WARNING: This chapter contains matured scenes, words that may triggered the young readers mind or Imagination. Read at your own risk. 🔞📣
Hindi naman literal na BS dai, winarningan lang para aware kayo na may mga scenes na pangmatanda lang talaga lol.
-------------
CHAPTER THREE
EDITED ON: 01-07-22 ♡First day ngayon ni Alien sa bahay ko hindi ko parin alam kung pa'no sasabihin kay Tess na may lalaki sa bahay ko at isa itong alien OA pa naman ang babaeng yun baka mahimatay.
Nakatitig lang ako sa weird na alien at ang kuya niyo parang busy na busy meron siyang parang relo na hindi ko alam kung saan niya nakuha pero parang galing ito sa mundo nila.
Napansin ko ang damit niya na napakadumi at hindi nga daw branded pero ngayon na suot na niya ito ay biglang naging kaaya aya sa paningin.
Kinuha ko nalang ang cellphone ko at nagtext kay Tess na kung pwede sana ay bumili siya ng mga damit panlalaki at babayadan ko nalang sa bahay.
"May jowa ka nabang gaga ka? para san naman ang mga damit pang lalaki aber?" napailing nalang ako nagreply ng wag na siyang tanong ng tanong at ie-explain ko nalang pagkarating niya.
Lumapit ako sa alien na mukhang busy at nakafucos sa ginagawa. Tumikhim ako para mapansin niya ako. Papansin jpeg.
"Pinabilhan kita ng damit sa kaibigan ko, ano ba yang ginagawa mo?" Oo na ako na chismosa , pero curious ako eh kaya hindi ko na mapigilan na magtanong.
"Nothing" ha? haduken. Nothing daw pero kanina pa siya busy dyan psh.Nakatitig lang ako sa kanya at sa ginagawa niyang hindi ko gets , napansin siguro niya kaya lumingon siya sakin at tinaasan ako ng kilay. bakla ka gurl?
"Do you have a boyfriend?" Nagulat naman ako sa tanong niya mga beh! Hindi ako prepared.
"Uhmm, wala. Pero hiring ako kung gusto mo ikaw nalang hihi" napatingin siya sakin na para bang sinasabi na 'baliw kaba?'. Totoo naman eh willing ako magpataken basta siya ang lalaki hehe.
Hindi na siya nakasagot ng may marinig kaming nagdoorbell , psh si Tess na siguro yan. kabadtrip.
Agad akong lumabas para pagbuksan ang giatay at ang ate niyo ibang iba ang smile parang bagong dilig. Sana All.
"So, Nasan ang lalaki mo?" makalalaki naman to kala mo naman araw-araw akong may kalantari.
Hindi na ako sumagot at pinapasok nalang siya at gaya ng inaasahan nalaglag ata ang panga ni tess nasali nadin ang panty niya sa pagkakakita kay Alien Boy. Oha lalandiin ko yan Tess , just Watch!
Kinuha ko nalang ang mga dala ni Tess at hinayaan siyang maglaway kay Drake , wow taray name basis na siya yie!
Pumasok ako sa kwarto at piste naalala ko isa lang pala ang kwarto dito sa bahay dahil ako lang naman ang tao. San ko papatulogin ang Drake nato? Tsk.
Pagkalabas ko nagulat ako ng naguusap ang aking lintang bestfriend at si Alien Boy, close na sila agad? Weh? Umupo ako sa may tabi ni Tess na mukhang tuwang tuwa dahil may nakakausap na gwapo tsk first time?
"Grabe Iya! Hindi mo sinabi na may ganito palang ka-hot na lalaki na tumitira sa bahay mo!" Paano ko sasabihin eh hindi ka naman nagtanong? Ay nagtanong pala siya. Sorry.
"Jackson kung hindi ka komportable dito pwede ka sa bahay namin! promise walang magagalit hihi" Abat ang babaeng to! Tawagan ko kaya si Tonio at ng mahampas ang pechay niya ng talong? May boyfriend na nga lalandi pa psh.
"No, I'm very fine here." Ganyan dapat! Wag kang papalandi dahil akin ka lang. Chous.
Nagusap pa si Tess at Drake ng mga walang kwentang bagay, walang kwenta kasi walang kwenta din mga tanong ni Tess na sinasagot naman ni Drake na halatang snob psh.
Hindi naman nagtagal si Tess at hinahanap na daw siya ni Tonio , buti nga!
Bago umuwi ang gaga sandamakmak na tukso pa ang inabot ko sa kanya ang kapal lang.Kakapasok ko lang sa may kwarto ng makita ko si Alien boy na parang sinusuri ang kwarto ko.
"Hoy, isa lang kama ko hindi ko alam kung san ka pwede matulog" sa sahig nalang kaya? may mga kumot naman ako at may extra higaan din na may kotson baka pwede na'yun sa Prinsepe na ito.
"I'm fine in the floor just give me something that i can use as a bed" okey naman pala! edi sige.
Nilabas ko sa taguan ang kotson at kinuha narin ang mga hindi gamit na kumot. swerte ng lolo niyo!
Pagkatapos naming iset-up ang higaan niya , nagpasiya akong maligo muna at parang pakiramdam ko ay subrang init bigla.
Kakapasok ko lang sa may cr ng biglang bumukas ang pinto , putcha! nakalimutan ko palang e close! Anak ng.
Agad akong napahinto sa pagsasabon ng makita ko ang hubot hubad na katawan ni Alien. Wow Lami.agad akong umatras ng lumakad palapit si Alien Boy , Kinabahan ang beauty ko kaya napaatras ako at dahil hindi malaki ang cr ko agad niya din akong na-corner. jusmiyo.
"Anong ginagawa mo?" kinakabahang tanong ko, ilapit ba naman ang mukha niya sa mukha ko. Inilapit pa niya lalo ang mukha niya as in subrang lapit na.
Nakapikit na ako sa pagaakalang hahalikan niya ako pero ilang minuto pa ay nakarinig ako ng malakas na tawa, abat tanginang alien to.
Agad akong dumilat at nakita si Alien Boy na tawang-tawa halos gumulong na nga sa sahig ng Cr kakatawa.Dahil sa inis lumapit ako sa kanya at hinawakan ang leeg niya. Hmm its payback time akala mo ah.
Agad siyang napahinto sa pagtawa at nagulat sa ginawa ko nanlaki ang mga mata niya ng ako naman ang lumapit sa kanya at ginaya ang ginawa niya.
Halos mamatay ako kakatawa ng ginaya niya ang ginawa ko peste pumikit ang lolo niyo na para bang Hini-hintay ang ang halik ko HAHAHAHA."Peste HAHAHAHA, gusto mo naman pala ng halik ko eh sana nagsabi ka. Papayag naman ako" kumindat pa ako sa kanya para extra inis kaso bigla akong nagulat ng hinapit niya ako sa bewang at hinalikan.
YOU ARE READING
MY BOYFRIEND IS AN ALIEN (ON-HOLD)
RandomON-HOLD BUT UNDER EDITING, DOESN'T HAVE ANY TIME TO WRITE HUHUHU MODULES/ONLINE CLASS IS A BITCH T^T. WHAT I'LL DO NALANG SINCE I CAN'T WRITE FOR UD IS TO EDIT THE CHAPTERS HEHE. KEEP SAFE ALWAYSSS!! ♡♡