Chapter 7: The Approval

30 2 1
                                    

"I' ll never be perfect, I'll never be the best, But one thing is for sure. I'm perfectly true in giving the best of me to be there for you. "
-A sweet line from one of my favorite story in wattpad. Hulaan nyo kung saan to galing for sure yung iba sa inyo nabasa na ung story na'to :)

******

[Theya's POV]

"Hmmm Klien ano palang sadya mo at napadalaw ka"

"I want to formally ask for the permission of your parents to court you." O_______O

"Hahaha Klien, joke ba yun? grabe nakakatawa ka tlaga"

"Nah. I'm serious I really want to court you."

What??O___O

Si klien? Gusto ako ligawan? Teka parang ang bilis ata dude!

"I know na medyo mabilis, but manliligaw palang naman ako, and by that, we can get to know each other very well, so please give me a chance."

Grabe pano ko ba sa kanya sasabihin na hindi pa ako ready at sa paraan na hindi sya mao offend. Hirap!tsk!

"Ahh Klien,,, kase...ano eh...hmm.. ano.. kase... eh "

"Kase?" -Klien

"It's a...

NO -ako

/YESS!!" - si mommy

"Mommy!!! bakit ka sumasabat sa may usapan ng usapan!!"

"Anak alam ko naman na gusto mo sya kaya please wag ka ng pakipot" bulong sa akin ni mommy

"But mom???...!!!"

"Ok klien, you can court my daughter , but make sure pag naging kayo, you wouldn't make her cry or else ... I'll cut your...hmm. ....You Know!!!"

"Yes Tita, I won't let her cry and I will take good care of her every single of the day, I Promise"

Oh sya sila na nagkasundo :3

"Good" with matching smile pa si mommy, na akala mo naka jackpot eh.

****

Guys penge naman ako votes pleaseee!!! Thankies! ILY all:*

Love at First "Hi"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon