Nghiệt Duyên

497 21 0
                                    

Minh Tinh Công là một diễn viên tự do, hắn rất thích xuất hiện trên truyền hình với những vai tìm soi thật kỹ. Bạn bè hắn đều thắc mắc hắn đẹp trai như vậy, gia đình lại giàu có, đương cái minh tinh là chuyện dễ như cháo. Sau lại tự làm khổ bản thân như vậy.

Hắn liền trang khốc bảo 'Thích'. Nhà hắn có tiền, công việc đang làm cực kì ổn định, căn hộ có, xe có, dáng vẻ có. Trừ chưa tìm được nữa kia ra, hắn xem như nhân sinh người thắng.

Có lẻ cuộc đời hắn sẽ vẫn đi thẳng như vậy, nếu như hắn không vì mấy giây xuất hiện truyền hình mà tham gia chương trình 'Đoán đại, đoán mò'.

Hắn còn nhớ hôm đó, khi hắn mặc đồ đi làm đến nơi đó tham gia, vì vẻ ngoài quá bắt mắt. Mấy người nhà đài phải phát cái miếng che mặt rẻ tiền, để hắn đeo lên che bớt hào quan.

Khách mời lần này nghe nói là một vị minh tinh kiêm ca sỹ nào đó.

"Em nghĩ anh số 1 hát hay. Em sẽ để ảnh lại hát cùng em ở vòng cuối."

Vị minh tinh kiêm ca sỹ đó, thì ra là Ca Sỹ Thụ, một người rất nổi tiếng trong giới nghệ sỹ. Ngoại hình đẹp, nói chuyện cũng ngọt, có điều ánh mắt của đối phương nhìn hắn, khiến hắn không thoải mái.

"Lý do vì sao em chọn anh ấy hả? Ảnh nhìn ngon a."

Ngon? Hắn là đồ ăn sao mà ngon, chậc, không hiểu nổi.

Chương trình có 30 phút giải lao rồi quay tiếp, mọi người tranh thủ đi giải quyết tâm sự. Hắn vừa mới thả lỏng xong bước ra khỏi, thì thấy đối phương đang đứng ở bên ngoài.

Đối phương nhìn hắn, hắn nhìn đối phương bốn mắt nhìn nhau, tầm 5 phút.

"Xin chào, em là Ca Sỹ Thụ, không biết anh tên là gì?"

Xuất phát từ phép lịch sự, hắn móc điện thoại ra đánh mấy câu.

"Thật ngại, tôi đã hứa với nhà đài, cho nên từ đây đến cuối chương trình, xin đừng tiếp cận tôi, cảm ơn."

"Anh dễ thương thật đó, vậy cuối chương trình em đến tìm anh."

Vì chiều cao cả hai cũng không kém là bao, nơi này lại khá ồn, có lẽ sợ hắn không nghe thấy nên đối phương đột nhiên cười hì hì, dùng một tông trầm thấp kề sát lỗ tai hắn rồi nói.

Khi bóng hình đối phương đã mất hút trên hành lang, hắn mới lấy tay sờ lên tai, nhột thật.

Đương nhiên sự thẳng nam của Minh Tinh Công lúc này, hắn hoàn toàn không biết, bản thân đã bị phi lễ. Mãi sau này khi cả hai đã về cùng một nhà, trong một lần ôn lại chuyện cũ. Hắn mới từ miệng đối phương biết được, đối phương lúc đó kề sát vào tai hắn mục đích chính là muốn hôn lên má hắn, chứ không phải vì sợ hắn không nghe rõ.

..

Lại nói, trở về trường quay, chương trình lại tiếp tục. Ánh mắt đối phương lúc này rất đáng sợ, cứ như muốn ăn tươi nuốt sống hắn.

"Em chọn số 01."

Cuối cùng cũng đến vòng cuối, đối phương đúng như kịch bản ban đầu, chọn hắn hát song ca. Một bài tình ca, a phi, nam với nam cả đống bài không chọn, đi chọn tình ca, còn là bài tỏ tình nữa.

[Đam Mỹ] Oneshot Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ