( chương 51: )
Một trận gió thổi qua, trong không khí thế nhưng hỗn loạn một cỗ đốt trọi hương vị, theo vừa mới kia nói cấp tốc chạy tới thân ảnh phiêu tán tại đây phiến không phía trên.
Băng huyết cau mày, nhìn che ở chính mình thân ảnh, quần áo gà mái hộ con gà con tư thế đầu bạc lão sư, băng huyết khóe miệng nhịn không được vừa kéo. Đang nhìn xem quần áo mặt xám mày tro bộ dáng, chỉnh khuôn mặt cơ hồ đã muốn nhìn không ra đến nguyên lai màu da, nguyên Bổn Nhất thân làm sạch màu lam trường bào lúc này thế nhưng nếu tiến vào môi đôi nhi giống nhau. Căn bản nhìn không ra cái này trường bào nguyên bản nhan sắc.
Băng huyết không tự chủ được về phía sau lui hai bước, cái miệng nhỏ nhắn nhất nghẹn, có chút ghét bỏ nhìn nhà mình lão sư, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.
"Ngươi cái điên lão nhân, ngươi ra tới làm cái gì." Lười trưởng lão nhìn đột nhiên lao tới sinh trưởng tốt lão, một tiếng gầm lên, cặp kia đôi mắt trung thế nhưng mang theo vài phần có tật giật mình bộ dáng.
Sinh trưởng tốt lão một tiếng hừ lạnh, đại lực quăng một chút thật to ống tay áo, kéo khởi một tầng hắc bụi theo ống tay áo thượng bay xuống. Thành công làm cho băng huyết lại lui ra phía sau hai bước.
Sinh trưởng tốt lão chút không a phát hiện chính mình gia bảo bối đồ đệ đã muốn cách hắn càng ngày càng xa, vẻ mặt phẫn nộ nhìn trước mặt lười trưởng lão, phẫn nộ quát: "Lười lão nhân, đừng tưởng rằng lão tử không biết. Ngươi cái hồn đạm sớm chỉ biết ta đồ đệ hôm nay muốn tới, hơn nữa ta đồ đệ là khó được thiên tài, năm nay chỉ có mười bảy tuổi, ngươi thế nhưng còn dám tới cùng lão tử thưởng đồ đệ, ngươi quả thực không biết xấu hổ, vô sỉ hạ lưu, không biết xấu hổ."
"Hừ, ta lại chưa thấy qua ngươi đồ đệ bộ dáng, làm sao mà biết tiểu tử này chính là ngươi trong miệng nói bảo bối đồ đệ." Lười dài hoàn toàn một bộ lợn chết không sợ nước sôi nóng bộ dáng, đem vô lại tiến hành rốt cuộc.
Chính là cái dạng này lười trưởng lão khí sinh trưởng tốt lão nháy mắt tạc mao, tại chỗ dậm chân, phẫn nộ quát: "Thúi lắm, ngươi con mẹ nó cấp lão tử thúi lắm, lão tử miêu tả như vậy rõ ràng, ngươi cái hồn đạm dám nói không biết, ngươi là tạc lô đem đầu óc cấp tạc hỏng rồi đi."
Lười trưởng lão đột nhiên lão mặt đỏ lên, không được tự nhiên xoay quá không xem tại chỗ giơ chân sinh trưởng tốt lão, nhỏ giọng than thở nói: "Hừ, thiên tài thiếu niên có thể giả chi, ta năng lực không thể so ngươi kém, chính mình có tư cách với ngươi cạnh tranh, nói sau cái này tử hẳn là có rất tốt phát triển mới đúng."
"Ngươi..."
Sinh trưởng tốt vẻ người lớn vẻ mặt đỏ lên, vừa muốn mở miệng chửi bậy, một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng đạm mạc thanh âm đột nhiên truyền đến, ngăn trở sở hữu chửi bậy thanh.
"Lão sư, của ta nghiệm chứng thông qua , chúng ta có thể đi vào đi."
Bảo bối đồ đệ lên tiếng , sinh trưởng tốt lão tự nhiên rốt cuộc cố không hơn này thảo nhân ghét nhân, vội vàng quay đầu, cười tủm tỉm nhìn băng huyết, vẻ mặt kiêu ngạo nói: "Lão tử chỉ biết, lão tử đồ đệ tuyệt đối không phải người bình thường, như vậy cái nho nhỏ nghiệm chứng càng bản không làm khó được ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Ác Ma Rất Khuynh Thành - NP
General FictionKiếp trước nàng bị thế người coi là sát thủ giới truyền kỳ, phệ hồn cỗ máy giết người, lãnh huyết vô tình, chỉ cần nàng nói sát, mục tiêu tuyệt đối không sống được. Kiếp này nàng bị thế người coi là Diệp gia tuyệt thế phế tài, không hề linh căn, lin...