"Anh ơi, em mua sữa đậu nành và bánh quẩy rồi này, anh ra ăn đi!"
Viên Tung từ nhà vệ sinh đi ra, Viên Như nhìn chòng chọc hắn hồi lâu, nhịn không được liền hỏi:
"Anh, sao em cảm thấy tai anh bên to bên nhỏ ấy nhỉ?"
"Chắc nhìn nhầm rồi?"
Viên Tung cầm một chiếc bánh quẩy lên, hai ba miếng đã ăn hết.
Viên Như tiến sát tới trước mặt Viên Tung, tỉ mỉ quan sát một hồi, nơi bị Hạ Diệu nhay đi nhay lại đã sưng đỏ quá thể.
Càng kinh khủng hơn chính là những chỗ bị cắn rách da hiện giờ đã kết vảy, khắp cả tai vết thương buồn thiu, nhìn trông thê thảm cực kỳ.Viên Như âm thầm líu lưỡi.
"Anh, cái tai này của anh bị làm sao thế?"
Viên Tung mạn bất kinh tâm đáp:
"Bọ cạp quắp."
"Con bọ cạp này phải lớn cỡ nào chứ?"
Viên Tung nghĩ thầm: nói chung là lớn hơn em.
Viên Như ăn qua loa một chút điểm tâm rồi vào phòng ngủ kiếm ít thuốc trầy da mang ra bôi cho Viên Tung, vừa bôi vừa thử thăm dò:
"Anh, tại sao Hạ Diệu lại đăng ký học lớp huấn luyện của anh?"
Mi cốt lãnh ngạnh của Viên Tung khẽ nhíu, hắn thản nhiên đáp: "Không rõ."
"Em nghe học viên của chúng ta nói, hắn tới đây là vì hối hận trước kia đã đối với em như vậy, muốn em tha thứ.
Tóm lại là đủ thứ linh tinh cả, nói gì cũng có, nếu hắn thật sự có ý kia, em đang suy nghĩ liệu nên cho hắn thêm một cơ hội hay không?
Bất lực cũng không phải bệnh nan y, chưa biết chừng tìm được một phương thuốc cổ truyền nào đấy, lại có thể chữa."Viên Tung biết rõ cây củ cải trắng bự kia của Hạ Diệu lúc sản xuất nước có kình lực thế nào, với cái mã lực kia, còn có thể là bất lực sao?
Vào cuối tuần, Viên Tung luôn tới công ty sớm hơn một tiếng so với bình thường, kiểm tra từng ngóc ngách trong sân huấn luyện và phòng huấn luyện một lượt.
Nhìn xem có tiềm ẩn nhân tố nguy hiểm nào không, tránh cho khi huấn luyện không cẩn thận lại đụng bị thương củ cải trắng nhà hắn.Sau khi kiểm tra xong toàn bộ, Viên Tung quay về phòng làm việc, lúc này đám học viên mới lục tục tới.
Hạ Diệu đến cùng Tuyên Đại Vũ, Tuyên Đại Vũ khoác vai cậu, hai người cười cười nói nói.
Viên Tung mặt không biểu cảm đẩy cửa đi ra, chỉ vào một quản lý viên đứng cách đó không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh Thế ( Hoàn )
Short StoryTác giả: Sài Kê Đản Thể loại: Đam mỹ, sủng , hiện đại, cuồng bá phúc hắc trung khuyển công - nữ vương yêu nghiệt ngạo kiều cảnh sát thụ, cường cường, hài bựa, ấm áp, tiểu ngược, công sủng thụ, HE. Một anh chàng thiếu gia xuất thân từ ngôi nhà có ba...