DRAKE met up with the girl he was talking about , that day. I didnt question him when he went back home but I know that he can sense a slight frustration in me.
I mean wala akong alam na may friend siya sa mundong 'to sometimes I even doubt if he is a real alien its like , I dont believe in it.
But as what he's saying and that thing brought him here napapaniwala ako pero may doubt parin.
I hate the feeling! Hindi ako mapakali its like i'm thirsty of answers because I have so many questions.
Its like my frustration and my jealousy is in a combination , I'm not a jealous type of person naman dati eh hindi ko lang alam anong nangyari ngayon at subrang selosa ko naman ata.
May mga past boyfriends din naman ako , well hindi naman bf parang 'fling' lang ganun.
Tess isnt a jealous type of girlfriend too... I can say, kasi never siyang nagalit if may tropang babae ang chaka niyang bf pero bakit ako parang ang selosa ko? Kainis.
"What are you thinking?" gulat akong napalingon kay Drake , gagong 'to bigla bigla nalang sumusulpot hmp.
Tinignan ko siya ng masama , kung hindi niyo napapansin away bati kami lagi pero pag dating sa gabi tiklop kami pareho.
"Wala!" padabog kung sabe , badtrip ako at nagiinit ang ulo ko pakshet nayan.
🥺
I lo-lock kuna sana ang pintuan ng may asungot na tumulakbsa pinto dahilan para mabuksan ulit ito.
Sino pabang asungot dito sa bahay kundi si drake the alien lang naman psh.
" What's wrong?" nakakunot noo niyang tanong sa'kin
Gusto kong mainis pero ang gwapo niya sa porma niya huhu
Umiling-iling ako para mawala sa isip ang pagnanasa sa kanya.
" Nothing's wrong" mahina kong sabi , kinakabahan ako day hinde ko alam kung baket!!
Tinitigan niya akong mabute bago huminga ng malalim , tila ba pasan na ang lahat ng problema sa mundong ito.
Umirap nalang ako at tuloyan ng pumasok sa aking silid , hindi ko alam kung pang-ilang beses na ba niyang punta ito sa kwarto ko pero parang naiilang ako ngayon. Normal lang naman siguro ito kaya dapat isa walang bahala ko nalang.
He exhaled soundly and looked at me again with those 'I'm not convinced' look in his eyes.
"I know there's something bothering you , just ask me.. hmm?" he said calmly , I looked at him trying to read his facial expression but I cant read it.
I exhaled and started asking questions that has been stock with my head for I dont know how many days.
"Who's that girl your meeting?" I tried to sound not so jealous but I know he noticed it!
I lowered down my head a bit so that he can't see my reaction , I'm fucking embarrassed! Damn.Silly you Iya! Sa lahat ng pwedeng itanong bakit yung babae pa? pwede namang ihuli nalang 'yun at para naman hindi na halatang selos na selos ka doon.
Nanatili akong nakayuko takot na baka makita niyo kung paano ako nagsisi na itinanong ko sa kanya ang ganoong bagay.
He laughed a bit and I feel more embarrassed! Who wouldn't? Arrghh.
"Its not what you think baby" he laughed as he tried to continue his words "I'm not seeing anyone aside from you , I wouldn't even do that tsk" he sounded a bit pissed. I can't help but to smile! This jerk sure knows how to make a girl hearts melt! I wonder how many girls have heard that already.
"Why would I look for someone else when I'm already contented to you?" he added , I feel my heart pounding so hard!!
I just rolled my eyes at him acting like the word he have said didn't have an effect on me... where in fact, I wanna throw a damn party!
YOU ARE READING
MY BOYFRIEND IS AN ALIEN (ON-HOLD)
RandomON-HOLD BUT UNDER EDITING, DOESN'T HAVE ANY TIME TO WRITE HUHUHU MODULES/ONLINE CLASS IS A BITCH T^T. WHAT I'LL DO NALANG SINCE I CAN'T WRITE FOR UD IS TO EDIT THE CHAPTERS HEHE. KEEP SAFE ALWAYSSS!! ♡♡