Ác Ma Thực Khuynh Thành 10

18.8K 102 9
                                    

〔 chương 17: 〕 nên sở nhu

"Các ngươi những năm gần đây lịch luyện ra lịch duyệt đều học đi nơi nào , ngay cả đơn giản như vậy nhãn lực đều không có, sau này ta và các ngươi thúc thúc nhóm như thế nào yên tâm đem này to như vậy gia nghiệp giao phó đến các ngươi huynh đệ mấy người trong tay." Ngả gia gia chủ giận trừng mắt ngả vừa nghe mấy huynh đệ, có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép lắc lắc đầu.

"Cha, ngài đây là ý gì?" Ngả vừa nghe mấy huynh đệ mê mang liếc nhau, lập tức nhìn về phía ngả gia gia chủ, ngữ khí cũng thấp rất nhiều.

Ngả gia gia chủ nhẹ giọng thở dài một hơi, nghiêm túc trên mặt hiện lên trầm trọng: "Ta tin tưởng tên kia thiếu niên nhất định có biện pháp cứu trị Nguyệt Tình."

Ngả vừa nghe vừa nghe, nhất thời gấp giọng nói: "Cha, ngài nói là thật sự. Kia vừa mới nàng vì sao không có trực tiếp trị liệu tình nhi, ngược lại chính là ngăn chặn tình nhi bệnh tình."

"Hừ, ngươi cho là người ta là gì của ngươi, muốn mạo hiểm đắc tội một gã hắc ám ma pháp sư nguy hiểm đến giúp ngươi, chúng ta ngả gia tuy rằng nói là nhất phẩm gia tộc, nhưng là còn không có như vậy năng lực làm cho một cái người xa lạ như thế giúp chúng ta." Ngả gia nhị lão gia nhịn không được trắng liếc mắt một cái có chút thấy không rõ tình thế ngả vừa nghe.

Kỳ thật ngày thường lý ngả vừa nghe vẫn là một vị có vẻ cơ trí thông minh nhân tài, đáng tiếc nhất gặp được chính mình bảo bối nữ nhi chuyện tình sau, kia chỉ số thông minh thẳng tắp giảm xuống, làm cho tất cả mọi người đi theo bất đắc dĩ thêm không nói gì.

"Nói như vậy, chỉ cần chúng ta tìm ra kia hắc ám ma pháp sư vì sao thương tình nhi nguyên nhân, như vậy liền mới có thể làm cho băng huyết các hạ ra tay cứu trị tình nhi ."

Ngả gia gia chủ nhìn hai mắt tranh lượng ngả nhất hằng, nhẹ giọng thở dài một hơi: "Nói là nói như vậy đúng vậy, khả là chúng ta không chỉ có chỉ có ba ngày thời gian, còn muốn bảo đảm đối phương không phải... Cái kia địa phương nhân."

"Điều đó không có khả năng!" Ngả nhất bền lòng trung cả kinh, phản xạ tính mở miệng phản bác, lập tức chau mày nói: "Tình nhi chưa bao giờ rời đi quá Thanh Nguyệt thành, lại làm sao có thể càng đến hắc ám thần điện nhân đâu."

"Tốt lắm, chúng ta ở trong này quá nhiều đoán cũng đoán cũng không được gì, các ngươi nhanh đi tra tra, nhìn xem có cái gì không manh mối. Nhớ lấy, vô cùng cẩn thận. Tình nhi nếu là ở Thanh Nguyệt trong thành bị thương , như vậy khủng bố tên kia hắc ám hệ ma pháp sư vẫn như cũ ở lại Thanh Nguyệt thành, còn có nhớ lấy không thể bị ngoại những người khác biết. Bằng không... Đưa tới Quang Minh Thần Điện nhân, đã có thể thật sự phiền toái ."

Mọi người vừa nghe, thần sắc đều ngưng trọng đứng lên, nhất tề đứng lên đối với chủ vị thượng ngả gia gia chủ loan hạ thắt lưng, cung kính nói: "Là."

Mà lúc này băng huyết, đã muốn dùng châm cứu phương pháp khống chế được ngả Nguyệt Tình bệnh tình.

Đến buổi tối là lúc, ở ngả Gia Đại trạch tiến vào bình tĩnh, sáng tỏ ánh trăng sái hướng đại địa, hôn ám ánh trăng tràn ngập toàn bộ ngả Gia Đại trạch là lúc.

[DG]Ác Ma Rất Khuynh Thành - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ