Ác Ma Thực Khuynh Thành - Phiên ngoại

8.9K 103 45
                                    

Ác Ma rất Khuynh Thành phiên ngoại: Là Thiên Sứ vẫn là Ác Ma ( một)

"Mau tránh ra, mau tránh ra!" Một bóng dáng bé nhỏ ở trên đường cái đấu đá lung tung chạy vội, để nguyên bản náo nhiệt an lành đánh cướp từ đầu đường đến cuối đường nhấc lên một hồi náo loạn tình cảnh.

Có chút né tránh không kịp người thì sẽ bị cái kia vóc người kiều tiểu thiếu niên cho xông tới đến một bên, nhìn như gầy yếu tiểu thiếu niên không nghĩ tới khí lực cũng không nhỏ. Mà thiếu niên phía sau đang có một đám người mặc áo đen hung thần ác sát truy ở phía sau, gọi đánh gọi giết.

"Tiểu tử thúi, ngươi cho lão tử dừng lại. Lại dám đến chúng ta Thành gia thâu đồ vật, lão tử ngày hôm nay muốn chặt ngươi!"

Tiểu thiếu niên đột nhiên quay đầu, quay về phía sau đám người áo đen kia làm cái mặt quỷ, rõ ràng là vô cùng bình thường khuôn mặt, nhưng làm cho người ta một loại vô cùng thanh tân thoát tục thư thích cảm.

Mà thiếu niên cái kia âm thanh lanh lảnh cũng đặc biệt dễ nghe: "Thiết, chính các ngươi ngớ ngẩn, cho rằng thiếu gia ta cũng là ngớ ngẩn à! Hừ!"

Thiếu niên quay về phía sau đám người kia trêu tức nói ra một câu sau, liền quay đầu tiếp tục hướng phía trước chạy đi. Bình thường trên khuôn mặt nhỏ nhắn mang theo vài phần không có chút máu trắng bệch. Để tất cả mọi người cho rằng thiếu niên kia nhất định là đã không có bao nhiêu thể lực, thế nhưng nếu như có cao thủ ở đây, liền sẽ phát hiện. Bất luận thiếu niên kia nếu như chạy, bất luận thiếu niên phía sau những người kia làm sao liều mạng truy, thiếu niên cùng đám kia đại hán áo đen trong lúc đó từ đầu tới cuối duy trì mười mét khoảng cách, một phần không nhiều một phần không thiếu!

Thiếu niên trên mặt từ đầu tới cuối duy trì một vệt nghịch ngợm vui cười, thỉnh thoảng quay đầu hướng phía sau đám người áo đen kia trêu tức một phen. Tức giận phía sau đám người kia một bên truy một bên giơ chân.

Đột nhiên "Ầm!" một thanh âm vang lên, trên đường cái truy đuổi game có mấy phần dừng lại.

"Ai u!" Thiếu niên ngồi dưới đất, oan ức ngẩng đầu lên nhìn đột nhiên chặn ở trước mặt mình cao to bóng người, chu miệng nhỏ bất mãn nói: "Ngươi là ai a? Làm gì cản đường của ta!"

Mặc thiên ưng mặt không hề cảm xúc nhìn trên đất bé, khi thấy cặp kia như ngôi sao óng ánh con ngươi thời gian, mặc thiên ưng hơi sững sờ, dĩ nhiên không tự chủ được hướng về trên đất người duỗi ra bàn tay của chính mình.

Diệp khê nhi nhìn đưa đến trước mặt mình bàn tay lớn, ở giương mắt liếc một cái mặc thiên ưng sau, chu miệng nhỏ, đem chính mình tay nhỏ đưa tới.

Song khi bàn tay lớn nắm chặt tay nhỏ thời gian, hai người cùng nhau cả người run lên, sững sờ nhìn tương nắm một lớn một nhỏ tay. Dĩ nhiên cảm giác được một loại kinh ngạc hài hòa.

Thật giống... Này hai cái tay vốn là nên tương nắm cùng nhau!

Lúc này ầm ỹ tiếng bước chân càng ngày càng gần, lập tức mà đến từng tiếng kêu la.

Diệp khê nhi nhanh chóng quay đầu nhìn thấy đã càng ngày càng tiến vào người nhà họ Thành, trừng mắt một đôi nước long lanh mắt to, vui cười nói rằng: "Nha, đuổi theo, chạy mau!" Mới vừa nói xong, lôi kéo mặc thiên ưng liền hướng đông phố lớn chạy đi.

[DG]Ác Ma Rất Khuynh Thành - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ