22

36 20 0
                                    

PRINCESS XYRELL POV.

"Nagbasketball kayo" tanong ko.

Napatingin naman sya sa suot nya.

Naka pang basketball uniform kasi silang Lima kaya ko natanong,pero nakakamangha ang hot nilang tignan lalo na si  Christian ace.

^__^

Ugh!ano ba tong iniisip ko.

>>__<<

"A-ah O-oo!,di nanga ako nakauwi kasi niyaya nila ko" nauutal na sagot nya.

"I see" tatango tangong sagot ko.

"Here's the food" usal ni ate ng makaupo sya.

"Tagal mo ah" nakangiwing usal ko.

"Ikaw kaya pumila don,nang ganon kahaba" singhal nya.

'psh,sungit'

"Let's eat" nahihiyang sabi ni Cedric.

Hindi ko alam pero parang ang awkward nito!

>>__<<

Katahimikan!

Katahimikan!

>>__<<

Natapos kaming kumain ng ganon katahimik,walang naglakas loob na magsalita ni isa sa kanila pati narin ako sempre.

Nakaramdam naman ako ng hiya Hindi saakin kundi para sakanila,

Nabasag lang ang nakakabinging katahimikan ng magsalita ang isa.

"Hatid ko na kayo" suhensyon ni matt.

"Sure!ayaw ko naman kasing mapagod kapatid ko" natatawang aniya ni ate.

Gosh!ate,kanina lang ang sungit Kay Mathew tapos ngayon.grrr!

>>__<<

"No thanks!I can manage" usal ko sabay kuha sakanila nung mga pinamili namin kanina.

"Come on,princess!" Pang aasar ni ate kresha saakin.

"Ate!let's go" asik ko.

'Di man lang nahihiya sakanila'

Ugh.

"No its okay,give me that" kuha ulit ni matt sakin nung dala ko.

"Fine" walang ganang sagot ko.

"So!pano boys!we have to go" baling naman ni ate sa apat.

Napansin Kong nangunot ang noo ni ace.

Parang  kinurot naman ang puso ko, sabi kasi ng puso ko mag stay muna ko sakanya at sabi naman ng isip ko kailangan ko ng magpahinga!

>>__<<

'Ugh!ano ba tong nangyayari saakin palagi nalang ako nagkakaganito sa twing ikaw ang nakikita o nakakasama ko'

Bumalik lang ako sa realidad ng marinig ko si ate na bumulong sa tenga ko,Hindi ko alam Kong pano ko natagalan yung titigan naming dalawa ni Christian ace habang iniisip ko ang mga yun.

"Hoy,ano titigan nalang kayo" bulong ni ate na my halong pang aasar at inis na usal nya.

Bahagya naman akong napatingin sakanilang lahat nagulat ako ng asa akin lahat ng tingin.

>>___<<

"H-halika ka na a-ate" napapahiyang sabi ko.

"Gusto mo maiwan muna kayo ni--" Hindi na tapos ni ate ng magsalita si Marx lee.

The Mysterious Boy In Love With A Simple GirlWhere stories live. Discover now