"Tiểu thư, Tiểu Quân đã về rồi." Vú Trương dùng thanh âm nhỏ nhẹ nói với Miêu Nhã ngồi trên sofa.
Nhãn thần dán màn hình TV thoáng run, Miêu Nhã vẫn không quay đầu, thanh âm nhàn nhạt:
"Về rồi thì tắm rửa ăn cơm đi."
"Tối nay con có hẹn cùng Y Văn, sẽ ra ngoài dùng bữa cùng nàng." La Quân đáp, sau đó đút tay vào túi quần thong thả lên lầu.
"Tiểu Quân, đó là tiểu thư đích thân..." Lời muốn nói ra lại bị Miêu Nhã ngăn cản, Vú Trương đành nuốt xuống bụng.
"Tuỳ ý nàng, Vú Trương, tôi cũng không đói, đổ hết vào thùng rác cũng được." Vú Trương nhìn Miêu Nhã hờ hững xem TV, nàng phát hiện, tựa hồ đêm nay tiểu thư mất nguyên bản bình tĩnh...
La Quân chuẩn bị một số đồ ăn cho Captain, cô nhanh chóng tắm rửa rồi đổi một bộ quần áo mới mua. Áo thun trắng bên trong, áo khoác denim xám tro dáng dài bên ngoài, quần jeans xám ống loe cỡ vừa phủ lên đôi chân thon dài. Cô lựa chọn một số phụ kiện tỷ như túi xách, giày thể thao trắng, tóc cũng chải gọn gàng, một bên vén sau tai, một bên buông thả.
Khí chất điển nhã tản mát, không phải La Quân không đẹp, chỉ là thường ngày buông thả bản thân nên mới không để ý loạn thất bát tao trên người. Ngũ quan anh khí quyện một cỗ khoáng dật hiếm thấy, khó ai có thể dời mắt khỏi khuôn mặt La Quân.
Cô soi gương hồi lâu, cảm thấy chỉn chu mới bước xuống đại sảnh.
"Tiểu Quân hảo soái nga, đây là muốn ra đường câu dẫn thiên kim nhà nào?" Vú Trương nhịn không được khen ngợi.
"Nào có a, Vú Trương lời ấy quá rồi." La Quân xấu hổ khịt mũi.
Miêu Nhã nghe thấy động tĩnh, theo bản năng xoay đầu, đại não xác thực chấn kinh một chút, có điểm không nhận ra La Quân. Vóc người cao gầy, bày ra tư thái tiêu sái giơ tay nhấc chân, cỗ mùi hương thanh tân dịu nhẹ của bầu trời truyền qua khoang mũi.
Đôi đồng tử phẳng lặng của Miêu Nhã thoáng gợn sóng.
Nàng giẫm dép lê đi tới, ngẩng đầu nhìn La Quân, vươn tay chỉnh vạt áo lộn xộn của La Quân:
"Cần ta đưa đến điểm hẹn?"
"Không cần, con lái xe đạp là được rồi."
"Đi sớm về sớm, cẩn thận gió lạnh."
Miêu Nhã gò má hồng nhuận, mặt luôn vô biểu tình bỗng nhiên ửng đỏ. Nàng không nói gì nữa, lấy lại nhất quán nhàn nhạt vẻ mặt, tiếp tục xem thời sự.
Nhất thời. La Quân có loại ảo giác, mẹ cô vừa rồi thẹn thùng...
------------------------------------------
Nhà La Quân tuy ngược hướng với nhà Ngô Y Văn nhưng quãng đường không xa lắm. Đạp xe vừa vặn hai mươi phút đã tới biệt thự to lớn kiểu cổ của Ngô gia.
Vào sân bắt gặp một nam nhân trung niên đang cùng một nữ nhân trẻ tuổi ngồi trong hoa viên nói chuyện phím. Mày kiếm nghiêm nghị trông thấy La Quân giãn ra không ít:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Tự Viết] Siêu Anh Hùng Bất Đắc Dĩ
Non-FictionThể loại: SAH, siêu nhiên, super power, futanari, incest, np, nhất công đa thụ, bất luân chi luyến, H, HE Nhân vật chính: La Quân Warning siêu to khổng lồ: Futanari, incest cẩn thận nhập (Điều quan trọng nhắc lại 3 lần), ai không thích có thể click...