Hi guys! Namiss ko kayoooooo! :) After ASDFGHJKL years, nagkakuryente din sa lugar namin. Haha Halos one week din kameng walang kuryente since bumagyo. Grabe lang. Haha Anyways, here's an update. Sa mga naghihintay, this is really is it. HIHI As usual, please don't mind the typos and grammatical errors. Godbless!
Lovelots, Ate Mari <3
insta/twitta - iammaricarmae
*
-Keish's POV-
Tsk! Imbes na nasa Mall kame ngayon oh.
Nakapangalumbaba kong tinignan ang babaeng nasa tabi ko.
"So kumusta naman?" sabi ko habang pinapanuod syang wala ganang nakaupo sa sofa.
Nakatingin sa TV at parang walang pakealam sa mundo.
"Masaya. Grounded ako eh." She said in sarcasm. Pero hindi sya nakatingin saken.
HAHA! Pikon!
Kung minamalas ka nga naman oh. Sa lahat naman ng araw na pwedeng bumisita si Kuya Pao, yung araw pa na dumaan si Best sa unit ni Spence kasi may sakit ang mokong. Pwede naman na ibang araw diba? Edi masaya.
Hayyy. Nakakaloka!
"at kung nakakalimutan mo, damay ako ateng. Damay ako." I said sabay tulak sa kanya para naman tignan nya ko.
Kung nagtataka kayo kung bakit damay ako, tch, ganyan talaga. One for all, all for one ang peg naming dalawa. HAHA
She then smiled. A fake one. Eh ano pa nga ba.. grounded eh!
Pero.. Isa lang ang ibig sabihin ng ngiting yan. Tsk! She's sorry.
"Oy babae, hindi mo ko madadala sa ngiti mong yan." Sabi ko sabay tingin sa TV
"Alam mo namang package deal tayo eh. Pasensya naman. Wala ka na tuloy time para makadate si Parekoy." Biro nya
Nanlaki ang mga mata ko sabay lingon sa paligid. Wew. Bute na lang walang tao.
"Ssshhh! Alam mo naman wala pang nakakaalam na kame na diba?" pabulong kong sabi.
Pasaway talaga tong bestfriend kong to.
Pa-iba-iba ng mood. Stress!
Oo, tama kayo ng iniisip. Andito ako ngayon sa bahay nila Best. Matagal-tagal din nung huli akong nakatambay ng ganito sa kanila. Palagi kasi kameng BUSY. Alam nyo na.
"Eh bakit ba kasi hindi nyo pa ipaalam?" tanong ng loka.
Yun na nga ang problema eh.
"Saken, okay lang naman. Ewan ko lang sa magaling na lalaking yun." Sagot ko
Napaisip naman ako bigla.
Tch.
Bakit nga ba kelangang itago na kame?
"Eh kung tinatanong mo." Sabi nya sabay bato saken ng throw pillow.
AW!
"Masakit yun ah." Sabi ko sabay tapon pabalik ng throw pillow sa kanya. "Ayaw ko lang na mag-away kame."
"Hala bakit? Twing nagtatanong ka nag-aaway lang kayo?" gulat na tanong ni Best
"Hmm.." sabi ko sabay tango.
BINABASA MO ANG
His [HBM2] {Fin}
Teen Fiction{Revised Ending} And now, they've finally fallen in love. Is being called MINE enough? Second Book of Hey! Be Mine story! What will happen next? read more . . . ©prettymari