Seventeen

84 7 2
                                    

Amber's POV

1 Month ang paghahanda para sa concert abroad. And first day ngayon.

Habang naglalakad sa hallway ng building biglangmay nag text sakin.

From Sejun

Come to ****** for concert preparation meeting.

Message Recieve......

Pagkatapos kong basahin yun e don na ako dumiretso sa sinabing place ni Sejun, dito lang din yun sa building na to..

Nakarating ako don and I didn't expect na meron pala nito sa building. Parang meeting room lang din sya pero malaki. Hindi katulad ng meeting room na unang pinuntahan ko sa nung nag sign akong contract.

Hindi to naipakita ni Kenji sakin noon ah!.

Para tong nakikita ko sa kdrama na nag memeeting, nasa baba ang nagsasalita habang nasa taas naman ang mga nakikinig yung ganon tas may malaking TV sa harap.

Awws!! Yayamanin din pala ang companu na to palihim lang.

Sabagay nasa sa kanila ang successful boygroup ng Pilipinas, yayaman talaga.

Nag bow ako sa mga nasa loob at umupo na sa tabi ng Sb19 dahil tinawag ako ni Justin at don pina upo.

Marami rami ang mga nandito pero hindi ko sila kilala. Maya maya pa nagsidatingan na ang iba pang kasali sa meeting patina ang CEO na si tatang Robin. Nang nandito na ang lahat ng hinihintay nagsimula na nga ang meeting. Estimate ko nasa 30 kami lahat dito sa room. Ang daming parte ng concert nato.

May tumayo na sa harap at nag simulang mag salita.

"Good afternoon everyone! I'm the concert organizer, my name is Herbert Go." pagsisimula nya.

"This concert is a self produce concert and it means the producer itself, is the company of SB19, no sponsors  included." dagdag pa nito.

Tumango tango naman kami.

"All expenses in this concert will cover up the company. Budget is a big part of preparing a concert and showbt has it, so no worries anymore with our budget. I assign a person in every details we need in this concert. Now let's hear all of them." sabi nya at umalis na sa kinatatayuan nya at may pumalit naman.

biglang bumukas ang malaking tv at may picture na lumabas.

"Before planning everything for this concert we did an online survey for international fan which is the result, is 100% persent who agree that this should not be a mini concert instead an actual live concert and lot of international fan are willing to attend this concert. And now let's go for my real presentation."

Timabi sya sa gilid at biglang nag play ang t.v ng vedio.

Ipinakita nya sa vedio ang magiging venue ng sb19 sa concert nila and it's really huge like wtf! Hindi ko akalaing ganon pala talaga sila ka sikat international and ako? Ako pa talaga ang magiging guest nila!? Wala paman pero nakaka kaba na, ano kaya iisipin ng fans nila sakin kung ganon.!?

The venue in indoor and it has a capacity of 50,000 audiences.

WOW!! Sila na ata ang susunod sa BTS.

"Ganon pala kayo ka sikat?" manghang tanong ko kay Justin ng pabulong.

"Hindi naman sa ganon. Baka nga 1/4 lang ng stadium na yan ang pupunta sa concert namin eh" sagot nya na pabulong din.

Pahumble pa ang bunso. Napangiti ako sa pagiging humble nya. Kaya naman pala mahal na mahal sila ng mga fans eh..

"Soos. Apaka humble mo naman." sabi ko at pabulong parin.

Ppop WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon