Ở bên nhau từ mùa thu qua đến mùa đông buốt giá, Luda vẫn thấy thương chị người yêu bé nhỏ của mình da diết. Nay mùa đông cũng sắp qua, tối nay, đêm dạ hội đón mừng năm mới của trường. Luda thật sự không muốn đi nhưng bạn bè cứ rủ rê lôi kéo, kết quả là bây giờ cô đang lên quần áo chuẩn bị đi.
Jiyeon buồn bã ngồi trên giường ngắm nhìn người yêu của mình, Luda không nỡ nên đi lại nắm lấy bàn tay nàng. Khẽ nói, "Em sẽ về sớm đón năm mới với chị mà, đừng làm mặt này, em không muốn đi mất".
"Em đi về sớm đó, chị ở nhà một mình buồn lắm" Những ngón tay thon dài của Jiyeon luồn vào khoảng trống trong tay Luda, hai bàn nay nắm với nhau chặt chẽ không muốn tách rời.
Một tay còn lại của Luda đưa lên vuốt gò má phúng phính của nàng, "Sao chị càng ngày càng đẹp vậy? Thật đó, chị đẹp lên rất nhiều. Em cứ muốn nhìn cả ngày."
"Tại vì em yêu chị nên mới thấy chị đẹp hơn đó, haiz, đi sớm về sớm đi" Jiyeon đứng lên chỉnh lại cổ áo cho Luda, xong rồi nàng còn dặn rất nhiều điều, còn bảo, "Em dạo này cứ bệnh suốt, không được uống rượu đó biết không?".
"Em uống một chút thôi, em đi nhé?" Luda hôn nhẹ vào má nàng, Jiyeon mỉm cười vẫy tay tạm biệt cô. Nụ cười dứt hẳn sau khi cô đóng cửa lại, nàng buồn bã khi phải đón năm mới một mình như thế, không có Luda căn phòng này nhàm chán hẳn.
Cả ngày Jiyeon chỉ có thể đợi Luda về vào buổi chiều tối, được nói chuyện vui đùa với cô, như thế cũng đủ khiến nàng thấy vui vẻ rồi. Nhưng quan trọng là sau buổi dạ hội này sẽ là một kì nghỉ đông, Luda phải về nhà chứ không thể tiếp tục ở lại Seoul được. Chỉ cần nghĩ đến điều này Jiyeon đã không chịu nỗi rồi.
Không có Luda nàng còn biết làm điều gì khác nữa? Khi Luda đã xâm nhập vào cuộc sống nàng, chiếm lấy quỹ thời gian của nàng và làm cho nó có hình bóng của em. Sau đó em đi mất để lại một quỹ thời gian trống rỗng, nhìn mọi nơi trong nhà đều thấy bóng dáng của em, tiếng em nói cười chọc ghẹo.
Đợi chờ, điều này thật đáng sợ!
Jiyeon buồn bã nhắm chặt mắt mình lại rồi nằm xuống giường, nàng phải tập làm quen không có em ấy bên cạnh, trở về cuộc sống cô đơn của mình như trước đây.
Sân vận động của trường được đội văn nghệ chuẩn bị thành một sảnh dự tiệc sang trọng, dải lụa xanh đỏ tỉ mỉ treo đan xen làm cho không khí cũng tươi vui hơn. Tiếng nhạc nhè nhẹ của cô nữ sinh đang trình diễn trên sân khấu làm Luda dừng chân lại, tiếng thật trong trẻo biết bao.
Cô thấy lũ bạn của mình nên đi lại đó, chúng rót cho cô một ly rượu trái cây nhẹ của trường chuẩn bị, cả bọn rôm rả nói chuyện nhưng lòng Luda chỉ nghĩ về cô gái đang cô đơn ở nhà.
"Em có thể có cả ngàn người bạn, còn chị, chỉ có thể làm bạn với em thôi."
Bất giác lại thở dài, chỉ muốn có mặt một lúc rồi chuồn về người yêu, chị ấy đã cô đơn biết bao. Thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới, cô muốn cùng nàng đón nó.
"Unnie làm gì mà thất thần vậy?" Juyeon hỏi.
Luda bỗng chốc hoàn hồn, cô ho hai cái rồi mới nói, "Không có, tại lạnh quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
(WJSN) BonLu || Bạn Gái Tôi
FanfictionĐây là fic mình xin được phép cover lại từ fic của tác giả yenvu18. Mình có chỉnh sửa một vài chi tiết cho phù hợp với couple trong fic này. Xin cảm ơn. ---------- "Chị ghét em lắm Lee Luda. Chị chỉ có em làm bạn thôi...Còn em...em có thể có cả ngàn...