Chương 6: Một Cái Tát

3.4K 279 26
                                    

"Cô gái ấy chúng tôi đã để mắt trước, các người đừng tự ý làm bậy, nếu không, sở các người sẽ không sống yên ổn qua ngày mai đâu."

Triệu Lãng Thanh nghiền ngẫm ly rượu vang trên bàn, nàng nhấp một ngụm, vứt điện thoại lên ghế sofa, qua chiếc kính trong suốt nhìn xuống đô thị phồn hoa, ý vị thâm trầm cười.

"Hành tung các người bại lộ?" Triệu Lãng Thanh dùng thanh âm lạnh như băng nói với nam tử vận tây trang đen sau lưng.

"Vẫn chưa bất quá cô gái đó thính lực hảo nhạy cảm chúng tôi kịp thời ẩn nấp rồi."

"Cứ điều tra số liệu cơ thể của nàng, hành động càng khẽ càng tốt, bạn nhỏ không thích bị người khác ép buộc đâu."

"Là, sở trưởng..."

"Hạ Vân Khâm, lần này ông gây rắc rối lớn rồi đó....."

Triệu Lãng Thanh châm thuốc, rít nhẹ một hơi, qua làn khói mờ ảo, dung nhan yêu diễm của nàng càng thêm chói mắt.

------------------------------------------

"Hôm nay mẹ không về sao vú?" La Quân trở về không thấy bóng dáng Miêu Nhã nội tâm mất mát.

"A, hôm nay mẹ có hẹn với đối tác bàn công việc làm ăn, Tiểu Quân ăn cơm đi, mẹ cháu có nấu để sẵn rồi."

Đồ ăn có ngon đến đâu, La Quân vẫn thấy thật vô vị, cô lắc đầu, trước giờ một mình quen rồi, hôm nay cô làm sao vậy nha. Buồn chán ăn cho qua bữa, La Quân trở về phòng, Captain lắc lắc cái đuôi to lớn bổ nhào về phía người cô.

"Rốt cuộc chỉ có ta và ngươi."

"Ai nha, ngươi bốc mùi rồi đó."

La Quân thở dài một hơi vuốt ve cái đầu to lớn của nó, đem Captain đi tắm rửa. Captain rất thích tắm, mỗi khi tắm nó lại thích thú lăn lộn trong bồn nghịch nước, tránh không khỏi quần áo cô ướt nhẹp.

Đâu vào đấy hong khô người Captain, La Quân quyết định gột rửa một thân mệt mỏi, lấy chiếc boxer loại mới của Đường Thi Cẩn mua cho mặc vào, soi gương. La Quân kinh ngạc phát hiện, dường như, thân thể cô trở nên săn chắc hơn, phần bụng mơ hồ lộ ra múi bụng tinh tế, bất quá đường nét vẫn chưa rõ ràng.

Không phải cô lại giống trường hợp của Spider Man chứ!!!!

Nằm trên giường lướt điện thoại, ting một tiếng, tin nhắn của Đường Thi Cẩn hiện lên:

"Tiểu Quân, cùng Cẩn di ra ngoài ăn nhẹ không?"

La Quân sờ bụng no căng nhưng không đành lòng cự tuyệt nàng, bèn nhắn lại:

"Hảo."

"Tiểu Quân xuống dưới đi, ta đứng ở dưới."

Nữ nhân này không phải là chờ cô nãy giờ đó chứ?

------------------------------------------

[BH][Tự Viết] Siêu Anh Hùng Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ