Chapter 9

92 7 0
                                    

That was the first time we met, unang tingin pa lang ay alam mong playboy na. Of course, he's a bachelor after all. Binata, hindi pamilyado. Walang hadlang sa mga pangarap niya.

But as the time goes by, my attraction towards him grew even more. To sum it up, he felt the same way. I was on my last months of being a sophomore when Ginrik confessed. At oo, support na support ang pinsan niya sa amin kahit pa nga bawal ang mag karoon ng relasyon ang isang estudyante sa kaniyang guro. We broke the rules, fortunately hindi kami nahuhuli. My parents never knew what I was doing, so as Mariene.

We would go on dates, after the class. Pasimpleng pupuslit o tatakas.

And I was the happiest girl. My two years in my culinary school felt like rainbows and butterflies. It was wonderful and dreamy.

After all, he was my first love.

"Baby, come here" he whispered. Tapos na ang klase ko sa kaniya at ito na rin ang huling klase ko para sa araw na ito. Days goes by so easily and everything feels like magic.

"Chef Dojima, remember what I told you!"

Kasalukuyan kaming nasa rooftop, pasimpleng pumuslit para magkita kami dito dahil namimiss na raw niya ako. And I miss him too, like, really really miss him.

"I really love your vanilla scent baby, fuck. You always make me crazy without you noticing it. I love you so much"

He said while kissing nape and caressing my waist. Yakap-yakap niya ako mula sa likod habang nakatanaw sa mga nag-tatayugang buildings ng siyudad.

"Teka lang, Ginrik stop doing that. Nasa rooftop tayo ng School, in case you have forgot!"

"Do I look like I care baby? Why do you have to be so hot in front of my eyes?"

Sa loob ng isang taon namin bilang mag-nobyo, marami akong nalaman tungkol sa kaniya.

He is a heir of a famous chain of Restaurant in Middle East. Originally, sa Japan daw iyon mismong nag mula, but his father brought it to Europe so boom, lumago iyon ng lumago and he is the only successor of their family.

May milyonaryo akong boyfriend, ang suwerte ko naman!

"A penny for your thoughts, my beautiful girlfriend?"

Napaka-clingy naman ng isang ito. Hindi yata matatapos ang isang araw na dapat ay mayakap niya ako.

"Wala, iniisip ko lang kung gaano ako kasuwerte sayo, boyfriend ko!"

He deeply chuckled, to think that I am very amusing to his eyes.

"You don't know how much I want to make love with you right now, Andromeda"

Biglang nag-taasan ang balahibo ko sa ibinulong niya sa akin.

Napaka halay naman ng isang ito oh. Pasalamat siya at mahal na mahal ko siya, kasi kung hindi...mamahalin ko pa siya lalo. marupok.jpeg.

"Ginrik, this isn't the proper place at isa pa, I'm too young for that!"

His eyebrows furrowed.

"It's not like I'm going to impregnate you now, though I have plans on impregnating you baby, I just want you to feel how much I fucking love you"

And by that, what he really mean is that he wants me under him, screaming his name in deep pleasure?

Bakit kinikilig ako!

"We'll talk about that some other--"
natigil ako sa pag-sasalita ng gumapang ang kaniyang kamay paakyat sa aking malulusog na dibdib.

I felt the electricity that sent shivers down my spine.

He's massaging my boobs playfully, while kissing my nape. And something hard is pressing against my buttocks.

"Fuck, you're giving me a boner baby. You are so damn beautiful"

I couldn't suppress my moans any longer.

"Ahh...G-Ginrik" hindi ko na makilala ang sarili kong boses. Ako ba iyong umungol?

"Yes baby? Do you like this? Do you want this?"

Sasagot sana ako ng biglang tumunog ang cellphone niya.

"Gin, may tumatawag sayo!" nangigil na sabi ko sapagkat medyo natauhan ako sa ginagawa namin.

But my boyfriend seems not to care!
He unbottoned my uniform and inserted his palms inside my brassiere which earned him a moan from me.
All I could do is to moan his name at humawak sa kaniyang braso.

I could feel him down there, dry humping my buttocks, fucking my butt even if we're still wearing our clothes. At ngayon lang ako nainis sa suot kong damit, it is being a hindrance sa kung ano man ang ginagawa namin ni Ginrik.

The sensation of his throbbing manhood and his amazing hands while fondling my breast is making me loose my sanity.

Tumunog ulit ang cellphone niya, at doon na ako natauhan.

"Baby..Gin, your phone, answer it!"

He cursed deeply at kahit labag sa loob naming dalawa, tinigil namin ang ginagawa namin kanina.

Padarag niyang kinuha ang kaniyang phone mula sa bulsa at saka sinagot iyon.

"Konichiwa, koreha daredesuka?"
inip niyang tanong sa lengguwaheng Nihonggo. (Hello, who's this?)

"Nihon ni modotte kite, anata no resutoran ga matteimasu!"
(Come back here in Japan, your restaurant is waiting!)

Tahimik lang ako sa kaniyang gilid, ang kaniyang kamay ay mariin na nakahawak sa aking bewang habang hinahalikan nya ang aking sintido.

"Otōsan, nihon ni kaeru made, mada ichi-nen aru to omoimashita ka?"
(Dad, I thought I still have a year before I go back to Japan?)

"Watashi wa anata no detarame o jūbun ni motte it, Ginrik-kun!"

Nagulat ako ng biglang sumigaw ang nasa kabilang linya. I can sense Ginrik's anger is building up. 

"Anata no fianse wa anata o matteimasu"

"Watashi wa kanojo no koto wa kinishinai, watashi wa koko Firipin ni tokubetsuna dareka ga iru" sagot niya. Why do I have a bad feeling about this?

Mayamaya ay binaba niya ang tawag ng hindi man lang nag sasalita. I am trying to make him calm, 'cause honestly, I never saw him getting mad. He's always the sweet type, the caring and understanding boyfriend to me.

So seeing him like this makes me nervous.

"Baby, what is it? Do you have a problem?"

"Nothing baby, it's just my father" he said while caressing me and hugging me so tight.

Hindi ko alam kung bakit masama ang kutob ko sa kung ano man ang pinag usapan ng papa niya nung panahong iyon, ipinag-sawalang bahala ko iyon at naging masaya pa kami lalo.

Taste of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon