pagyakap!

48 22 0
                                    

Princess xyrell POV

Kasalukuyan akong asa cr palabas na pero bahagya pa muna akong nagsalamin at nag ayos ng mukha at buhok,at ng makuntento nako ay lumabas nako! pabalik na sana ako sa canteen ng my humila saakin!

TUGDUG! TUGDUG! TUGDUG! TUGDUG!
TUGDUG! TUGDUG! TUGDUG TUGDUG!

malakas na kalabog ng puso ko Hindi ko alam pero nagawa Kong magpahila sakanya!habang pikit pikit ang mata dahil sa kalabog ng aking dibdib at sa takot na baka kung sino man ang kasama ko ngayon!naramdaman Kong binitawan nya nako kaya naman unti unti kung iminulat ang aking mata at nakita ko si mathew!

Hindi ko alam pero bigla nalang tumulo ang aking luha!

'Oo si Mathew park, sya yung ex ko dati na nang iwan sakin'

Flashback!!

"Babe?." Tawag nya sakin.

"Mmm" usal ko.

"Bukas na bday ko" masayang anito nya.

"Yes!sempre dko nakakalimutan yun" masaya ding usal ko."anong gusto mong regalo?"tanung ko.

"Kahit ano babe basta galing sayo" anito nya.

"Cge mamaya bibili ako" usal ko.

"Talaga?gusto mo samahan kita"pasweet na anito nya.

" baliw ka talaga noh!edi HND na surprise yun"natatawa kong ani.

"Just kiding" usal nya sabay yakap sakin.

"I love you babe" usal nya.

"I love you too!" Sagot ko.

Sandali pa kaming nag stay sa bahay nya!nakipagkwentuhan pako sa mommy nya pagkatapos nagpaalam nakong uuwi at ihahatid pa sana ako ni Mathew ng sabi ko ay wag na!

"Ayaw mo talaga" malungkot na usal nya.

"Wag na babe bks nalang" usal ko sabay ngiti .

"Ingat ka ha!umuwi ka  kaagad pag tapos mong bumili ng gift okay" nakangusong usal nya.

"Oo promise cge na alis nako pumasok kana" sabi ko.

"I love you babe" usal nya.

"Iloveyou too" nakangiting sabi ko.tsaka pinilit nya nakong maunang umalis bago pumasok kaya no choice umalis nako at kumaway bago makasakay ng taxi.

Pagkarating ko sa mall bumili na agad ako ng gift ko ang binili ko ay relo at umorder ako ng cake at sinabi Kong babalikan ko nalang bukas ng alas dos!pagkatapos nun pauwi na sana ako ng my mapansin akong lalaki sa d kalayuan na my kasamang babae!kung di ako nagkakamali ay si Mathew yun!lumapit pako ng bahagya at tumago sa gilid upang d nila ako makita,tama nga si Mathew yun!kaya naman nung alam Kong papunta sila sa gawi ko ay umayos ako ng tayo at nang malapit na sila ay tsaka ako nagpakita nakita kopang nagulat sya at nagtataka ang kanyang tingin!

"X-xyrell" nauutal na sabi nya.

"Xyrell" takang tanong nung kasama nyang babae."who is she baby"tanong nya.

"Baby" bulalas ko."anong baby ako ang girlfriend nyang kasama mo"asik ko.

"Sorry but I'm he's girlfriend" wika nya.

"Babe ano to!" Naiiyak na sabi ko

Hindi ko alam pero tuluyan ng tumulo ang luha ko papuntang pisngi.

"Ano to Mathew" sigaw ko."babae mo ba to ha"pasigaw na tanong ko.

"Babe,let me explain" usal nya.

"Explain ha!explain!" Sigaw ko."pano mo nagawa sakin to Mathew!pano!okay tayo kanina diba!anong nangyari !bakit?pano?Mathew? Pano"pasigaw na tanong ko pinipigilang maggaralgal ang boses pero nabigo ako.

The Mysterious Boy In Love With A Simple GirlWhere stories live. Discover now