Công Việc
Tiểu Hy là một chàng trai yêu đời. Cậu tốt nghiệp ở một trường Đại Học sắp phá sản. Với bằng cấp như thế, cậu rất khó tìm được một công việc lý tưởng.
Lần đầu tiên cậu đi xin việc, dưới sự giúp đỡ của thằng bạn thân hồi cấp 2 (chắc thân), đó là một cửa hàng điện thoại lớn (chắc lớn, trong mắt của nhân viên nơi đó).
Công việc tương đối đơn giản, sáng sớm thức dậy thật sớm, mặc một bộ đồ thật đẹp. Sau đó đến chổ làm, đi qua đi lại, rồi làm vệ sinh sàn nhà, tủ kính chưng điện thoại, cửa.
Cuộc sống cứ trôi qua lặng lẽ, mỗi ngày như một ngày. Cho đến một ngày, cậu nhận được thông tin sét đánh CÔNG TY PHÁ SẢN.
Đêm đó cậu tâm trạng cậu rất tệ, khóc trong lòng rất nhiều lần vẫn không thay đổi được sự thật. Nó, cái công ty khốn nạn đó, nơi cậu đã làm việc hết mình, nơi đã huỷ diệt tuổi thanh xuân của cậu, dù chỉ trong một tháng.
Nó vẫn CHƯA trả lương cho cậu. Khốn nạn, cậu nguyền rủa con mẹ già giám đốc.
"Cho một ly bia nữa."
"Anh bạn trẻ à, uống say ở đây không tốt đâu."
"Tôi biết, tôi mua say không tốt, nhưng tôi..." - Khóc lớn.
"Được rồi, được rồi. Đừng khóc nữa. A Điền đưa cậu ta ra xe, chở cậu ta về đi."
"Nhưng thưa sếp, em đâu biết nhà cậu ta đâu mà đưa về."
"Thế thì thuê quách cái khách sạn nào đó, thảy cậu ta vào. Sáng mai dậy cậu ta tự trả tiền rồi về nhà."
"Nhưng..." - Do dự.
"Nhưng cái gì mà nhưng, đi mau lên, sắp tới giờ bọn chúng săn đêm rồi."
...
Ánh nắng mặt trời chiếu sáng xuyên qua khe mành. Đưa tay che lên mắt, cậu từ từ mở mắt. Đêm qua trong cái rủi có cái may, cậu gặp được một ông chủ quán tốt bụng. Biết cậu say nên đưa cậu về giúp.
Chờ đã, sau căn phòng này hôi quá vậy? Mùi mồ hôi, mùi chua, mùi tinh dịch nồng nặc, phát ói. Khoan, chờ đã, mùi tinh dịch.
Bật người ngồi dậy.
Sau thắt lưng cậu đau thế này? Đã thế còn có hai vệt đỏ, hai bên eo trái và phải. Tiểu Tiểu Hy cũng đau nữa. Chuyện gì đã xảy ra.
Xoay người, bước một chân xuống giường, thì phát hiện bên tay trái, trên chiếc tủ nhỏ kế bên giường có một chiếc đồng hồ đắc tiền và một cọc tiền, bên dưới chúng là một tờ giấy trắng với vài dòng chữ.
Nhẹ nhàng lấy tờ giấy ra.
'Đêm qua cưng phục vụ rất tốt, rất ngoan. Anh thích sự phục tùng của cưng, cảm giác cưng đút vô anh, rất phê, đê mê.
Được rồi, cưng nói anh vô sỉ cũng được. Nhưng anh thật thích cách phục vụ của cưng. Cách cưng ra vào anh *cười cười cười*
Anh mong lần phục vụ sau của cưng sẽ càng biến thái hơn.
Iu cưng
P/s : Tiền phòng anh đã trả, tiền này cho cưng xài, đồng hồ tặng cưng làm kỷ niệm.
P/s của p/s : Bị phiêu rất đã~~~"
Vò nát tờ giấy.
Mẹ kiếp, ông đây bị gay phiêu. Đ*ch mẹ LẦN ĐẦU TIÊN CỦA ÔNG. TRẢ LẠI SỰ TRONG TRẮNG CHO ÔNG. THẰNG GAY KHỐN KHIẾP.
Khóc không ra nước mắt.
(UuU)
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Oneshot Tổng Hợp
Short StoryAu : DipVoVi Note: + Đoản/ Buồn buồn viết giảm căng thẳng.