( một trăm lẻ chín chương )
Băng huyết theo kia hoa lệ cao nhã thang lầu đi tới lầu hai, bất quá bên trong cũng không có gì bất đồng. Có chút xoay người liền thấy được một cái coi như đi thông tầng cao nhất Ám các giống nhau nhà nhỏ thê.
Băng huyết mặt vô biểu nhìn cái kia thang lầu, hai mắt lạnh lùng hướng về cái kia thang lầu đi đến.
Mặt trên là một cái bình đài, thập phần rộng mở bình đài.
Nhưng cái băng huyết đi lên bình đài sau, nhất thời nhướng mày, trong mắt hiện lên một chút ngoan lệ, toàn bộ bình đài bốn phía thế nhưng bãi làm ra vẻ rất nhiều người loại hoặc là chủng tộc khác tiêu bản.
Đối với nhân loại kết cấu thân thể băng huyết lại quen thuộc bất quá, sở nàng có thể khẳng định, này tiêu bản đều là dùng bọn họ bản thể làm thành .
Người này... Tuyệt đối so với chính mình biến thái.
Băng huyết khóe miệng vừa kéo, có chút không nói gì nghĩ.
Cẩn thận nhìn những người này liếc mắt một cái, băng huyết nháy mắt sững sờ ở tại chỗ, những người đó... Thế nhưng đều là thần tông đã ngoài cường giả, hơn nữa thượng phẩm thần tông đều là điếm để , ngay cả thần đế đô có, mà này ma thú cấp bậc nói vậy cũng không thấp.
Có thể đem hơn mười cái thần đế biến thành tiêu bản nhân, hắn... Rốt cuộc là ai. Mạnh như thế nào.
Đột nhiên lấy đến hùng hậu thanh âm lại vang lên, bất quá lần này lại có vẻ gần rất nhiều: "Ha ha ha, tiểu nha đầu lá gan không nhỏ. Nhìn đến mấy thứ này thế nhưng không sợ hãi nhạ không sợ hãi."
"Sợ có ích lợi gì sao!" Băng huyết khóe miệng gợi lên một chút cười lạnh, chậm rãi xoay người, không chút nào ngoài ý muốn thấy được đứng ở chính mình phía sau người kia.
Hắn nhìn qua nhiều lắm liền hơn hai mươi tuổi, nhưng là thực tế tuổi phỏng chừng đã muốn là sống không biết bao nhiêu ngàn năm lão quái vật đi. Không biết từ nơi này thổi vào phong, đem người nọ trước mặt tóc thổi tán, làm cho băng huyết hoàn toàn thấy rõ người nọ khuôn mặt. Nhất thời đổ hấp một ngụm lãnh khí, trong mắt rốt cục xuất hiện một chút khiếp sợ.
Người nọ ánh mắt thế nhưng một cái là màu đỏ , một cái là xanh biếc . Màu đỏ đôi mắt trung lộ ra vô tận chiến ý cùng thị huyết hung tàn. Mà kia chỉ xanh biếc trong mắt lại ẩn chứa tràn đầy ôn nhu hiền lành.
Làm sao có thể có như vậy đôi, như thế mâu thuẫn vẻ mặt thế nhưng xuất hiện ở một người bất đồng hai con mắt trung. Làm cho băng huyết đột nhiên có loại lúc này có tinh thần lực phân liệt tình huống, bằng không lại làm sao có thể có được như thế mâu thuẫn khủng bố ánh mắt.
Dài tới bên hông tóc tùy ý rối tung ở sau đầu, phỏng chừng là vì thời gian dài không có gặp qua thái dương duyên cớ đi, sắc mặt hoàn toàn tái nhợt, lại nhìn không ra một tia không khỏe mạnh thần sắc, đôi môi thoáng trở nên trắng, giống như hai đóa Bạch Liên đóa hoa, no đủ mềm mại. Kia hé ra mặt tuyệt đối là cực mỹ , mang theo vài phần lãnh liệt dã tính, lại có loại Ôn Nhã cảm giác. Ngay cả như vậy, ở hắn trên người lại tìm không ra một tia cùng vô hại có liên quan đại danh từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Ác Ma Rất Khuynh Thành - NP
General FictionKiếp trước nàng bị thế người coi là sát thủ giới truyền kỳ, phệ hồn cỗ máy giết người, lãnh huyết vô tình, chỉ cần nàng nói sát, mục tiêu tuyệt đối không sống được. Kiếp này nàng bị thế người coi là Diệp gia tuyệt thế phế tài, không hề linh căn, lin...