CHAPTER 33

7K 125 9
                                    

(dansumi na agad tayo nakakainip din eh hehe)

(please play-mashup i'm yours/perfect two nightcore)

KASUMI

So ayun,ako'y nagbabalik pagtapos ng mga ilang chapter hehe,so ayun kami na ulit hihihihi.

"wag ka na pumunta halos araw araw mo na ako sinusundo dito sa bahay"sabi ko sa phone dahil pasaway talaga siya para siyang batang di nabigyan ng lolipop pag di ako nakikita sa isang araw.

"[eh...susunduin kita,magtatampo ako hmph!]"para siyang bata na ewan ngayon mas matured siya dati pero ayoko naman siyang magbago hihi.

"bahala ka dyan."pinatay ko ang tawag at pinagpatuloy ang ginagawa ko,nagmamadali kasi ako ayokong malate sa occassion nila carol nag pa gender reavel eh.

nagsuot ako ng dress na kulay blue kasi nasa team boy ako gusto ko sa boy eh bakit ba?nagsusuot pa rin kao ng heels pag kalabas ko ng bahay nagmamadali talaga ako eh pano late na ako gumising.

"let me help you."ang bilis ah.

"ako na,okay na,lets go."kunwaring cold yung boses hehe.

"galit ka ba?"tanong niya habang naka pout.

"bakit naman ako magagalit?bilisan mo baka malate pa tayo."kunwaring cold ulit hihi.

"di ako magdadrive hangga't galit ka pa sakin."aniya,ibang iba na siya sa daniel na nakilala ko.

"di nga ko galit."aniko habang inaayos ang earrings ko.

"then kiss mo muna ako."nakangiti niyang sabi.

"mag drive ka na."aniko.

"wala pa ngang kiss eh."aniya.

"mamaya na pag tapos mo magdrive."sabi ko pero alam niyo ang ginawa?pinisil niya ang pisngi ko at hinalikan ako sa lips ko aggressive siya sa lips ko pag nagkikita kami.

"pasaway ka."pinalo ko siya sa braso niya.

nagdrive na siya.

"meron ulit pagtapos ah,sabi mo yun eh."

"daniel marcus!"sigaw ko.

"kilig ka naman aminin mo na."nakangiti niyang sabi.

"hindi."aniko.

"dont lie kinikilig ka eh." nakangiti niyang sabi.

"magdrive ka na nga!ang dami mong alam."aniko.

nagdrive siya ng sobrang bilis kaya napahawak na ako sa hawakan.

"teka bakit ganyan suot mo?ang revealing ng clothes mo,magpalit ka nga!"galit niyang sabi.

"eh!ang layo layo na natin eh."aniko.

"i will forgive you this time pero dapat tatlo na yung kiss mamaya."hmph!

"were here na pala tara bilis late na tay--bakit mo nilock?"

"wala pa yung kiss ko eh."aniya habang nakanguso.

no choice ako i kiss him just a peck on his cheeks.

di na niya ni lock yung pinto kaya nakalabas na ako pumunta agad ako sa loob dahil late na talaga ako.

"your here na pala late ka--kayo pala."ani kuya.

ate aina is 13 weeks pregnant si crystal 3 months si olivia ay 2 months si luke at annalyn ay nagpaplano nang magpakasal,sina kuya kent ay napaaga ang kasal nila kaya di kami naka attend sina vincent at stella?ang cute nila kasi mas matanda ng dalawang taon si stella at mas bata si vince.

ARRANGED MARRIAGE TURN INTO REAL LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon