Hi ate SaerriiChan , first of all i just want you to know that i debated with myself the whole day because I wanna mention you in my story but I am thinking about your reaction hehe baka kasi dimo y'know.
Thanks to my friend who said that I should do it, because theres no wrong in trying daw HAHAHA. Thank you ate for being my inspiration kundi dahil sayo i'll never get to create a story myself so THANKYOUUU SO MUCHHH!! 🤧💙
P's: dahil din sayo why isang chaptiee nalang eh may 10 Chapters na'to HAHAHA if you're pabitin sa updates mo then me, I'm madali ma bored kaya thankyouu sa replies mo sa DM's ko HAHAHA. 💙💙
∞∞∞∞∞∞∞∞
CHAPTER NINE
I can't move on, the kiss we shared yesterday was still lingering in my head like it just happened minutes ago.
The touch of his lips is still so fresh in my mind, how his lips ravish mine is still so evident on my lips.
Charought! Ni-search ko lang yan sa google gan'yan daw ang english hihi.
Alas 8 na ng umaga pero nasa kwarto paren ako, hindi ko kasi alam kung pa'no ko haharapin si Drake matapos ng nangyari kahapon.
Pagkatapos niyang magpro-propose sa akin ay dumiretso ako sa kwarto ko at never ng lumabas.
Makapal ang mukha ko pero hindi ko ata keri yung proposal ni Drake hindi ata ako na orient na may ganun.
Paano ko ba naman 'yon sasagutin aber? mag a-i-do ako ganurn? shet.
Walang mangyayari pag mananatili at magkukulong lang ako dito sa kwarto kaya lalabas nalang ako.
Huminga ako ng malalim para hindi ako kapusin ng hangin sa dibdib kung sakaling maka-salubong ko siya sa hagdan. Whooh! I can do this!
Pikit mata kong binuksan ang pinto at luminga-linga pa ako para makita kung nasa labas ba siya.
Nakasarado ang pinto ng kwarto niya kaya hindi ko masasabi kung may tao ba o wala na. Kainis!!
Dahan dahan akong pumunta sa kusina, para siguro akong magnanakaw sa ginagawa ko ngayon.
Palukso-lukso akong naglalakad para hindi masyado makagawa ng ingay.
Mahirap na baka magising pa ang kumag at baka ano nanaman ang gawin niya.
Nanganganib ang puso ko pag nandyan siya sa tabi tabi.
Pati pag bukas sa refrigerator ay tudo ingat ako, para talaga akong magnanakaw sa ginagawa ko tsk.
Iinom na sana ako ng may tumikhim sa likod ko, muntik ko ng matapon ang lalagyan ng tubig sa subrang gulat ko.
Lumingon ako sa kanya at bahagyang ngumiti, shet ang awkward naman dai.
"H-hi?" may ngiting hilaw kung sabi sa kanya.
Tumingin lang siya sa'kin ng ilang minuto at agad ding nag-alis ng tingin.
Suplado, amp.
"He-He, good morning erp" biro ko ulet sa kanya at akmang aalis na ako ng bigla niyang hawakan ang palapulsuhan ko.
Liningon ko naman siya sabay taas ng kilay.
Tumikhim muna siya bago nagsalita. "Hmm! Good Morning too." sabay bitaw sa kamay ko at alis ng walang paalam.
Anong problema nun? parang tanga psh.
Inis kong ibinalik sa ref ang lalagyan ng tubig at padabog na naglakad papunta sa taas. badtrip.
Nakasalubong ko siya sa may hagdan, tengene deja vu ang peg.
Tinaasan ko siya ng kilay. "I HATE YOU!" sigaw ko sa kanya, at padabog na pumasok sa kwarto ko.
Inis na inis ako friend, galet na galet din.
Paulit-ulit lang kami eh, pag may nangyayaring hindi kapani-paniwala o di kaya'y may sinasabi siyang weird ay palagi nalang kaming hindi nagpapansinan.
Nakakapagod din kaya, asa ako ng asa.
If he doesn't have plan confessing or telling me what's the real deal about him then I dont have a choice than ignore him.
Ayokong umasa oy! Marupok ako. I know, kaya ingat na ingat ako para hindi ako masaktan.
Naniniwala nadin ako sa saying na pag nasasaktan ang tao ay natututo sila, yung hindi nila ginagawa o nasasabi ay bigla nilang nalalaman at na-a-apply.
Katulad ko, marunong na akong mag-english kahit slight lang dahil sa nasasaktan ako.
I feel like my feelings is being toyed by someone, and i dont know if he have plans on explaining to me.
I know we're not together para mag explain siya pero naman tao lang ako, marupok.
Gwapo siya kaya hindi malabo na mafall ako sa kanya at sana naman ay aware siya sa mga pakilig niya.
Kasi kung wala siyang balak na panagutan ang pagiging malandi niya sa akin ay i suggest tumigil na siya.
Nanahimik yung inosente kong puso tapos lalandiin niya? Panagutan niya ako uy!
Kung magpapatuloy ang landian namin, malinaw pa sa buwan na ako ang matatalo kasi nga MARUPOK ako. Oo subrang rupok ko pero at least hindi pokpok.
I know sometimes i'm being a flirt to him but that's because he's flirting back too! I whouldn't flirt with him in the first place if he didnt show any interest in me.
He can just say 'Dont flirt with me' straightly so that i can stop but no, he kisses me everytime he wanted to and that is an example of Flirting!
Gosh I couldn't believe i'm speaking in English now, I feel so smart. hihi
Kinuha ko nalang ang phone ko at nag-scroll scroll sa facebook, nakakainis lang ni isa wala man lang nagme-message sakin!. Pati si Maretess na addict sa FB ay ni ha o ho wala man lang paramdam.
I feel so alone huhu.
Nasa kalagitnaan ako ng page-emote ng may nag-pop out na message.
Hindi galing sa Facebook kundi sa message talaga, uknown number.Inopen kona ang text message at muntik ko ng matapon ang phone sa sobrang gulat ko paano ba naman kasi yung laman ng text message ay si Drake na nakahubad!
Kakatapos lang ata niya maligo, may message din sa baba ng picture.
"Baby let's talk please?, I'll wait in the kitchen" may smiley pa sa huli.
putang ina shet anong gagawin ko??
At bakit maypa-nude pic pa siya gayong aayain lang niya akong makipag-usap? pang akit saken ganun?
Pwes gumana! naakit ako ng 9 packs niya, tangina siya.
∞∞∞
^•^
YOU ARE READING
MY BOYFRIEND IS AN ALIEN (ON-HOLD)
Ngẫu nhiênON-HOLD BUT UNDER EDITING, DOESN'T HAVE ANY TIME TO WRITE HUHUHU MODULES/ONLINE CLASS IS A BITCH T^T. WHAT I'LL DO NALANG SINCE I CAN'T WRITE FOR UD IS TO EDIT THE CHAPTERS HEHE. KEEP SAFE ALWAYSSS!! ♡♡