Ác Ma Thực Khuynh Thành 5

36.1K 186 30
                                    

( ba trăm mười ba )

Băng huyết tỉnh lại đã muốn ba ngày sau sáng sớm. Trải qua ba ngày tiền một hồi đại chiến sau, toàn bộ lâm trong thành không khí dị thường lửa nóng, nơi nơi đều ở truyền lưu lần này ma thú công thành các bản cũ. Trong đó nghị luận nhiều nhất cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi khi ra tẫn nổi bật ba mươi sáu vị thiếu niên cô gái, đồn đãi bọn họ các có được siêu việt đại lục thiên tài thiên phú, dùng tao nhã tuyệt đại phong tư, thiếu niên tuấn mỹ phi phàm, cô gái xinh đẹp thiên tiên.

Nhưng mà mấy tin tức này trung, để cho nhân khiếp sợ chớ quá cho một cái, ở ma thú công thành cuối cùng một ngày thời điểm, ở đây thượng có không ít người nghe được ba chữ, ba cái làm cho cả đại lục đều cực vì khiếp sợ tự... Tử cấp ban. Cũng có tiến đến trợ chiến mỗ vị kiến thức rộng rãi lão giả thông qua này hai ba tự vạch, kia ba mươi sáu danh thiếu niên cô gái trên người sở mặc quần áo thực mới có thể chính là trong truyền thuyết tử cấp chiến bào. Phải biết rằng tử cấp chiến bào hình thái khác nhau, phòng ngự tính năng cực cao, mà mọi người liên tưởng đến ngày đó chiến đấu như vậy kịch liệt, nhưng là kia ba mươi sáu cá nhân trên người quần áo nhưng không có một tia tổn thương. Hơn nữa bọn họ là đế anh học viện đệ tử, như vậy phát hiện, càng thêm làm cho mọi người xác định, này ba mươi sáu cá nhân đúng là trong truyền thuyết tử cấp ban.

Như vậy nghe đồn vừa ra, thành chủ bên trong phủ mỗi ngày dòng người lượng thẳng tắp bay lên, một đống đánh cảm tạ băng huyết đoàn người ân cứu mạng lấy cớ, tiến đến tìm hiểu này nhóm người chân chính thân phận nhân, còn có một chút lâm thành quý tộc muốn lấy lòng , hoặc là tiến đến thám thính hư thật nhân. Càng sâu giả có không ít nổi tiếng mà đến thế lực lớn người nương lần này cơ hội muốn mượn sức băng huyết đoàn người . Bất quá cuối cùng lại không ai nhìn thấy này ba mươi sáu cá nhân thân ảnh, toàn bộ bị dung tuần vài người lấy này đó đứa nhỏ còn tại tu dưỡng vì lấy cớ cấp đuổi đi . Bất quá vẫn như cũ có người không buông tay, lâm thành nguy cơ dĩ nhiên chấm dứt, lại chậm chạp chưa từng rời đi. Trong đó tự nhiên còn có kia không đạt mục đích thề không bỏ qua nam liệt á. Hắn càng trực tiếp, liên quan nam Dao Nhi liền như vậy ở thành chủ phủ trụ hạ. Mỹ danh này viết băng huyết đoàn người lần này ma thú công thành nội lập hạ công lao hãn mã, làm nam diệp quốc hoàng thất tự nhiên hảo hảo đáp tạ một phen.

Nhưng mà nam liệt á đánh cái dạng gì chủ ý, không ai hội đoán không được. Hắn cũng không cấp, mỗi ngày ở thành chủ phủ thủ . Lúc này trong lòng hắn sớm xác định, những người này tuyệt đối chính là cái kia trong truyền thuyết tử cấp ban . Bởi vì lấy nam ngạo tỉnh hiện tại thực lực, ở đế anh học viện nội đã muốn là tinh anh ban hắc cấp đệ tử , nhưng là này ba mươi ba cá nhân, tùy tiện lôi ra đến một cái cũng không tệ nam ngạo tỉnh kém. Cho nên hắn thực xác định bọn họ chính là tử cấp ban nhân. Như vậy càng thêm kiên định ý nghĩ của chính mình, những người này nhất định phải mượn sức đến bọn họ hoàng gia đến.

Lúc này băng huyết chính dày tựa vào bên giường, nghe lạc khôn hội báo mấy ngày nay ngoại giới tình huống, nghe tới không ít người dĩ nhiên không có rời đi, nói cái gì đều phải gặp chính mình một mặt là lúc, không nói gì cười cười, nhưng mà đang nghe đến nam liệt á cùng nam Dao Nhi thủy chung chưa từng rời đi chuyện tình sau, lại khinh thường đảo cặp mắt trắng dã.

[DG]Ác Ma Rất Khuynh Thành - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ