Chapter 5

158 13 3
                                    

Sáng hôm sau ,cậu dậy rất sớm ,vì tính chất công việc nên đã quen như vậy .Nhìn con người đang ngủ trên giường kia ,bất giác cậu mỉm cười ,quả thật rất xinh đẹp.Cậu xuống chuẩn bị bữa sáng rồi đi làm. Sau khi cậu đi không lâu thì anh cũng dậy ,đôi mi cong vút khẽ động đậy ,để lộ cặp mắt nâu trong trẻo...

-Aaaaaaa, đã 10h rồi sao ,sao không gọi tôi dậy hả Jungkook –Một giọng hét với cường độ lớn.Ngó qua ngó lại chẳng thấy Jungkook đâu mà chỉ thấy tờ giấy note dán ở trên bàn nhỏ.

"Tôi phải đi sớm nên anh dậy thì đi VSCN rồi xuống ăn sáng ,cứ mặc tạm bộ đó đi rồi chiều tôi sẽ cố gắng về sớm đưa anh đi mua đồ."

Anh nhẹ nhàng gỡ tờ giấy note để vào trong chiếc hộp nhỏ ,cất vào ngăn bàn.Sau khi đã VSCN xong ,anh xuống lầu để tìm cái gì cho vào cái bụng rỗng này.Lại có một tờ giấy note nho nhỏ xinh xinh dán trên tủ lạnh.Anh bật cười .

-Cậu ta chắc xem phim Hàn Quốc nhiều đây mà .Nhưng mà dễ thương thật í.

"Tôi đã nấu vài món cho anh rồi ,tôi để trong tủ lạnh đấy ,anh lấy ra hâm nóng lại mà ăn nha ."

Anh lại gỡ giấy note rồi cất trong chiếc hộp kia. Làm theo lời cậu ,anh mở tủ lạnh ra :

-Oa ,là canh bò hầm ,rồi thịt viên nữa .

Đúng những món ưa thích cùng với tay nghề của Jungkook, Jin đã có một bữa sáng ngon lành (không biết bữa sáng hay bữa trưa nữa à :vv).Nhớ đến nhiệm vụ của mình là moi móc thông tin từ phía cảnh sát ,anh nhanh chóng lục lọi những kệ sách ,giấy tờ .

.

.

.

-Tên này vẽ đẹp thật nha ,khi nào phải nhờ cậu ta vẽ cho mình một bức mới được.

-A,bức này cũng đẹp thật đấy.

-Uhm ,bức này dễ thương ghê.

...

-Bức này đẹp thật .

-Bức.....

Cạch.

-Tôi về rồi đây ,Seokjin à ,anh đã ăn chưa .-Jungkook giữ đúng lời hứa ,về sớm để đưa anh đi mua đồ.

-Anh đang làm gì vậy.

.

.

-À ,uhm ,...Á tôi chỉ đang định tham quan nha cậu tí thôi mà .Cậu vẽ đẹp thật đó nha – Anh cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng."Chết chết ,sao tên này về sớm thế ,làm hết hồn à.Rồi mất một buổi không tìm được gì .Huhuhu ,Joen Jungkook! Tại cậu cả đấy ,ai bảo cậu vẽ đẹp làm chi để rồi tôi không tìm được gì đây này .Bắt đền đi"

-Cảm ơn anh nha .Tôi chỉ vẽ sơ sài vài bức thôi mà .Anh chuẩn bị đồ đi rồi còn đi mua đồ nào.

-Tôi không có đồ -Jin nhìn Jungkook với biểu cảm =,=.

-Á tôi quên ,để tôi sang mượn tạm người anh em hàng xóm của tôi đã.-Cậu gãi đầu cười trừ.

---------------------Vạch ngăn cách-----------------------

King kong ,king kong ,king kong,.....x 3,14

-này nha tên kia ,bộ muốn phá chuông nhà người ta hay gì hả -Kim Taehyung hét ra từ loa ở chuông .

-Cho tao mượn bộ đồ đi .

-Mày mượn đồ tao làm gì .Há?! Hay là mày có ý đồ gì xấu với tao hả .Á á á ,không được đâu Jungkook à ,người ta là trai thẳng đó nha.- Taehyung sợ hãi (đến chịu với cái suy nghĩ :v)

-Mày hâm à thằng ngoài hành tinh kia ,mà có định cho tao vào không , đứng như thằng thần kinh trước cửa mày à.

-à quên ,mày vào đi ,cửa không khóa .

-...Mày vui tính thật nha.

-------Ngăn một tí thôi-------

-chuyện là như này ,Tao có giúp đỡ một người mà anh ấy không có nhà nên tao cho ở tạm vài hôm.Đồ của anh ấy không có ,nên giờ tao đưa anh ấy đi mua.

-Mày nhân từ quá rồi đấy.Không nhớ lần trước mày cũng bị lừa rồi sao ,đừng tin người quá chứ

-Tao xin lỗi ,nhưng anh ấy tội nghiệp lắm ,từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ ,giờ lại bị đuổi ...bla bla-Jungkook kể cho người bạn hàng xóm kiêm bạn thân ,kiêm đồng nghiệp nghe.

-ờ rồi rồi ,tao sẽ cho mượn ,sẵn tiện cho tao đi với ,tao cũng cần mua đồ .

-ok bạn hiền.

---------------------------------------------------------

Cho mình hỏi ngu tí :Các bạn có cần lịch đăng không ạ ? =)))

Fake Love (Kookjin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ