Tiếng nói của MC vang lên đều đều trên ti vi, Luda biếng nhác vươn vai đứng dậy đi ra bếp lấy cho mình một ly nước lọc. Cô mệt, cả người nóng hầm hập như chẳng còn sức sống. Đường từ phòng ra bếp rất gần mà cô tưởng như rất xa, đi một lúc mà thở phù phù vì mệt.
"Em nhớ chị thế này..." Luda nhắm mắt cảm nhận từng tấc từng tấc trong cơ thể cô réo gọi tên chị, nỗi nhớ quặn thắt, cô nhớ chị dù chỉ mới xa nhau chỉ ba ngày.
Uống một ly nước để nạp nước vào cơ thể, Luda lê từng bước chán nản về phòng. Lại nằm, cả ngày của cô khi về quê chỉ xoay quanh ăn, ngủ, chơi game... Những ngày dài chán nản, cô nhớ những khi ở cùng Jiyeon, cô sẽ kể cho chị nghe hôm nay có chuyện gì mới, những chuyện đang diễn ra trong đời sống.
Đôi khi chị ấy lại thở dài tiếc nuối, nghe thấy tiếng thở dài của chị, thấy gương mặt buồn bã đó Luda lại thương vô cùng.
Chị ấy xinh đẹp, nét đẹp ma mị đó cuốn lấy tâm hồn cô vào vũng lầy không đáy, không thể đứng lên cũng không thể quẫy đạp, bởi càng quẫy đạp càng lún sâu. Jiyeon đã làm trái tim Luda như thuộc về chị hoàn toàn, chế ngự nó, làm cho nó thuộc về chị vĩnh viễn.
Nằm trên giường gác tay lên trán mà nhớ người yêu đến phát điên, không nhắn tin được cũng không thể nói với nhau một lời nào ba ngày nay. Luda thở dài thườn thượt, cửa mở, ba cô nghiêng mình vào phòng hỏi, "Không đi đâu chơi hả con nhóc kia? Cứ ở trong phòng như tự kỉ vậy?"
"Không ba" Luda ừ hử vài tiếng nhưng cũng không đứng lên, vừa mệt mỏi lại vừa buồn bã. Cô chẳng buồn nhấc chân lên đi ra đường tí nào, mặc cho bạn bè dưới quê réo gọi cô vẫn ở lì ở nhà. Với cô, mong muốn nhất lúc này là được ôm Jiyeon vào lòng như ngày trước.
Ba cô nói một lúc cũng chán, đợi ông đi ra ngoài cô mới đổi kênh, đài quốc gia đang chiếu một bộ phim tình cảm lãng mạn. Luda chợt nghĩ nếu kí túc xá cho cô lắp ti vi thì tốt, chị ngố đó cũng sẽ được xem ti vi hằng ngày. "Mày không thể ngừng nhớ chị ấy à Luda!?" Cô tự mắng chửi mình, tự vấn cảm xúc trong lòng mình.
"Không! Mày không thể nào không nhớ!" Một phần trong cô trả lời lại câu hỏi đó, Luda đứng lên, cô mặc áo khoác vào rồi chạy xộc ra đường.
"Luda! Con đi đâu đó!?" Ông Lee hét vọng ra nhưng bước chân của Luda không dừng lại, cô chạy ra đường lớn bắt một chuyến taxi đi thẳng đến trường.
Đến nơi Luda mới giật mình nhận ra cô không mang tiền, thứ duy nhất cô mang đó chính là chiếc điện thoại. Thậm chí dưới chân chỉ là đôi dép mỏng mặc cho trời lạnh đến buốt giá. Cô không thể gọi cho Jiyeon xuống trả tiền cho mình được, bởi cô có gọi nàng cũng không thể xuống.
Cô gọi cho Hyun Jung, mười phút sau chị ấy cũng xuống trả tiền cho cô. Bác tài xế mắng chửi một lúc rồi chạy mất, cô thầm thở phào nhẹ nhõm. Nếu Hyun Jung unnie cũng như người khác đi về quê thì chắc hẳn tình huống bây giờ phải gay gắt lắm.
"Em làm gì chạy gấp lên đây vậy?" Hyun Jung xoa xoa bàn tay lại, thở ra một làn khói trắng. Trời đang lạnh như thế mà Luda lại ăn mặc rất phong phanh, nhìn xuống chân thì thấy chân cô trắng bệch ra vì lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WJSN) BonLu || Bạn Gái Tôi
FanfictionĐây là fic mình xin được phép cover lại từ fic của tác giả yenvu18. Mình có chỉnh sửa một vài chi tiết cho phù hợp với couple trong fic này. Xin cảm ơn. ---------- "Chị ghét em lắm Lee Luda. Chị chỉ có em làm bạn thôi...Còn em...em có thể có cả ngàn...