Chapter Ten

20 5 1
                                    

This chapter is dedicated to my friend munain  yas gurl you HAHAHA. I tried my best not to dissapoint you in this chapt mah friend LOL, so here it is!

CHAPTER TEN

Inis kung itinulak ang kamay na nakaharang sa mukha ko, nahuhulog na kasi ako sa kama kong sobrang liit.

Kakamot kamot pa ako ng buhok habang inaamoy ang unan ko, hmm bango.

Pero bakit ganun parang humihinga ata itong unan ko, kakaiba din ang amoy.

Agad akong napabangon ng maalala ko kung ano'ng nangyari, pakshet.

"Tsk, Let's sleep more" tamad na sabi ng katabi ko.

Ako naman ay hindi parin maisip kung paano nga ba kami umabot sa tagpong ito.

*Flashback*

Buong tapang akong pumunta sa kusina para makausap ang ama ng aking anak, Charot!

Pagkarating ko sa kitchen nakita ko agad ang magaling na lalaki, mukhang problemado erp.

Padabog akong umupo sa kitchen chair, wala para aware lang siya na inis ako.

"Oh? anong paguusapan natin at pati pag aya mo ay may kasama pang nudes! Nahiya kapang isali yang maliit mong worms" malditang sabi ko at sabay irap.

Hindi maliit ang junakis niya ha, laki kaya.

Tinaasan niya ako ng kilay at supladong sumagot saken. Altitude ka gurl?

"If i didn't do that you'll never step out on your room and you'll never  talk to  me too." tila inis pa niyang sabi.

Umirap ako , parang tama kasi siya sa part na'yon kaya hindi ko matanggap na may alam siya.

Duh, hindi lang naman abs niya ang habol ko noh. Bonus nalang yan erp hehe.

"Anong akala mo saken, uhaw dyan sa abs mo? well para sabihin ko sayo, hindi!"

Ang sinungaling ko sa part na 'yon pero keri lang ays lang  yan, wala naman siyang alam.

"I didn't say anything in the first place human" supladong sabi niya.

Ah so Human na ngayon? hindi na baby? akala ko pa naman tuloy tuloy na 'yong baby niya! Gago paasa ka ser!

Umirap ako at nanahimik nalang.

Nagpapakiramdaman ata kami, peste ang awkward lang. Wala ba siyang planong magsalita? Kainis.

Hindi na ako makatiis kaya ako na, ako na ang magsasalita. Punyeta 'yan.

"So? wala kang plano mag-explain saken?" suplada mode on paren ako mga beh.

Ayoko ng magpakarupok sa kanya, once is enough twice is kpop girl group.

Seryoso ako mga beh, hindi na ako marupok kahit pa maghubad at magsend siya ng nudes sakin.

"What am i gonna explain? I dont even know what's wrong with you." mapanumbat na sabi ni Alien Boy.

Ah?

Ahtitude ka boy?

Tangina ka.

Kainis parang kasalanan kopa pala na wala kaming label, gago lang... siya.

"Drake, I want you to explain whats the real deal about US, If theres an us." madrama kung sabi. Syempre dapat English din ang rant ko noh. Benta kaya ang english na pang rant nagmumukha kang edukado kahit na vOVo ka naman talaga. Joke.

Parang nakakita ng kauri niya si Alien Boy Knows niyo na 'yong kauri niya. Alien.

"Y-you can speak English?" litong tanong niya.

MY BOYFRIEND IS AN ALIEN (ON-HOLD) Where stories live. Discover now