Chap 3

253 26 0
                                    

Trong phòng yên ắng lạ thường cũng làm Luda lạ lẫm, cô đang ôm laptop ở trên giường chơi game nhưng dường như game cũng chẳng hấp dẫn được ánh mắt cô. Luda ngước mặt lên phóng tầm mắt khắp phòng nhưng chẳng thấy 'nó' ở đâu hết, thấy riết cũng quen, không thấy lại cảm giác thiếu gì đó.

"Jiyeon...Chị đang làm gì vậy?"

Giọng nữ nhàn nhạt vang lên từ sau lưng cô, "Tôi đang đọc sách".

Luda quay xuống thì thấy Jiyeon đang ngồi ở dưới đất, hai người chỉ cách nhau một thành giường, ngồi đối lưng với nhau nên ban nãy cô lại chẳng nhìn thấy nàng đâu cả. Jiyeon chăm chú đọc truyện của mình, Luda hơi ngạc nhiên khi thấy mái tóc lòa xòa của nàng được buộc gọn lên, nàng búi phồng nó, một vài sợi tóc con bên mang tai hờ hững buông xuống.

Vẻ đẹp nhàn nhạt không có thật của Jiyeon làm Luda không thể dời mắt, đến giờ cô mới hiểu tại sao có nhiều truyền thuyết về các mối tình liêu trai đến vậy. Jiyeon đẹp, nét đẹp quyến rũ ma mị, không màng trần thế cũng chẳng dính bụi trần. Nét đẹp không có siêu sao nào trên thế giới sỡ hữu được.

Chiếc áo thun của cô trên người chị ấy cũng hờ hững hệt như những sợi tóc con, mắt Luda vô thức lướt qua ngực Jiyeon, nơi chiếc áo thun của cô đang đội lên, đường cong đó làm Luda muốn nghẹt thở. Cô vội vàng đảo mắt qua chỗ khác nhưng mắt cô giờ hình như không do cô làm chủ nữa.

Jiyeon cười nhẹ, "Tôi không cho mượn đâu, đừng có nhìn".

Jiyeon lấy quyển truyện đã đọc rồi bỏ sang bên trái rồi ngồi lên nó, Luda cười khì khì, chị gái này không biết là ngốc thật hay cố tình giả ngốc. Ánh mắt như lang sói của cô chị lại nhầm thành muốn mượn đồ, thật sự ngây thơ quá đỗi. Cô không nhìn nữa mà quay lại ván game của mình.

Một loạt tin nhắn hiện lên trang của nhóm, bọn chúng mắng cô vì vô dụng, bắt bọn chúng gánh team. Luda lại hòa vào cuộc chơi đó, những người xa lạ cô cũng chẳng muốn chấp nhất làm gì.

"Luda này...Nhóc nghĩ tại sao Belle lại yêu quái vật?" Jiyeon bỏ quyển truyện cổ tích xuống, nàng quay người lại rồi hơi nhướn người lên giường của Luda. Nàng chống cằm lên thành giường nhìn người đang mãi chơi game kia.

Luda không nhìn nàng mà chỉ nói, "Tại vì quái vật giàu, không thấy cho cả hòm vàng à?".

"Ềy, vậy thì thực tế quá" Jiyeon bĩu môi rồi lại ngồi xuống tiếp tục đọc cho xong quyển truyện của mình, không hiểu tại sao trong một lố truyện tranh Luda lại mua thêm một quyển truyện cổ tích cho nàng. Nàng bị hấp dẫn trước bìa có vẻ cổ điển đó, đọc mãi cũng không chán dù đó là những câu chuyện quen thuộc mà nàng đã biết cả.

Luda sau khi đánh xong một trận đấu mới đứng lên đi nấu cho mình một gói mì. Jiyeon thấy vậy nên đứng lên đi theo cô về bếp, nàng níu níu tay áo cô nói, "Tôi cũng muốn ăn gì đó...".

"Chị cũng cần ăn hả?" Luda hơi giật mình khi Jiyeon đòi ăn.

Jiyeon xoa xoa bụng mình với gương mặt đáng yêu như trẻ con, đã cả tuần rồi ba nàng không đến rồi, cũng không ai thắp nhang cho nàng. "Đói, chị đói...". Jiyeon đổi cách nói, nàng xưng chị ngọt xớt làm Luda sướng rân cả người, không hiểu sao chỉ một từ 'chị' lại có sức công phá cô như thế.

(WJSN) BonLu || Bạn Gái TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ