nhật tới nửa đêm mới có người nhớ đến, tất cả đều đã chuẩn bị một sinh nhật nhỏ cho cậu trưởng nhóm, mà sinh nhật thì bất ngờ mới vui, bởi thế, dù sáng sớm Choi Soo Bin đã được hội thiếu nhi mầm non gồm Huening Kai và Kang Tae Hyun, một bám tay, một ôm bụng tíu tít chúc mừng sinh nhật, thì cũng tuyệt nhiên không được tiết lộ về điều ngạc nhiên tối nay.
Đại ý kế hoạch được vạch ra bởi Kang Tae Hyun và chuốt kĩ lại bởi Choi Beom Gyu - người luôn tìm thấy sự náo nhiệt ở bản thân gồm:
Đầu tiên, vẫn giữ nguyên thói quen như thường lệ, tập luyện và trở về nhưng sẽ bí mật xin thầy vũ đạo cho nghỉ sớm hơn.
Sẽ có ai đó cố gắng đánh lạc hướng anh trưởng nhóm để tất cả trở về nhà và chuẩn bị mọi thứ ổn thỏa nhất.
Cuối cùng, chỉ còn là tận hưởng nụ cười xinh đẹp của Choi Soo Bin mà thôi.
Nghe thì có vẻ ngắn gọn xúc tích, nhưng trong toàn bộ thời gian có thể, lại dài dòng và khó khăn không thể tưởng. May mắn là việc chia nhóm hành động cũng không rắc rối tới thể, Kang Tae Hyun và Choi Yeon Jun với khả năng bếp núc và dọn dẹp coi như tạm ổn sẽ trở về nhà, trang trí lại đôi chút và nướng chiếc bánh tự tay làm (thôi nào, ai chẳng cảm động với những món ăn đặt đầy tâm huyết chứ, bọn họ chắc mẩm Choi Soo Bin cũng sẽ vậy thôi), kế đó Choi Beom Gyu lẫn Huening Kai sẽ lo phần còn lại.
Mọi thứ khá suôn sẻ, ít nhất là tới bước về sớm, tức bước đầu tiên của đầu tiên. Choi Beom Gyu cùng Huening Kai nằng nặc lôi Choi Soo Bin đi mua đồ cùng với lí do mua quà cho anh trong khi anh trưởng nhóm chỉ muốn về nhà đoàn tụ bên chăn và gối.
Nhưng Choi Soo Bin là một người dịu dàng, cậu ấy sẽ chẳng khước từ được lời đề nghị quá mãnh liệt đâu.
Choi Soo Bin nói, quàng lên cổ chiếc khăn len tối màu
- Ổn thôi, ta sẽ đi mua đồ, nhưng anh thật sự không cần quà đâu.
- Thôi mà anh, một món quà nhỏ đâu thể mất hết tiền tiêu vặt của bọn em được~_ Choi Beom Gyu nói, đẩy Choi Soo Bin ra phía cửa._- Đi thôi đi thôi, trời sẽ tối nhanh lắm đây.
Choi Soo Bin cậu thấy có gì lạ lắm, giống như đang có ai đó giấu mình điều gì vậy...
Huening Kai phụ họa phía sau, bí mật ra dấu ổn cho hai người còn lại.
Nghe vẫn là suôn sẻ đúng chứ? Choi Soo Bin sẽ phải mất kha khá thời gian trong cửa hàng cùng hai đứa em nhỏ dai nhách, thời gian cho việc chuẩn bị hẳn sẽ ổn cả thôi. Kang Tae Hyun cùng Choi Yeon Jun trở về tới nhà rất nhanh, xông xáo trang trí lại phòng thay đồ kiêm phòng khách bằng cờ và băng đô đủ sắc màu chẳng khác gì tiệc dành cho những đứa trẻ nhỏ xíu xiu. Dù vậy, sau tất cả, bố cục hoàn thành nhìn lại đáng yêu dễ chịu. Cả hai gật đầu vì thành quả nom có vẻ ổn thỏa, bắt tay vào làm chiếc bánh nhỏ đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBin] Pit - A - Pat
FanfictionTiếng đập rộn ràng. Nó ở đây mà như đã đi mất. Họ cùng nhau đi qua đi qua tuổi thiếu niên, cùng nhau đi qua những tháng ngày gian khổ, cũng cùng chia nhau một trái tim. Với một Choi Soo Bin trầm lặng dịu dàng dễ nguợng ngùng. Với một Choi Soo Bin t...