Mỗi năm một lần giải thi đấu vật tự do dành cho cảnh sát Trung Quốc và Hoa Kỳ lại diễn ra ở sân vận động Bắc Kinh.
"Ngày hôm qua chúng tôi đã tiến hành một cuộc thi dự tuyển, trải qua những trận đấu kịch liệt, đã tìm ra mười sáu tuyển thủ tiến vào trận chung kết.
Người chủ trì lần lượt gọi to tên của mười sáu người này: "Joy, Brown, Đới Cao Cao, Hạ Diệu,..."
Mười sáu tuyển thủ mặc đồng phục cảnh sát lần lượt lên đài biểu diễn, tám người Trung Quốc tám người Hoa Kỳ, mặt đối mặt xếp thành hai hàng, hướng về đối thủ cúi chào làm lễ một cái.
Brown đứng ở vị trí thứ ba thuộc hàng ngũ Hoa Kỳ, cúi người chín mươi độ âm thầm đánh giá người đứng chếch phía đối diện là Hạ Diệu từ trên đầu xuống dưới đũng quần, khoé miệng kín đáo nhếch lên một nụ cười không mấy tử tế.
Tiếng súng báo hiệu bắt đầu thi đấu khai hoả, lần lượt hai người đối kháng, người thắng sẽ được vào đấu vòng trong.
Giải đấu vật tự do giữa cảnh sát Trung Quốc và Hoa Kỳ là sự giao thoa giữa hai nền văn hoá võ thuật khác nhau giữa Trung Hoa và Tây Phương.
Cảnh sát Trung Quốc chú trọng vào các chiêu thức bằng chân, vô cùng ác liệt.
Bên Hoa Kỳ lại lấy nấm đấm là đòn sát thủ, một chiêu hạ gục đối phương.
Mà Brown người giỏi nhất trong đội hình cảnh sát Hoa Kỳ.Trận đấu đầu tiên, Brown đấu với Chu Hoa Cường.
Vừa nhập trận Brown liền cho Chu Hoa Cường một đòn áp đảo tinh thần, một chân đạp cho Chu Hoa Cường nằm dài ra đất.
Trong mấy phút, Brown đem quyền cước của mình phát huy hết sức nhuần nhuyễn, trong sân thỉnh thoảng lại nổ ra những tràng pháo tay nhiệt liệt.Không còn nghi ngờ gì nữa Brown nắm phần thắng trận đầu tiên.
Sau khi diễn ra tiếp bảy trận đấu nữa, loại được tám người, trên đài còn sót lại ba người Hoa Kỳ năm người Trung Quốc trong đó có Hạ Diệu.Vòng hai thi đấu bắt đầu, lần này bên Trung chọn ra một người có thực lực chiến đấu là Trương Văn Long.
Đầu trận, Trương Văn Long quét một cước lên đầu Brown, Brown không có chút phản ứng nào, nắm chân Trương Văn Long vặn một cái khiến cậu ta ngã xuống đất.
Sau một phút hai bên lại tiếp tục chiến đấu, Trương Văn Long lại dùng đòn sở trường của mình liên tục đá vào đầu Brown, nhưng Brown lại chẳng có phản ứng gì.
Mà liên tục đá vào đầu gối của Trương Văn Long, khiến cậu ta chấn thương mà bị loại.
Vòng thi đấu thứ hai cũng kết thúc, bốn người bị loại, trên khán đài còn lại một người Hoa Kỳ ba người Trung Quốc bao gồm Hạ Diệu.Vòng thứ ba thi đấu bắt đầu. May mắn Brown không được xếp đấu với Hạ Diệu.
Trong khi Brown ở trên khán đài, Hạ Diệu đứng ở khu vực chờ, nghe hai người công nhân bên cạnh bàn tán.
"Này , tên Hoa Kỳ kia cũng ác chiến thật, cảnh sát của ta đứng cạnh bên hắn chả khác gì con gà con!"
"Mấy người giỏi võ của ta đều bị hắn hạ gục, xem ra ba người còn lại này cũng quá dữ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh Thế ( Hoàn )
Short StoryTác giả: Sài Kê Đản Thể loại: Đam mỹ, sủng , hiện đại, cuồng bá phúc hắc trung khuyển công - nữ vương yêu nghiệt ngạo kiều cảnh sát thụ, cường cường, hài bựa, ấm áp, tiểu ngược, công sủng thụ, HE. Một anh chàng thiếu gia xuất thân từ ngôi nhà có ba...