Ác Ma Thực Khuynh Thành 4

32.1K 192 9
                                    

( hai trăm bảy mươi nhất ) toàn tốc đi tới

Băng huyết cùng ám dạ lúc này sớm đã phi thân đi tới này ma thú trung gian, hai người một người một cái phương hướng, nhất thanh trường kiếm đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, một phen liêm đao thế như chẻ tre. Phàm là hai người sở đến chỗ giống như sát thần quá cảnh, một mảnh huyết sắc, không hề sinh cơ.

Nhất thanh trường kiếm, một phen màu lam liêm đao, là tốt rồi giống như hai thanh ở thu gặt đạo thảo thu gặt cơ bình thường, rất nhanh thật cay, tàn nhẫn vô tình thu gặt này đó ma thú sinh mệnh.

Nhất thời toàn bộ bên này lĩnh vực trên không nơi nơi phiêu tán một cỗ nồng đậm huyết tinh hơi thở, một đoạn đoạn nhất mau mau huyết nhục theo giữa không trung hướng về mặt rơi xuống, coi như đột nhiên hạ một hồi huyết nhục vũ, toàn bộ trường hợp quỷ dị kinh thuật, làm cho người ta cả đời khó quên.

Lạc khôn vài người ở hậu phương ngừng tay trung công kích sau, ngẩng đầu nhìn đến liền là như vậy một cái cảnh tượng, nhất thời biểu tình ngẩn ngơ, trong đầu nháy mắt trống rỗng, vị lý là một mảnh phiên giang đảo hải, bọn họ tin tưởng là cái người bình thường lại nhìn đến như vậy cảnh tượng khi đều đã thực nể tình nhổ ra.

Giờ này khắc này bọn họ còn có thể đứng trụ, không có nhổ ra, đủ để chứng minh bọn họ đã muốn chậm rãi thoát ly người bình thường quỹ đạo.

"Hai người kia... Đáng sợ!" Lạc khôn khóe miệng vừa kéo, vẻ mặt run rẩy nói.

"Ha ha!" Hàn sao mai cười gượng hai tiếng, khóe miệng đi theo vừa kéo: "Thói quen... Thói quen thì tốt rồi!"

"Tiểu Thiên đột nhiên không biết là đói bụng!" Lạc Thiên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch ngẩng đầu nhìn nhìn thiên không, hung hăng áp chế vị lý không khoẻ.

Gần ngàn chỉ phi hành ma thú, cứ như vậy ở vài cái đồ tể thủ hạ biến mất hầu như không còn, trước sau bất quá 20 phút thời gian, đại đa số đều là bị băng huyết cùng ám dạ một đao chém chết một đám dọn dẹp cảm giác. Kia tốc độ cảm thấy xưng được với là tuyệt đối hiệu suất.

"Không đúng a!" Lạc khôn đột nhiên kinh hô một tiếng, dọa hàn sao mai cùng Lạc Thiên nhảy dựng, hai người đều quay đầu vẻ mặt kinh thuật nhìn trước mắt cả kinh nhất chợt lạc khôn, này hóa là làm sao vậy.

"Tâm tề là ma pháp sư a, như thế nào trực tiếp dùng kia đem kỳ quái đại đao khảm ma thú a. Hơn nữa bọn họ hai cái giống như đều không có dùng đấu khí. Ta dựa vào... Bọn họ hai cái là quái vật sao!" Lạc khôn lúc này là hoàn toàn bình tĩnh không xuống, đứng ở lam thí trên lưng hình tượng tẫn hủy.

Tương đối cho lạc khôn kinh ngạc, Lạc Thiên ngốc lăng, hàn sao mai xem như thập phần bình thường bình tĩnh một cái .

Chỉ thấy hàn sao mai thản nhiên nhìn thoáng qua lạc khôn, thanh âm lạnh nhạt mà tự nhiên: "Này có cái gì ! Ngươi tuyệt đối ma vũ song tu trong lòng tề cái kia tiểu biến thái thời điểm rất kỳ quái sao!"

"Ngạch..." Lạc khôn rút trừu, tiếp theo hắn bình tĩnh , đúng vậy, mặc tâm tề này biến thái trung yêu nghiệt, yêu nghiệt trung quái vật, từ nhỏ chính là sáng tạo kỳ tích .

[DG]Ác Ma Rất Khuynh Thành - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ