( đông đại lục 019)
Bách Lý gia tộc trong đại sảnh sớm tọa đầy người, đang ngồi mỗi một vị ở Bách Lý gia đều là cấp quan trọng nhân.
Mà băng huyết cũng bị Bách Lý gia chủ tôn sùng là thượng tân, thế nhưng dẫn theo Bách Lý gia tộc hơn mười vị nội viện trưởng lão tự mình nghênh đón, này coi trọng độ thập phần rõ ràng.
Ở phía trước hướng Bách Lý nội viện đại sảnh này dọc theo đường đi, băng huyết đối với Bách Lý gia cũng có một cái bước đầu nhận thức, mà nàng nhất rung động đó là Bách Lý gia tộc gia tộc quân.
Ở phía trước hướng đại sảnh trên đường, vừa vặn trải qua một cái quảng trường, mà băng huyết cũng đang đẹp mặt đến một đội huấn luyện có tố gia tộc quân ở huấn luyện. Kiếp trước băng huyết cùng bộ đội trung bộ đội đặc chủng từng có một đoạn tiếp xúc, đối với bọn họ hành tích coi như hiểu biết. Cho nên theo kia một đội nhìn như bình thường tuần tra đội đến xem, bọn họ tuyệt đối là nhận quá đặc huấn quân nhân.
Làm cho băng huyết hoàn toàn thật không ngờ là, như vậy đại gia tộc trung thế nhưng dưỡng một cái khổng lồ quân đội. Nghe tư mã hoằng hóa nói, đông đại lục vài cái lánh đời gia tộc đều dùng thuộc loại chính bọn họ quân đội. Mà quân đội quyền chỉ huy còn không phải thống nhất ở một người trong tay. Đương nhiên tuyệt đại đa số quyền chỉ huy là ở gia chủ trong tay, mà từng cái gia tộc thiếu chủ trong tay cũng sẽ một hai chi quân đội quyền chỉ huy, có thậm chí ngay cả mỗ cái có được đặc thù công tích trưởng lão cũng có được này quyền lợi.
Bất quá ngẫm lại tây đại lục này thế lực sở dưỡng các đại chiến đội, đối với đông đại lục trong gia tộc dưỡng quân đội chuyện tình, băng huyết cũng tràn đầy bình thường trở lại.
Mà lúc này Bách Lý trong gia tộc cao tầng đã ở tinh tế quan sát đến băng huyết, làm cho bọn họ hoàn toàn thật không ngờ là, lần này tới cứu trị bọn họ thiếu chủ mẫu nhân dĩ nhiên là như thế tuổi trẻ thiếu niên.
"Nói vậy các hạ đó là cùng nhi sở nhắc tới thiên tài luyện dược sư mặc tâm tề các hạ rồi, không có ra đảo tự mình nghênh đón các hạ, mong rằng các hạ bao dung." Lão gia chủ cũng đã nói Bách Lý cùng gia gia Bách Lý cáo, vẻ mặt uy nghiêm nhìn băng huyết, khóe mắt mang theo vài phần ý cười.
"Lão gia chủ khách khí , vãn bối cùng cùng đại ca hữu duyên quen biết kết vì huynh đệ, tự nhiên không cần này xa cách phức tạp lễ tiết." Băng huyết có lễ cười, đối với trong không khí không ngừng phác tới được kia vài đạo thế áp làm như không thấy, dù sao nhân loại loại trình độ này thế áp đối với nàng mà nói ngay cả cong ngứa đều chưa nói tới, cần gì phải đi trang mô tác dạng đâu.
Không khí trong nháy mắt ngưng tụ, toàn bộ trong đại sảnh không khí thập phần quái dị. Băng huyết bên này đoàn người nhất phái thản nhiên tự đắc, trừ bỏ sắc mặt không tốt lắm xem lại không thể phát tác Bách Lý cùng bên ngoài, mỗi người đều tương đương thoải mái.
Mà ngồi ở bọn họ đối diện Bách Lý trong gia tộc nhân không phải vẻ mặt khiếp sợ, chính là vẻ mặt nghi hoặc cùng tìm tòi nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Ác Ma Rất Khuynh Thành - NP
General FictionKiếp trước nàng bị thế người coi là sát thủ giới truyền kỳ, phệ hồn cỗ máy giết người, lãnh huyết vô tình, chỉ cần nàng nói sát, mục tiêu tuyệt đối không sống được. Kiếp này nàng bị thế người coi là Diệp gia tuyệt thế phế tài, không hề linh căn, lin...