Ác Ma Thực Khuynh Thành 2

53.9K 240 37
                                    

( một trăm lẻ chín )

Cây số cao không trung, một cái thật lớn phi thiên đại bằng giương cánh cao tường. Phi thiên đại bằng trên người hoặc ngồi hoặc nằm năm tên thiếu niên cô gái, mỗi người đều mang theo đặc hữu mặt nạ, như ẩn như hiện hữu xương quai xanh chỗ mang theo một cái kỳ quái hình xăm.

Này vài cái đó là chạy tới phiên tư thành băng huyết năm người, bọn họ đã muốn liên tục phi hành năm ngày, đến buổi tối liền tùy ý tìm cái đặt chân địa phương nghỉ ngơi mấy mấy giờ, thiên chưa lượng liền lại phi hành, lúc này đã muốn tiến vào đến trên đại lục một cái khác mạo hiểm giả nhạc viên, ma linh chi sâm.

"Tiền phương đã muốn lập tức tiến vào ma linh chi sâm nội vây quanh, mái che thánh thú uy áp khả năng không thể làm cho chúng ta vẫn không chịu quấy nhiễu đi trước, nếu gặp được quần cư phi cầm ma thú, ở không trung bất lợi cho chúng ta chiến đấu." Lâm Trạch nhiên nhìn phía dưới lục ý dạt dào rừng rậm, quay đầu nhìn về phía băng huyết truyền âm nói. Này dưới thân phi thiên đại bằng đúng là Lâm Trạch nhiên khế ước thú, gọi là mái che. Băng huyết nghe được thời điểm, đầu đầy hắc tuyến, thẳng hỏi: mặt sau như thế nào không ở hai chữ, trực tiếp kêu mái che nguyên soái thật tốt. Làm cho băng huyết càng choáng váng là, Lâm Trạch nhiên thế nhưng bắt đầu còn thật sự lo lắng đứng lên. Hảo hảo một đầu bá khí mười phần thiên không bá chủ, thế nhưng suýt nữa làm cho chính mình chủ nhân sửa lại chủng tộc. Đáng thương oa a...

Liền ngay cả phía sau, đang nghe đến mái che này tự thời điểm, băng huyết vẫn đang khóe miệng vừa kéo, nhược nhược truyền âm nói: "Vậy ngươi cho ngươi gia nguyên soái đại nhân rớt xuống đi, chúng ta trực tiếp ở trên đất bằng xuyên qua này nội vây."

"Tiểu Mặc thật sự cảm thấy mái che nguyên soái tên này rất tốt sao?" Lâm Trạch nhiên vỗ vỗ phi thiên đại bằng, quay đầu vẻ mặt còn thật sự nhìn băng huyết.

Băng huyết khóe miệng vừa kéo, cắn răng: "Rớt xuống!"

"Nga!" Lâm Trạch nhiên mê mang lên tiếng, trong đầu còn tại lo lắng muốn hay không thật sự đổi thành tên này.

Một đạo màu đen thân hình từ không trung rất nhanh xuống phía dưới chạy như bay, vài cái hô hấp gian đi tới mặt, ngân quang chợt lóe, cuối cùng chỉ còn lại có năm tên mang theo mặt nạ, khí chất cao quý thiếu niên cô gái.

Băng huyết rơi xuống trên mặt cái thứ nhất tự nhiên phản ứng đó là nhìn quanh bốn phía, quan sát địa hình, tìm ra đối với bọn họ nhất có lợi vị trí. Này có lẽ chính là của nàng sát thủ bản năng, mấy người trọng sinh bao nhiêu thứ, đổi bao nhiêu thứ thân thể, này sớm đã dung nhập cốt tủy bản năng vĩnh viễn cũng không hội biến mất.

"Nơi này chính là gần với ma thú rừng rậm ma linh chi sâm." Hứa là lý vị trí quan hệ, nơi này linh khí nồng đậm độ cùng ma thú rừng rậm trong lúc đó so sánh với hạ, muốn thưa thớt rất nhiều. Khó trách phương diện này ma thú cấp bậc so với bất quá ma thú rừng rậm, hơn nữa bên ngoài lại có đê giai linh thú tồn tại.

"Ta nghe nói ma linh chi sâm lớn nhỏ bất quá là ma thú rừng rậm nhất tiểu khối. Nhưng là gần là nghe nói, bởi vì ma thú rừng rậm cụ thể nhiều, không ai biết, bởi vì ma thú rừng rậm chỗ sâu nhất là đại lục này thượng thần bí nơi chi nhất. Tương phản ma linh chi sâm trong suốt nhiều, tuy rằng không ai ở bên trong này gặp qua thần thú, nhưng là ở bên trong vây thánh thú vẫn phải có." Ở năm nhân trung, lôi minh là nhất hiểu biết đại lục này thượng hiểm địa chuyện tình, mềm nhẹ hướng về đồng bọn nhóm giải thích .

[DG]Ác Ma Rất Khuynh Thành - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ