Đặc biệt là đôi môi đỏ mọng như cherry, nhìn rất câu nhân. Jungkook như bị cuốn vào đó, không tự chủ mà tiến gần hơn. Môi chạm môi. Môi anh có vị đắng của rượu và hương thơm của anh xộc thẳng vào mũi cậu sau đó liền lan rộng khắp cơ thể.
Cậu bị mê muội bởi hương vị của bờ môi căng mọng ấy. Lưỡi cậu luồn vào khoang miệng anh, đảo quanh một vòng. Lưỡi cậu và anh quấn quýt lấy nhau, tiếng mút mát trong căn phòng im ắng làm cho âm thanh phát ra trở nên càng rõ ràng hơn. Cậu một tay giữ gáy anh, đẩy vào cho nụ hôn thêm sâu, tay còn lại luồn vào trong áo, tiến tới hai đầu nhũ đỏ hồng đang cương lên đầy gợi tình.
"Ư-Ưm .... " Jin kêu lên vì anh sắp bị rút cạn dưỡng khí bởi người này.
Một sợi chỉ bạc xuất hiện. Jungkook luyến tiếc liếm đi sợi chỉ bạc ấy, đôi mắt đê mê như phê thuốc.
"Ưm"
Tiếp tục, cậu và anh lại cùng nhau chìm vào nụ hôn nóng bỏng khác. Đôi bàn tay hư hỏng của cậu bắt đầu nhào nắn hai nhụy hoa .
"Ah...ah..." .Anh rên lên vì khoái cảm.
Bị tiếng rên kích thích, cậu càng hôn anh mạnh bạo hơn. Có vài giọt máu đỏ cũng chảy ra từ các vết thương nhỏ bị người phía trên cắn xé đôi môi anh. Trượt xuống xương quai xanh quyến rũ, cậu cắn mút càng mạnh bạo, tạo ra những dấu hickey trên làn da trắng mịn không tì vết.
"Ahhh ...,Jin hyung, tôi... muốn... anh ." Jungkook nói với giọng trầm khàn vì dục vọng dâng lên.
Cậu mạnh bạo xé toạc áo Seokjin ra, để lộ thân hình trắng trẻo, nuột nà, hai đầu nhũ hồng giờ đã đỏ ửng lên vì bị bàn tay của cậu vân vê không thương tiếc.
Jungkook ngắm nhìn khung cảnh mĩ miều trước mắt thật lâu để lưu giữ nó mãi trong tâm trí .Khuôn mặt anh ửng đỏ, đôi mắt long lanh khép hờ, môi đào sưng lên đỏ chói, xương quai xanh đầy những dấu hickey gợi cảm , hai đầu nhũ đỏ hồng nổi bật trên làn da trắng hồng .Điều đó khiến Jungkook càng ham muốn anh hơn.
Jungkook đã có cảm xúc với Seokjin ngay từ lần đầu gặp mặt, không rõ đây là tiếng sét ái tình hay là do lâu rồi chưa ngửi mùi trai đẹp mà thế. Nhưng mà dần dần, tình cảm đối với anh ngày một lớn hơn ,nhưng cậu sợ chỉ mình cậu đơn phương nên cứ giữ tình cảm đó khư khư trong lòng. Ngày qua ngày, cậu gặp anh, cậu đều chỉ muốn thổ lộ với anh rằng cậu thích anh nhiều lắm ...không, cậu không thể nói được, vì cậu ngại? Hay vì sợ, cậu sợ tình cảm của mình không được đáp lại. Cậu sẽ nhớ ngày hôm nay, một ngày đặc biệt nhất của cuộc đời cậu.
Jungkook cúi xuống, tiếp tục cắn mút lấy điểm hồng nhạy cảm, đầu nhũ còn lại được cậu xoa nắn .
"Ah ... ah, nhẹ thôi ..."
Khi đầu ti bị cắn mút trở nên sưng đỏ, Jungkook chuyển sang bên còn lại tiếp tục "chăm sóc" nó .
Jungkook rải những cái hôn từ ngực xuống bụng anh, làm cho cơ thể anh xuất hiện rải rác những dấu đỏ chói mắt. Cậu muốn mọi nơi trên cơ thể anh đều là của cậu, chỉ được mình cậu cảm nhận nó.
Jin bỗng dưng choàng tay qua cổ cậu kéo mạnh xuống, thành công đảo chính .
"Hah .. Tôi nằm trên nha ,cậu không có cửa đâu ..." Nói rồi anh cúi đầu xuống chiếm lấy môi Jungkook ,cắn mút điên cuồng.
Nhưng mà cậu cũng đâu có vừa ,hai bàn tay hư hỏng chu du khắp người Jin rồi dừng lại ở bờ mông tròn khiêu gợi ,bóp mạnh .
"Để xem ai sẽ nằm trong nha Jinie~ "
Một tay giữ gáy anh ,tay còn lại vòng qua hông , hai người lộn một vòng .Cậu chống một tay qua đầu anh ,tay còn lại ...
"A~.....đau... " Seokjin rít lên vì dị vật bất ngờ nhồi vào bên trong.
"Bộ cậu không biết bôi trơn à ,dầu ăn dưới bếp ấy, xuống lấy đi ." Đang chìm trong khoái cảm thì Jin lại làm tụt mood.
Jungkook lầm bầm rút ra rồi phóng như bay đi xuống bếp lấy dầu ăn.
1s
2s
3s
"Đây rồi ,bắt đầu tiếp đi." Cậu lấy dầu thoa đầu ngón tay và hậu huyệt của Jin ,nhét vào trong anh một ngón tay, ngón tay của cậu liên tục bị nuốt lấy bởi cúc huyệt của anh. Những vách thịt bó sát ngón tay, ấm nóng và ẩm ướt. Seokjin bị khoái cảm làm mờ đi tầm nhìn, hông và mông lắc liên tục trên ngón tay Jungkook đòi hỏi thêm. Anh tự động cúi xuống hôn lấy môi của cậu, chủ động mút lấy lưỡi của Jungkook.
"Ah.... ưm....ngứa...cho thêm đi a~"
Seokjin nài nỉ xin thêm, Jungkook kiên nhẫn đút thêm hai ngón thành công khiến Seokjin rên lớn hơn. Tay còn lại của cậu thì nắm lấy tiểu Jin vuốt lên xuống.
"Ah.....a~ tôi sắp! "
Jungkook nhận được tín hiệu, hai tay hoạt động hết công suất ra vào thật nhanh khiến Seokjin chỉ biết rên trong sung sướng, bắn mạnh lên tay Jungkook.
----------------------------------------------
Cảm ơn #Cua đã giúp mình viết H .Lần đầu tiên mình tập viết H nên nếu có gì sai sót mong mọi người góp ý để mình sửa thêm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love (Kookjin)
FanfictionAuthor: William Kaytlyn (Sao Biển ) Trả test cho bạn truongnha004 Cảm ơn đã ủng hộ nhóm.