Sáng sớm, Jonouchi cùng Kaiba đến gặp Yami. Bộ ghế sô pha hàng hiệu cũng người con trai mắt đỏ ngồi đó nhà hạ nhấp cà phê càng làm Jonouchi nổi đóa. Cậu ta chạy đến túm lấy cổ áo Yami, trong mắt hiện lên sự khó tin cùng tức giận.
- Cậu làm gì cậu nhóc đó vậy? Ma túy? Cậu đang nghĩ cái gì trong đầu vậy? Hả?
Trước sự chất vấn kịch liệt của thằng bạn thân từ hồi cởi truồng tắm mưa làm Yami bị đả kích triệt để. Người khác có thể không hiểu anh nhưng Jonouchi cũng không hiểu anh sao?
- Tôi chỉ muốn giữ Yugi ở lại thôi mà? Có gì sai trái sao?
Nét mặt 'vô tội' của Yami càng khiến Jonouchi nổ đom đóm. Kaiba đứng một bên nhận ra không phải Yami cố ý chọc tức Jonouchi mà là anh thật sự tin điều đó chẳng có gì sai trái cả.
Bàn tay đang túm lấy cổ áo của Yami bị Kaiba gỡ ra, giọng nói trầm thấp của anh ta vang lên :
- Cậu nhóc đó vẫn ổn chứ?
Yami vẫn đang lưỡng lự không chắc có nên nói thật cho họ biết sự thật hay không thì từ trên lầu có tiếng xích sắc lạch cạch và tiếng đồ đạc rơi vỡ khiến những người đang có mặt giật mình. Sợi dây xích Yugi cũng không ngắn, chỉ vừa đủ không để cậu ra khỏi phòng. Chẳng lẽ cậu xảy ra chuyện gì?
Yami cấp tốc chạy lên phòng, cánh cửa màu trắng sữa vừa bật ra thì đập ngay vào mắt anh là hình ảnh cái chăn trắng nhuộm đầy máu của Yugi. Ly sữa anh để trên bàn cho cậu bị đập nát, từng mảnh thủy tinh sắc nhọn dường như không phải cắt lên tay Yugi mà là cứa vào tim anh, đau nhói.....
Jonouchi chạy lên thấy tình cảnh hỗn loạn này muốn chạy đến ôm Yugi đi bệnh viện thì phát hiện cậu bị trói buộc bởi hai cái còng tay. Jonouchi nhìn Yami, định nói gì đó cuối cùng trở thành câm nín. Kaiba nhìn thấy Jonouchi lặng đi thì vỗ vỗ vai Yami :
- Có còn muốn cứu người không?
Yami như bừng tỉnh, vội vội vàng vàng đi đến tháo khóa, dấu hằn đỏ tưa máu trên hai cổ tay nhỏ nhắn khiến người ta đau lòng.
Chiếc siêu xe lăn nhanh đến bệnh viện, họ vì quá nóng lòng mà không nhận ra phía sau có ai đó đang đuổi theo.
---------------------------------Nhìn Yami bế Yugi vào nơi đầy mùi thuốc sát trùng ấy, Tsuki khẽ nhíu mày.
"Yugi, cậu không thể chịu nổi rồi à?"
Người đàn ông ngồi ở vị trí tài xế lên tiếng hỏi :
- Cô chủ, làm gì đây? Có nên báo lại cbo ông chủ không? Bằng chứng đều có đủ rồi.
Đôi mi dài nhắm lại mệt mỏi, những bằng chứng này đều không phải cố ý mà có, thậm chí còn có liên quan mật thiết đến Yugi, liệu cậu ấy có chấp nhận việc này?
- Tạm thời đừng báo cho cha tôi, tôi cần xác định cậu ấy an toàn trước đã.
Người đàn ông kia gật đầu, lái xe đi. Những bằng chứng này đều là do cô chủ thu thập, ông chủ cũng không thể cướp lấy, cũng có nghĩa là nếu hiện tại cô chủ tung những bằng chứng này ra, không diệt được thì cũng sẽ khiến gia tộc Atem lung lay địa vị nghiêm trọng. Sau này cô ấy muốn bước lên con đường cảnh sát cũng sẽ có lợi không nhỏ.
--------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Yugioh 5] Luân Hãm
FanfictionĐây là phần 2 của : Làm Ơn Dừng Lại Tên tác phẩm : Luân Hãm Tác giả : Huyết Vũ Nội dung : Thể loại : Xã hội đen, ngược thụ. Văn án : Yami sau một đời dằng vặt với Yugi thì cũng rời bỏ nhân gian, bọn họ cùng luân hồi, chỉ là Yami vẫn cố chấp không mu...