( một trăm chín mươi tam )
Lúc này đã muốn rạng sáng tam điểm hơn, lính đánh thuê nghiệp đoàn doanh địa phía trên, mọi người chờ xuất phát, cẩn thận xếp thành hàng đứng ở tại chỗ, cùng đợi. Một đám tinh thần chấn hưng đứng thẳng , làm cho người ta hoàn toàn nhìn không ra là vừa vừa bị nhân mạnh mẽ đi trong lúc ngủ mơ lấy khởi . Không hổ là dong binh đoàn nghiệp đoàn, liệt hỏa dong binh đoàn, bạo lãng dong binh đoàn, người nổi tiếng hi diệu thuộc hạ tinh thần đoàn đội.
Lôi minh vài người đứng ở đội ngũ trước nhất phương, mặt không chút thay đổi nhìn phương xa thiên không, nếu như cẩn thận quan sát, sẽ phát hiện, bọn họ bốn người ánh mắt đều có cộng đồng một loại vẻ mặt, thì phải là lo lắng!
Lo lắng cùng đợi cái kia tiêu thất đã muốn tiến một cái canh giờ thiên hạ, nhưng mà loại này lo lắng nhưng không có biểu hiện ra ngoài, kiên trì bình tĩnh vững vàng đứng ở tại chỗ.
Đột nhiên một trận gió nhẹ từ quá, lập tức một đạo lược hiển kiều nhỏ thân ảnh đột nhiên xuất hiện ở tại lôi minh vài người trước mặt, khóe miệng giơ lên, mang theo tà thích tươi cười.
"Mặc nhi, thế nào? Có cái gì không sự?"
Lôi minh trước tiên đi tới băng huyết bên người, trước hết nghĩ đến không phải đi hỏi lần này xuất hành mục đích, hơn nữa lo lắng xem xét băng huyết hay không có cái gì không khoẻ. Làm va chạm vào cặp kia trắng nõn mềm mại tay nhỏ bé là lúc, lôi minh biến sắc, lạnh nhạt hai tròng mắt rất nhanh hiện lên một chút tàn nhẫn.
"Làm sao vậy?" Lại nhìn đến lôi minh sắc mặt về sau, hỏa vân liệt trong lòng lộp bộp một tiếng, dưới chân vừa động, rất nhanh đi vào băng huyết một khác bản, cầm băng huyết tay nhỏ bé, kia ấm áp đầu ngón tay va chạm vào một tia lạnh như băng là lúc, điệu hấp một ngụm khí lạnh vội vàng rất nhanh cầm băng huyết tay nhỏ bé, ôn nhu nắm ở chính mình hai tay trung, đau lòng hô hà hơi.
"Như thế nào như vậy lạnh, xảy ra chuyện gì?"
Hỏa vân liệt mặt nhăn một đôi xinh đẹp tuyệt trần, lo lắng nhìn băng huyết, hai tay không ngừng nhu xoa xoa tay lòng bàn tay tay nhỏ bé, đau lòng nói.
"Bị thương?" Lâm Trạch nhiên cùng người nổi tiếng hi nhiên đang nhìn đến hỏa vân liệt cùng lôi minh biểu tình không đúng là lúc, ngay cả bước lên phía trước, một chút quen thuộc thật cay xẹt qua hai người hai mắt, lạnh lùng nhìn chằm chằm băng huyết. Lâm Trạch nhiên cao thấp nhìn lướt qua bề ngoài không có gì dị thường băng huyết, lập tức tựa đầu tiến đến băng huyết trước mặt, giật giật cái mũi, vẻ mặt còn thật sự nghe cái gì.
Hắn thuộc loại bán yêu loại, không chỉ có là cảm giác so với nhân loại sâu sắc rất nhiều, liền ngay cả ngũ quan đều so với nhân loại linh mẫn rất nhiều. Nếu băng huyết trên người một chút mùi máu tươi, hắn đều có thể ngửi được .
"Ai... Ta nói các ngươi năm!" Hoàn toàn bị bỏ qua hoàn toàn lôi thanh, có chút không nói gì nhìn kia năm hoàn toàn không hiểu tôn kính bọn họ vài cái đại thúc tiểu quỷ. Nâng lên thủ, há miệng thở dốc, lại phát hiện, không có người bỏ được đem ánh mắt đầu hướng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Ác Ma Rất Khuynh Thành - NP
General FictionKiếp trước nàng bị thế người coi là sát thủ giới truyền kỳ, phệ hồn cỗ máy giết người, lãnh huyết vô tình, chỉ cần nàng nói sát, mục tiêu tuyệt đối không sống được. Kiếp này nàng bị thế người coi là Diệp gia tuyệt thế phế tài, không hề linh căn, lin...