Its now December 13,nandito lang ako kina Blaise at nakatulala. Iniisip ko yung mga nangyari nung 10 at kahapon. Kahapon kasi eh hindi sinasadyang nagkita kami ni Kaley,kasama nya si Zy at ang boyfriend nito.
Dahil wala akong ginagawa kahapon ay naisipan ko silang yayain sa Star City,kumbaga double date. Mabait naman yung boyfriend ni Zy na si Sixth. Mabilis ko syang nakasundo. I even invited all of them sa Christmas Party sa December 18,and they all agree na pupunta.
Nag enjoy talaga ako kahapon,lalo na dun sa horror house,ayokong isiping nag take advantage ako,kasi hindi naman ako ang dahilan kung bakit panay yakap sa akin si Kaley.
Dun ko na buong pusong tinanggap na mahal ko na talaga si Kaley. Kailangan ko na lamang ng tamang oras at tamang pagkakataon para magtapat.
Ipapakilala ko sya sa buong angkan ko. Bahala na sila kung anong iisipin nila. Ang mahalaga sa akin ay malaman nilang lahat na nagmamahal ako,ng kapareho kong kasarian.
"Nakita ko yung mga inupload mong pictures bro. Inulan ng batikos. You are really inlove with Kaley." ani Blaise ng dumating,may mga dalang beer in can,iniabot nya sa akin ang isa.
"Yeah. Ang saya nga kahapon. And about this feeling? Naghahanap lang ako ng tyempo at magtatapat na ako kay Kaley." nakangiti kong sagot.
Ganito pala ang pakiramdam ng inlove? Bakit ngayon ko lang naranasan ito?
"Kung yan ang desisyon mo. Susuportahan ka namin. Naniniwala ako na hindi lang sa oppositte sex nararamdaman ang pagmamahal. Pero alam mo,Im just really bothered about his condition." ani Blaise at lumagok ng beer,tiningnan ko sya na nagtataka.
"What do you mean? Yung pagpayat nya ba at pamumutla?"
"Oo,yun nga. Ever wonder why ganun ang pananamit nya? Laging tago ang katawan nya? I think he's sick."
"Yun nga din ang gusto kong malaman. Hindi lang iyon basta asthma. Pag inaatake sya ay sobra." nag aalala kong pag sang ayon. Kailangan malaman ko ang tunay na kundisyon ni Kaley.
"Tama. Ayaw mo naman sigurong magkaroon ng karelasyong sakitin? I mean,hindi nyo magagawa ang mga normal na ginagawa ng mga magkasintahan kung talagang malala ang sakit nya. Try asking Zy kung ayaw ni Kaley magkwento sayo."
"Tama ka tol. Yan ang gagawin ko." ani ko at tumungga na din.
Ano nga ba ang sakit ni Kaley? And if ever,pwede pa kaya itong magamot at malunasan?
Nang umuwi ako ay agad kong tinawagan si Kaley. Naka ilang ring pa bago nya ito sinagot.
"Oh? Krauss? Napatawag ka? Na upload mo na ba ang mga pictures?" ang masaya nyang bungad kaya napangiti ako. Hinubad ko ang lahat ng saplot ko maliban sa boxer brief at humiga sa kama.
"Yes! Pwede mo na syang makita? What are you doing?" ani ko.
"Nagsusulat ako,uhm.."
"Anong sinusulat mo?" ang curious kong tanong.
"Basta! Secret! Ikaw ba? Anong ginagawa mo?"
"Kausap ka habang nakahiga. Galing ako kina Blaise kanina eh." ang sagot ko naman. Damn! I don't know what happened,pero bigla akong na aroused,hinimas ko ang pagkalalaki ko.
"Ganon ba? Ako hindi muna pwedeng mag gala. Mahigpit ang mga bantay eh hihi." shit! Dahil sa hagikgik nya tuluyan na akong tinigasan.
"Uhm,so kailan tayo pwedeng magkita ulit? Miss na kita. O baka pwedeng ako ang pumunta dyan? Remember,Im courting you." halos pabulong ko ng sabi habang hinihimas ang kahabaan ng aking pagkalalaki sa loob ng boxer brief.
BINABASA MO ANG
Hiling : Book II (Christmas special)- Completed!
RomanceSHORT STORY (BOYXBOY) How would you celebrate Christmas if it only means hurt,death and loneliness to you? Isa kang lalaking ngyaon lang nagmahal ng higit pa sa iyong buhay ngunit ang lahat ay magbabago sa araw ng pasko.