Chapter Seven

19 8 0
                                    

CHAPTER SEVEN

Hindi alam kung anong oras dumating kagabi si Alien Boy mukha ata kasing importante yun at inabot pa siya ng gabi.

Hindi naman sa nangingialam ako sa buhay niya pero baka may mangyare sa kanya habang nasa labas siya maging kargo ko pa. Wala pa naman siyang kilala dito bat siya lalabas? Weird.

Kasalukuyan akong nasa sofa , iniisip kung anong ginawa ko sa dati kung buhay at bigla nalang naging maginhawa ang buhay ko.

Parang dati lang ay nagtitinda pa ako ng kung ano ano sa palengke, ngayon ay nagpe-feeling prinsesa na. Wow lang.

Hindi ko paren mahagilap si Maretess baka nagpakalayo-layo na'yon dahil baka buntis, Joke lang. Takot nalang niya kay Tito Bert.

Iniisip ko ren kung bakit hindi pa ako nililigawan ni Alien boy samantalang mahigit isang week na siya dito. JOKE LANG!! nagfe-feeling maganda lang ng kunte.

Malayo na ang nararating ko sa pagiisip (kahet wala namang isip) ng may tumabi saken. Akala mo naman inaya ko psh.

"What are you thinking?" Answer me jebal. Need ko ba sagutin? tatay ko ba siya, hindi naman so wala siyang rights para magtanong. Joke.

Nilingon ko siya at ang magaling na lalaki pumapapak ng Milo, nagtataka talaga ako sa mga galawan niya kung maka-asta kasi siya parang normal lang na tao galing sa mundo natin.

"Ikaw, anong size ng brief mo?" Agad naman siyang napatingin saken at nabulunan ng kinakain niya.

"Joke lang naman." pero hindi talaga ako nagbibiro, hindi nalang niya ako pinansin at pumunta siya sa ref para ata kumuha ng tubig.

Hindi ko talaga alam sa sarili ko kung baket ako biglang naging GM. Green Minded.

Hindi naman ako ganito dati pero simula ng dumating itong si Alien Boy ay parang lumandi ata ako ng slight, very very slight lang naman.

Ang ganda kasi talaga ng katawan eh, ang deperensya lang ata niya ay ang matulis niyang tenga. para tuloy siyang duwende HAHAHA. Hindi nga ata siya alien eh Duwende. Joinks baka kulamin ako mahirap na.

Pero beh curious talaga ako sa size, like kahit sino naman siguro maki-curious lalo na sa laman nun yie! baka mala sawa o tigre na laki n'yon hehe.

"Nga pala, kailan ka lalayas sa bahay ko? Hindi naman sa pinapalayas kita ah. Nagtatanong lang ako." tanong ko sa kanya na parang hindi naman ata niya narinig. psh.

"Are you that excited to throw me out in your house?" sabi niya habang madiing nakatitig sa'kin.

"Hindi naman oy! Nagtanong nga lang ako. Seryoso mo naman boy!" sinabayan ko pa ng tawa para hindi masyado halata na kinakabahan ako.

Hindi ko din alam kung bakit ako kinakabahan siguro dahil ang sama ng tingin niya sakin na para bang gusto niya akong kainin.

"Tss, It will take time. Like i said millions of times to you, i dont have a place to stay in. In this planet" supladong sabi niya.

E d w, nitanong ko lang naman eh -_- psh.

Hindi ko nalang pinansin at nagpatuloy sa kunwarian kung pagiisip. Napaka boring naman kasi idagdag pang ECQ parang mabu-buang na'ko dito sa bahay.

Marami talagang ka pansin pansin sa nangyayari sa mundo ngayon.

Una, ang init pag hapon na! parang bumubuga ng apoy yung mga electricfan or aircon. Nakakabanas lang.

Manunuod nalang ako ng BL Series (Boys Love) yung mga lalaking nagmamahalan tapos mas nakakakilig pa sila sa normal na mga couple. Maganda pa tignan habang naghahalikan. Shet lang.

2gether Series yung pinaka trend ngayon, naging BL Fan ako dahil sa kanila dati talaga ay ang tingin ko sa mga lalaking naghahalikan ay panget pero no'ng napanuod ko ang 2gether at iba pang BL hindi naman pala masama.

Oh baka gwapo lang yung mga tao do'n kaya hindi panget tignan.

Pero kahit na ganon hindi ko paren kayang e-imagine si James Reid at Daniel Padilla na naglalaplapan. Yun ang kadiri.

Kinuha ko 'yong phone na binili ni Alien boy saken at agad ni-search ang 2gether last episode na ako medj badtrip pa ako sa GMMTV dahil gusto ko laplapan 'yong ending pero amputcha High Five lang binigay.

Nakakainis din yung mga tao sa FB na mga spoiler ang sarap ireport ng mga account nakakabanas.

Nasa kalagitnaan na ako ng panunuod ng may narinig akong kalabog sa may kusina, ni-stop ko muna at tinignan ang kupal na pa epal.

Nakita kong nakatingin si Alien Boy ng masama sakin. Ano nanaman bang problema ng isang to sinasapian nanaman ata tsk.

"Anong problema mo?" sabi ko habang dahang dahan siyang lumalapit sakin. Halata sa mukha niya ang inis.

"Cant you watch without shouting? Its not like you're the only one in this house. And I think even the neighborhood can hear your voice!" sabi niya na inis na inis paden.

"Eh bat ka galet? Inngit ka? Sigaw kadin problema ba 'yon psh." sabay irap ko sa kanya. Hindi naman talaga mapigilan na hindi mapasigaw eh ang cute cute kaya ni Tine at Sarawat together.

Walang modong hinablot niya ang cellphone ko at itinapon sa isang upoan. Ang gagong to!!

Humarap siya saken habang naka-kunot ang noo. "Stop watching that! Disgusting! What so romantic about a man and another man kissing each other? psh." sabay walk out niya.

Dinig na dinig ko pa ang lakas ng sara ng pinto. Aba naman galet na galet nga ang alien.

Mama niya disgusting! Baka ugali niya disgusting kapal ng mukha. Inggit lang kasi ang cute ng mga papi ko huhu.

Hindi ko nalang pinansin at nagpatuloy sa panunuod. No one can disturbed a fan enjoying watching BL!!

Ilang minuto din at ng nasa episode 3/4 na ako bigla nanamang may asungot na humablot ng cellphone ko at agad na dinala pa'tungo sa kwarto niya.

"Hoy! Ano bang problema mo?" sunod ko sa kanya pero ni hindi man lang ako pinansin ,wala nga atang planong ibigay sakin ang cellphone.

Pagkarating ko sa kwarto niya, agad siyang lumingon sakin at isinandal ako sa pader ng room niya. shet ang pogi niya sa malapitan gurl!

"Dont ever watch dramas with those fucking guys kissing each other again. You're hurting me by just shouting so loud like you're liking it so much. Tss." and with that he kissed my lips.

Ay shet English yun!

MY BOYFRIEND IS AN ALIEN (ON-HOLD) Where stories live. Discover now