Isang beses,naisipan ko mag jogging dahil wala na naman akong kahit ano pang commitments pa.
Maaga pa at kakasikat lang ng araw,good timing para sa pagtakbo. Phone at tubig lang ang dala ko at naglakad na ako para makapag simula.
Naka earphone ako at malakas ang tugtog kaya hindi ko nadidinig ang paligid. Medyo malayo na din ang nararating ko at medyo pinagpapawisan na ako pero hindi pa naman ako ganon kahingal.
Nang mag 8AM na ay nagpasya na akong tumigil at magpahinga ng matapat ako sa isang plaza o park. Naghanap ako ng mauupuang bench,ng makaupo na ay binuksan ko na ang bottled mineral water at ininom.
"Ang sarap talaga sa pakiramdam!" ani ko pa at tumingala. Mataas na ang araw pero hindi pa naman ganon kasakit sa balat ang init.
"Oh my God! Sabi ko na kasing huwag na tayo tumuloy eh!" dinig kong sabi ng boses sa likuran ko. Pamilyar ito pero hindi ko lang maalala kung saan ko narinig.
"O-okay l-lang ako,Zy."
Dun na ako lumingon dahil kilala ko ang boses na iyon.
Hindi nga ako nagkamali. Si Kaley,nakasandal sa puno at nakaupo habang pinapaypayan at pinupunasan ng pawis nung babaeng kasama nya sa Mall.
Nagsalubong ang mga kilay ko dahil napansin ko na parang hirap na hirap huminga si Kaley,at namumutla na yung babae.
Agad akong napatayo at lumapit sa mga ito. Pareho silang napatingin sa akin.
"Is he okay?" nag aalala kong tanong. "Namumula na sya oh." dagdag ko pa.
Nakita kong humigpit ang hawak ni Kaley sa kamay nung babae. Napakagat labi yung babae saka ako muling nilingon.
"Uhm,okay lang sya. Medyo napagod lang. May asthma kasi sya eh." sagot nung babae.
"He don't look okay to me. Hintayin nyo ako. Tatawag ako ng taxi. Stay there." ani ko. May asthma naman pala,bakit nagpakapagod pa?
Nakatawag agad ako ng taxi. Binalikan ko si Kaley at yung babae. Nakapikit na si Kaley kaya nagdesisyon na akong buhatin sya.
I felt weird. Nang makarga ko sya ay parang biglang pumitik ang puso ko na hindi ko maintindihan. But I just shrugged it off at nagtungo na sa taxi.
Sa frontseat ko pinasakay ang babae para sya ang magbigay ng direksyon sa driver. Inihiga ko naman si Kaley at ang ulo nya ay nasa lap ko. Mabilis pa din ang paghinga nya.
I never knew na may mga bakla pala talagang mukhang babae,yung natural lang,pati sa pagkilos. Ang alam ko dati galawgaw ang mga bakla at bastos. Pero sadyang may naiiba pala talaga.
Nang makarating kami sa lugar nila ay nagbayad na ako,unang bumaba yung babae at sumunod ako sa kanya. Pinagtitinginan kami ng mga tao pero mas concentrate ako na maiuwi na si Kaley.
"Tita! Tito! Si Kaley!!" sigaw nung babae ng pumasok sa isang maliit na bahay. Agad akong sumunod.
"Diyos ko! Ito na nga ba sinasabi ko!" sabi ng isang babae.
"Zy! Kunin mo ang nebulizer! Nasa kwarto nya." sabi naman nung lalaki. Dahan dahan kong hiniga si Kaley sa sofa na nakadilat na at hirap na hirap pa din huminga. "Ijo anong nangyari?"
"Hindi ko po alam. Nakita ko lang sila." ang natataranta ko ding sagot. Bakit ganito ang reaksyon nila? Diba asthma lang naman iyon?
"Ito na po." ani nung babae,Zy pala pangalan.
Nakatingin lang ako habang ginagamot si Kaley. Hindi ko maintindihan ang sarili ko. Bakit pati ako ay apektado ng ganito?
"Sa susunod,Zy huwag ng gawin ang hindi pwede." sabi nung babae.
"Kinukunsinti kasi natin." dagdag nung lalaki.
"H-huwag nyo--" hindi ko na narinig ang sinabi ni Kaley dahil tumunog na ang phone ko. Lumabas na ako at naglakad saka sinagot ang tawag.
"Hello?!" iritado kong sagot. Nakarating na ako sa kalsada at patingin tingin sa paligid kung may taxi ba.
"Ang aga aga high blood ka?" nang madinig ko ang boses ay lalo akong nainis.
"Anong kailangan mo,Ava?" may nakita akong taxi at agad ko itong pinara at sumakay na ako.
"I just figured na may lakad pala kayo ng tropa mo this November. Pwede bang sumama?"
"Sino nagsabi sayo nyan?" taka kong tanong. Wala pa naman akong ibang pinagsasabihan nun. Kahit ang mga parents ko ay hindi ko pa sinasabihan.
"That's a secret. Sige na,bye." pilya pang sabi nito at naputol na ang tawag.
"Sir,pwede po bang pumasok sa subdivision nyo ang taxi ko? Coding na sa lugar nyo ang taxi ko." pagpukaw sa akin ng driver habang nagmamaneho ako.
"Tuloy lang po. Ako ang bahala." ang sagot ko at muli akong natulala.
Naisip ko na naman si Kaley. Mula ata ng makilala ko sya sa Mall ay hindi na sya nawala sa isipan ko.
Panigurado akong mapapadalas ang pagkikita namin dahil nga ipinakilala na sya ni Meiji sa tropa.
This is really not me. Bakit nag iisip ako ng ibang tao? At isa pang bakla? Siguro kasi nababaitan ako sa kanya? Ganun nga siguro,saka sya ang kauna unahang baklang naging kaibigan ko kaya siguro ganun.
Dadalawin ko at kakamustahin na lang sya kung free ako. I really think na may mali sa asthma nya.
Pagdating sa gate ng subdivision ay pinara kami ng mga guards. Pero ng makita ako ng mga ito ay sumaludo sila sa akin at pinatuloy na kami.
Im Krauss Miraveles,at ang mga magulang ko ang may ari ng subdivision na ito. Thats why.
"Salamat Sir!" ani ng taxi driver ng iabot ko sa kanya ang bayad na sobra pa sa metro nya.
"Salamat din kuya. Keep the change." bumaba na ako at dumiretso na sa bahay. Kahit ang bahay namin ang pinaka malaki ay wala kaming gate.
Dumiretso ako sa kwarto ko. Diretso ako sa banyo para maligo. Nang matapos akong maligo ay nagulat pa ako na nakahiga sa kama ko si Ava.
"Oh! So steaming hot and sexy." anito ng makita ako. Dinilaan pa nito ang kanyang lower lip,na para bang takam na takam.
"What are you doing here,Ava?" napalunok ako. Pilya ang isang ito,she loves to be fucked. And she will do anything para matupad ang gusto niya.
"Im waiting for you." tumayo sya at lumapit sa akin. "Wala ka pa ding pinagbago. Lagi mong pinapataas ang libido ko."
Hinimas nya ang tyan ko pababa,hanggang sa hinila nya ang towel. Muli akong napalunok.
"Umuwi ka na,Ava." tumalikod ako at naglakad papunta sa cr. Pero bigla nya akong niyakap mula sa likuran at hinawakan nya ang pagkalalaki ko.
Napasinghap ako ng himasin nya ito. Tukso talaga si Ava,at ang hirap nyang tanggihan.
"Alam ko namang hindi ka tatanggi." bulong nya sa tenga ko,umikot sya papunta sa harapan ko. "I really missed your big and huge cock."
Hinalikan nya ako. Dahil tinablan na din ako ay tinugon ko sya. Tutal minsan lang naman ay hindi na ako tatanggi. Im still a man,Im not committed and I still can do whatever I want.
Gumapang ang labi nya pababa sa leeg ko. Hanggang sa mas bumaba pa sya,hawak pa din nya ang buhay na buhay ko ng pagkalalaki. And Im really burning with lust and desire.
"Ava..."
"I know you missed this too." lumuhod sya at binilisan ang paglaro sa ari ko.
Tumingala ako at pumikit. Ramdam na ramdam ko ang mainit na bibig ni Ava na lumukob sa aking pagkalalaki.
Tumungo uli ako para tingnan sya,pero nagulat ako.
Si Kaley ang nakikita ko. Si Kaley ang nakikita ko na naglalabas masok ng ari ko sa bibig nya. And its really turning me on.
Shit?! What was this?!
- KAMUSTA?! Pasensya na kung natagalan. May nagbabasa ba nito? Vote and comment po kung meron.
BINABASA MO ANG
Hiling : Book II (Christmas special)- Completed!
RomanceSHORT STORY (BOYXBOY) How would you celebrate Christmas if it only means hurt,death and loneliness to you? Isa kang lalaking ngyaon lang nagmahal ng higit pa sa iyong buhay ngunit ang lahat ay magbabago sa araw ng pasko.