" Real love is about loving and letting yourself be loved."
- Pope Francis*****
Theya's POV
Sunday ngayon at ngayong araw kami lalabas ni Klien.
Remember niyaya nya ako kahapon? Kaya nagising ako ng maaga para makapag ayos, ayaw ko namang may naghihintay sa akin. Tapos na akong maligo pero hndi pa rin ako makapagdecide kung ano ang aking susuotin.
magdedress ba ako o magjijeans? Haist!!! bakit ba hndi man lang ako binigyan ng idea ni klien kung saan kami pupunta?!
Klien's POV
Maaga ako nagising..,..ay mali....hndi pala ako nakatulog kakaisip kung saan ko dadalhin si Theya sa date namin. Hahehihohu!huhu! nung sinabi kong secret , wala pa talaga akong naiisip nun. Pinag iisip ko lang din talaga sya katulad ko para Quits kami hehe.
Natapos na rin ako maligo at magbihis kaya pupuntahan ko na si Theya, medyo malapit lang naman ung bahay ko sa kanila, hindi ko na dinala ung kotse ko kase para mas lalo akong makapag focus sa kanya. Ayaw ko naman na nag iisip ng malalim habang nagmamaneho baka kung anong mangyari at masaktan ang pinakamamahal ko . At tsaka syempre para may moment kami. Sounds gay right? paki niyo, inlab ako eh.
Habang naglalakad may nakita akong tarpaulin sa gilid ng kalsada at nakalagay
' Miracle Art now open at Marquee Mall Pampanga'.Dito ko muna dadalhin si Theya, mukhang maganda eh at dahil bagong bukas.
Theya's POV
Nakapili na ako ng susuutin, simpleng dress lang at flat shoes. Tinirintas ko naman ung buhok ko ng pa side at naglagay ng konteng make up. 30 mins. pa before ten ng matapos akong mag ayos para pagdating ni klien hndi na sya maghihintay pa.
Tok...tok... "Anak nasa labas na si klien kanina pa, dalian mo na diyan!"
O.O Andyan na siya? hndi halata na excited ah? buti nlang maaga ako natapos.
Pagbaba ko ng hagdan nakita ko si Klien na nakaupo sa salas, hindi nya pa ako napapansin kase busy sa kakatext, kaya nilapitan ko na siya
"Klien kala ko ba 10 oclock mo palang ako susunduin napa aga ka ata"
O.O - Klien
∩_∩- Ako
"Ah..eh,, maaga kase ako nagising, kaya napa aga yung dating ko, hndi pa dapat ako papasok para hindi ka magmadali kaso nakita ako ni tita sa labas kaya ganun...By the way you look so gorgeous with your dress"
Klien's POV
... By the way you look so gorgeous with your dress"
pagkasabi ko nun nakita ko naman ung pamumula ng pisngi nya. Shets! Ang ganda nya talaga, pinagsisihan ko na hindi ko dinala yung kotse ko, hndi ko yata kayang makita na dumikit yung balat nya sa iba.
" So tara na," yaya nya sa akin,
"Tita, alis na po kami" paalam ko sa mommy ni theya.
"Oy klien, ingatan mo 'yang prinsesa ko, iuwi mo 'yan ng buo kung hndi puputulin ko yang ano mo...."
"Ma naman! nakakahiya kay klien,hndi mo na kelangan sabihin pa yan!"
"Joke lang anak, ikaw naman ayaw mo talaga paputol ha? hahah"
Nakakatuwa talaga si Mommy-- ay este si Tita pala..
****
Next update na lang yung date nila hahah .Pasensya na kung papalit palit sila ng POV hehe sana hndi kayo naguluhan. Hndi pa tlaga dpat ako mag a update kse nagrereview ako pero dahil dumami konte yung readers ko kaya sinipag ako
;) Thank you ng marami sa mga nagbabasa ng story na 'to. Godbless ^^
Me loves you all always ;*
- Rhieenee ♥
BINABASA MO ANG
Love at First "Hi"
Teen FictionA simple " Hi" that will make everyone smile. Enjoy!! : ) Ako si Althea Bernadette Claire Zapanta, maganda, mabait, sexy at matalino at syempre lahat ng yan ay tingin ko lang sa sarili ko..... Hintayin niyo nalang kung sino ang magpapa High sa aking...