CHRISTIAN ACE POV.
nandito parin kami ngayon sa quadrarel nag uusap parin sila,kami naman nakikinig at nakikitawa ni xyrell minsan.naisip ko naman kung kakausapin koba si xyrell.
'Hmm..'
^__^
"Ehemm"tumikhim ako pero mahina,yung si xyrell lang ang makakarinig,nagtagumpay naman ako kasi nakita Kong humarap sya sakin kaya naman dahan dahan din akong humarap sakanya at nag tama ang paningin namin.
"Hi" nahihiyang sabi ko.
Bahagya pasyang nagulat,kaya naman natawa ako sa isip ko.
^__^
"Hello" kabadong sagot nya.kaya naman diko na napigilang tumawa ng malakas.
"HHAHAHHAH".
Napahinto ako sa pagtawa ng mapansin Kong tumahimik ang mga kasama ko at napatingin sakanila.
O__O
Nakatingin silang lahat?kaya naman napapahiyang nag I was ako ng tingin.
" ikaw dree ah,napapadalas na talaga yang pagtawa at pagngiti ngiti mo nayan ah".pang aasar ni Cedric.
"Kaya nga"natatawa namang usal ni noriel.
" b-bakit h-hindi naman m-masama yun ah"nahihiyang sabi ko tsaka nagiwas ng tingin.
"Yah!Hindi nga pero nasanay kasi kaming seryoso ang mukha mo" ani jenny tas sila natawang lahat.
Nagkunwari naman ako tatayo.
"H-hoy b-biro lang" biglang sabi ni jenny.
Natawa naman ako sakanilang lahat dahil lahat sila nangunot ang noo pati narin si xyrell.
"tapos ngayon tumatawa ka" aniya ni maritoni,Hindi maisatinig ang boses.
Katahimikan!
Katahimikan!
Katahimikan!
Habang naglalakad kami papuntang building ay my nagsalita na isa saamin.
"Ah guys!...this Sunday,we have a party in my house because my sister coming a 20th bday!kaya magpapaparty sila mommy at daddy gusto kasi nila bungga kaya naman iniinvite ko kayo." Usal ni xyrell.
"Ohmyghad!" Bulalas ni noriel.
"Yah!Im excited" masayang usal pa ni jenny.
"Metoo" ani maritoni.
"Wow!thanks for inviting us" nakangiting usal ni Kurt.
"Sa wakas makakapunta narin kami sa bahay nyo" ani jenny.
"Hindi paba kayo nakapunta sa bahay nila" natatawang anito ni Cedric.
"Myghad,Cedric! Sempre Hindi pa!sasabihin ba ni jenny yun kung nakapunta na kami" mataray na usal ni noriel.
"Sorry" napapahiyang anito nya.
Nagkuwentuhan pa sila hanggang sa makarating kami sa building namin at sa aming mga silid.
My mga tao parin na nagbubulungan at tumitili sa tuwing nkikita kami pero Hindi ko nalang pinakinggan.nakalimutan ko tuloy yung sasabihin ko Kay xyrell.tsk.
Maya Maya ay dumating na ang lecture namin kaya nakinig na kami,ganun din ang mga sumunod na subject kaya d na kami gaanong nakapagkwentuhan hanggang sa uwian.
Nangpapunta na kami sa parking lot saglit pa naming napagusapan yung tungkol sa bday party ng ate ni xyrell tsaka kami nagpaalam sa isat isa at umalis.
Pagdating naman sa bahay ay nagusap pakami nila mommy at daddy tungkol sa school.Pagtapos nun ay kumain na kami,ng matapos naman ay nagpaalam nako sakanila na magpapahinga tsaka ako umakyat at pumunta sa kwarto.
TO BE CONTINUED.....
YOU ARE READING
The Mysterious Boy In Love With A Simple Girl
Short StoryAko si princess xyrell sochayseng,ang babaeng simple,matalino at higit sa lahat mabait Hindi ako pala ayos sa sarili pero nang makilala ko si Christian ace enrille ay parang gusto ko baguhin ang lahat,gusto Kong mag ayos,nag aayos din naman ako pero...