Kasumi
So...yun na nga sila na kaya isang malaking SANA OLLL,charot lang kasi eh di ko pa experience yun yung sinusuyo ka ng boyfriend mo?ganun. Kaso nga lang ikinasal pa ako sa malas na lalaking toh. Ngayon na ang concert ng btssssssss,pero aong tanong sino isasama ko?busy ngayon si kuya.
"Ate aina sama ka sakin."tanong ko. "Anu yun?"tanong niya. "Sa concert mamaya."sagot ko. "Hindi puwede eh walang ksama kuya mo eh,daniel!sama ka raw ni kasumi!"biglang sigaw niya aish!
"Huh?"tanong niya. "Wala,wala."sagot ko. "Saan ba?"tanong niya,tsk,wala na ata akong choice. "Sa concert."sagot ko.
"Ng?"-daniel
"BTS."-ako
"Okay,sasamahan kita wala naman akong ginagawa."
Wala akong nagawa kaya nagbihis nalang ako at dinala ang bag ko na may lamang lightstick saka ng phone ko,
Bumaba ako at nakita ko siyang nakabihis din kaya nauna akong lumabas at sumunod siya,nag taxi kami papunta sa kung saan ang concert gagawin,pagkarating namin ay maraming tao sa labas kaya maghihintay pa kami.
"Picture tayo."napatingin naman ako sa kanya ng nagyaya siyang makipag picture sakin,at ang mga tao?nakatingin na samin.
"Ang cute nila."
"Parang fangirl and fanboy inlove,ay tara na!!kukunin na yung ticket papasok!""Tara na."aniko at sununod siya sakin at sa unahan kami naupo kasi v.i.p ticket an binili ko at dalawa yun sayang yung isa ehh.
****
Kumakanta na ng ot7 ng anpanman that when i see taekook so clingy to each other it makes my heart flutter hahaha,patago lang akong kinikilig.Why did you love that such a thing of boygroup?"tanong sakin ni daniel. "Pag nakilala mo na sila baka mabakla ka na rin dyan." Aniko at tumawa,at napatili ako nung tumingin sakin ang wreker bias kong si jimin!!!
Di ko siya pinansin at hiningi ni jimin ang phone ko at binigay ko at inilagay niya yun sa camera at ngvideo sila at nagpicture sila sobrang natutuwa talaga akooooo.
"neo ileum-i mwoni?(what is your name?)"biglang tanong ni jimin. "K-kasumi."nauutal kong sagot pano ba naman tatanungin ka ng idol mo ng ganun?binigay niya ang phone ko at nasa contacts yun nakalagay dun ang number niya ihhhhhhhhh.
"This is for kasumi!"sigaw niya sa mike ghaddd i am i dreaming? "naneun hangsang VIP jwaseog-eseo dangsin-eulbogo.(lagi kitang nakikita sa vip seats tuwing concert)"sabi niya at ginulo ang buhok ko.
Ghad di ko akalaing ganto kasaya ang mangyayari ngayon. "Ya.dont dying its just that."saway niya at inirapan ko lang siya.
*****
Tapos na ang concert at nagugutom na ako kaya pumunta kami ng resturant at kumain doon. "I was planning na iwan na natin sila dito sa korea at umuwi na tayo ng pinas kasi di rin dapat nating iwanan ang mga dapat nting gawin sa pinas."pagpapaliwanag ko habang kumakain."No problem. So...its settle tommorow were going back in Philippines."aniya at tumango tango lang ako at nagpatuloy kumain.
Umuwi na kami at wala pa sila,gabi na ahh siguro may inaayos pa sila sa company.
I was tired kaya humiga agad ako sa kwarto ko at nagisip isip, nang biglang may tumawag sakin,unknown number kaya sinagot ko.
"Hello?"
"[Ohh,its me lee jong suk.]"
"Sino ka ba at nagfe-feeling ka nanaman dyan?"
"[Mukhang kilala mo naman ako ehh,its me have a long-time crush on you,kyle.]"
BINABASA MO ANG
ARRANGED MARRIAGE TURN INTO REAL LOVE
Fantasykasumi de guzman,mayaman,maganda,matalino perpekto pero hindi matangkad,inosenteng dalaga pero nabago iyon nung nagpakasal siya o sabihin nating forced marriage,pero pano nga ba siya nainlove sa pinakasalan niya? started:03/05/20 done:05/09/20