𝑎𝑖𝑟𝑝𝑙𝑎𝑛𝑒

7K 426 174
                                    

"em tên là kim ami, mong mọi người sẽ giúp đỡ em "

em cúi đầu lễ phép chào họ, chẳng là hôm nay sẽ là ngày đi làm đầu tiên của em. nhất định phải tạo ấn tượng tốt.

"đây là gwen, cô ấy sẽ giúp đỡ em sau này. có gì không hiểu em có thể hỏi "

tiếp viên trưởng nói với em.

"tôi tên là kim seok jin, là tiếp viên trưởng ở đây. tất cả tám người chúng ta sẽ đồng hành với nhau một thời gian dài đấy, nên hãy đoàn kết nhé "

anh nói với mọi người ở đó, họ có vẻ đều rất chào đón em và tốt bụng, xem như em gặp may vậy.

"à, còn nữa, chúng ta có hai phi công sẽ cùng đi, để tôi đưa em đi gặp họ "

em đi theo tiếp viên trưởng vào một phòng khác, đây là phòng nghỉ ngơi của nhân viên ở sân bay.

"đây là thành viên mới của nhóm chúng ta. em ấy mới vào làm hôm nay, mong hai cậu giúp đỡ "

seok jin giới thiệu em với hai phi công đang ngồi uống cà phê tán gẫu ở đó.

"em tên là kim ami. mong sẽ được hai người giúp đỡ "

em lại cúi đầu lễ phép chào.

"chào em, anh tên jeon jungkook. là cơ phó "

anh bắt tay với em làm em hơi ngại ngùng, em chưa nắm tay đàn ông bao giờ cả.

"còn đây là cơ trưởng "

jungkook hướng mắt sang người đàn ông bên cạnh.

"xin chào anh "

em cứ cúi mặt xuống chứ chẳng dám nhìn lên, là do cơ trưởng quá đáng sợ sao ?

"tôi tên kim taehyung, tôi là cơ trưởng. chào em "

"cô bé, ngước mặt lên nào. tôi có ăn thịt em đâu "

kim taehyung đang cảm thấy em thật buồn cười, có chút ngây thơ và nhút nhát trong đó.

"a dạ....em thất lễ với anh rồi....em xin lỗi "

không, là do người đó quá đẹp, đẹp đến mức em không tin là nhan sắc này là thật.

"có gì mà phải xin lỗi. nào, tự tin lên, em là tiếp viên cơ mà "

taehyung lại nói tiếp. anh sẽ để ý cô bé này, có lẽ em cần anh chỉ bảo nhiều đấy.

"nào, chúng ta sẽ đi chuẩn bị cho chuyến bay mới, ami, đây sẽ là chuyến bay đầu tiên của em, cố lên nhé "

seok jin cổ vũ em, cơ trưởng lẫn cơ phó đều đứng lên, đi vào chuẩn bị nhưng đột nhiên taehyung dừng lại.

"này có thể cho cô bé này đi với tôi một chút được không ? tôi sẽ đưa em ấy quay lại ngay "

"ami, em có muốn đi không ?"

seok jin hỏi em.

"vậy em đi một chút, em sẽ về nhanh "

seok jin đi về chuẩn bị trước, để ami lại cho taehyung.

"anh có thể nắm tay bé không ?"

taehyung chìa tay ra, anh muốn cho em cảm giác an toàn vì anh biết em nhát lắm.

©️𝑎𝑖𝑟𝑝𝑙𝑎𝑛𝑒 | kth |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ